เกล้า ผจก.ใหม่-ใบเฟิร์น ขอพูดบ้าง!! ดราม่า มะเดี่ยว แฉยับเรื่องเยอะ

เกล้า ผจก.ใหม่-ใบเฟิร์น ขอพูดบ้าง!! ดราม่า มะเดี่ยว แฉยับเรื่องเยอะ

เกล้า ผจก.ใหม่-ใบเฟิร์น ขอพูดบ้าง!! ดราม่า มะเดี่ยว แฉยับเรื่องเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวออกมาเคลียร์บ้างแล้วสำหรับ "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการของสองนางเอกดีกรีซุป'ตาร์ "ใหม่ ดาวิกา" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังตกเป็นประเด็นดราม่า เมื่อผู้กำกับชื่อดัง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมเยอะสิ่งของผู้จัดการส่วนตัวคนหนึ่งลงสื่อโซเชียลฯ ซึ่งหลายคนก็ตีความไปว่าน่าจะหมายถึง "เกล้า" เพราะหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความโต้กลับเช่นเดียวกัน แต่เพียงไม่นานข้อความนั้นก็ถูกลบออกไป

โดยครั้งนี้ทางด้านของ "เกล้า น้ำพราว" ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจากมุมของตัวเองให้เราได้ฟังว่า....

กับสิ่งที่เกิดขึ้นเรามีอะไรอยากจะชี้แจงบ้าง?
"ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เกล้าชี้แจงในไอจีนะคะ เพราะเราเองก็งงเหมือนกันว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังไง คือเกล้าเข้าใจนะคะว่าการทำงานมันต้องมีปัญหา แต่ก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะใหญ่โตขนาดนี้ ซึ่งเกล้าต้องเล่าก่อนว่าตอนที่เริ่มโปรเจคนี้เกล้าได้มีโอกาสคุยกับทางแกรมมี่ โดยเกล้าเป็นลูกจ้าง และทางแกรมมี่เป็นนายจ้าง และด้วยความที่เราเปิดกล้องเดือนกุมภาพันธ์ แต่เขาได้มาขอคิวถ่ายโปรโมทก่อน ซึ่งทางตัวเกล้าเองก็ได้แจ้งไปแล้วว่า ตอนนี้เรายังมีซีรี่ย์ที่ต้องถ่ายอยู่อีก 2 เรื่อง ซึ่งมันยังไม่มีคิวมาถ่ายให้กับเขาได้เลย เเต่ถ้าหากช่วยได้เกล้าก็จะแบ่งคิวมาให้สักวันหนึ่ง ซึ่งก็คือวันที่เกิดเหตุ โดยเราก็มีข้อแม้ว่าขออยู่แค่ 1 ทุ่มนะ เพราะทางนั้นเขาขอให้อยู่ถึง 4 ทุ่มตั้งแต่ตอนแรก แต่เราให้ไม่ได้จริงๆ เพราะเรามีธุระต่อตอน 2 ทุ่ม ซึ่งทางแกรมมี่ก็ยืนยันกับเกล้าเรียบร้อย แต่สุดท้ายเรื่องมันก็เป็นตามที่มี
ข่าวออกมา"

แสดงว่าเราไม่ได้คุยกับพี่มะเดี่ยวโดยตรง?
"ไม่ค่ะ เพราะว่าผู้จัดสร้างจริงๆ คือแกรมมี่ และเราทุกคนก็คือผู้ถูกว่าจ้าง ซึ่งเราก็ดีลไว้แล้วกับทางแกรมมี่ ส่วนเรื่องเต้นเราก็แจ้งไว้แล้วเหมือนกันว่าน้องไม่ใช่นักเต้นอาชีพ โดยทางแกรมมี่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะเดี๋ยวทางโปรดักชั่นเขาจะไปจัดการเองว่าจะทำอย่างไรใช้เทคนิคอย่างไร"

ย้อนกลับไปถึงเรื่องเวลาที่เป็นปัญหา ทีมงานได้แจ้งไหมว่าระหว่าง 11 โมงถึง 1 ทุ่ม น้องต้องทำอะไรบ้าง?
"มีค่ะ วันนั้นเราไปตรงเวลาทีมงานเขาเป็นคนเดินมารับ คือทุกอย่างเป็นไปตามเวลาที่เขาวางไว้ทั้งหมด แต่ตามหลักแล้วเขาต้องถ่ายเซ็ตของผู้ชายให้เสร็จตั้งแต่เที่ยงครึ่ง แต่ปรากฏว่าของจริงมันไปเสร็จตอน 4 โมงครึ่ง ซึ่งมันก็เลยทำให้เราว่างตั้งแต่ตอนนั้นไปจนถึง 4 โมงครึ่ง และได้มาเริ่มถ่ายทำจริงๆ ก็คือตอน 4 โมงครึ่ง"

"อันนี้คือบ่ายโมงครึ่งเราเริ่มถ่ายไปแล้วเซ็ตหนึ่ง และจากนั้นเขาก็ไปถ่ายวีดีโอของฝั่งน้องผู้ชายซึ่งมันก็ไม่มีเรา แต่ระหว่างนั้นเราก็มีซ้อมเต้นมีอะไรของเรา และท่าเต้นเราก็คุยกันตกลงกันเรียบร้อยหมด"

แต่พี่มะเดี่ยวเขาบอกว่าใบเฟิร์นเต้นไม่ได้เลยต้องมาจัดการเรื่องเต้นใหม่?
"ใช่ แต่ก็อย่างที่บอก เราได้แจ้งไปตั้งแต่ตอนรับงานแล้วว่า เราไม่ใช่นักเต้นอาชีพ ซึ่งผู้ใหญ่เขาก็บอกว่าเขาจะใช้เทคนิคมาช่วย ซึ่งเราก็เข้าใจในขั้นตอนของการถ่ายทำ อีกอย่างวันนั้นน้องเขาเองก็เต้นจนเท้าเจ็บ คือเกล้าต้องบอกตรงๆ ว่าเรื่องพวกนี้เกล้าไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราวในช่วงนี้เลย เพราะว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก เป็นเรื่องการทำงานของคนเบื้องหลัง เพราะฉะนั้นหากมีปัญหากัน เราก็ต้องคุยกัน ก็ไม่อยากให้มันต้องมาเป็นปัญหาอะไรขนาดนั้น"

อย่างวันนี้ที่พี่มะเดี่ยวเขาเดินทางมาร่วมงานเราได้มีโอกาสเจอเขาแล้วหรือยัง?
"ยังไม่ได้เจอ แต่ว่าตั้งแต่มีเรื่องเราก็ได้ติดต่อไปทางแกรมมี่แล้ว เพราะทางแกรมมี่จะเป็นคนที่ตัดสินใจทั้งหมดว่าเรื่องราวมันจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งทางแกรมมี่เขาก็ยังยืนยันว่าจะยังร่วมงานกับทางเรา และทางเราเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเราเป็นคนในวงการเดียวกันยังไงเราก็ต้องทำงานร่วมกันได้อยู่แล้ว เรารับงานแล้ว เราคุยกันไว้แล้ว แต่ถ้าหากหลังจากนี้ต่อไป ถามว่าจะทำงานกันยังไงต่อ คือเกล้าเองก็ค่อนข้างลำบากใจว่ามันจะเป็นในรูปแบบไหน เพราะถ้าหากมันมีปัญหาแบบนี้ มันก็ต้องมีข้อตกลงกันว่าจะเป็นยังไงค่ะ"

เราได้มีโอกาสมองถึงข้อตกลงที่พูดถึงแล้วหรือยัง?
"ก็คงต้องรอหลังจากนี้คะ เพราะการที่เกล้ารับงานนี้ เป็นเพราะเกล้าสนิทกับโปรดิวเซอร์ท่านหนึ่ง เกล้าก็เลยรับงานก่อน ส่วนบทเราก็แค่คุยกันไว้คร่าวๆ ซึ่งหลังจากนี้เดี๋ยวมันก็ต้องมีการส่งบททั้งเรื่องมาให้และคุยกันเรื่องสัญญาเป็นขั้นตอนต่อไป แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งจะเริ่มต้นอยู่เลย ดังนั้นมันก็ต้องมีการเจรจากับทางแกรมมี่ค่ะ"

คิดว่าจะมีการถอนตัวน้องใบเฟิร์นไหมเพื่อให้เรื่องจบ?
"คือเราไม่ได้ทำอะไรผิดตั้งแต่ต้น ดังนั้นเราก็ต้องทำสิ่งที่เราคุยไว้ และเราก็อยากทำต่อไป แต่ทางเขาเองก็ต้องช่วยเฉลี่ยเรื่องคิวไม่ให้มันมีปัญหา"

ทางแกรมมี่ได้เข้ามาคุยอะไรกับเราบ้างไหม?
"เราคุยกับแกรมมี่ตลอด เขาก็บอกไม่มีอะไรนะ ทางนั้นอาจจะมีเรื่องของอารมณ์หรืออะไร อย่างที่เราลงไปว่าเพียงอารมณ์ชั่ววูบแต่ไม่อยากให้มาทำลายอะไรขนาดนั้นเราคนวงการเดียวกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางนั้นไปคุยกันเองดีกว่า อย่างที่บอกเราทุกคนต่างก็เป็นลูกจ้างของแกรมมี่ใช่ไหมคะ ก็ต้องให้เกียรติทางแกรมมี่คุย และทุกอย่างจะออกมาเหมือนเดิม"

จะมีเปิดใจเคลียร์กับทางพี่มะเดี่ยวเองเลยไหม?
"เกล้าว่าขึ้นอยู่กับแกรมมี่ว่าอยากให้เข้าไปคุยหรือเปล่า"

แต่อีกฝ่ายพูดทำนองว่าไม่ถูกกับเราอยู่แล้ว?
"ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรให้เขาเหมือนกัน เพราะดูจากที่เขาโพสต์อันแรกก็ดูรุนแรงมาก แต่เราก็ปล่อยไปคิดแค่ว่าเอาน่าเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบของเขาเราก็ทำอะไร"

เขาบอกเขาพูดแทนเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้คนอื่นๆ ด้วย?
"คนอื่นนี่คนไหน (หัวเราะ)"

กลัวคนจะติดภาพว่าเรามีแต่ข่าวฉาวซ้ำๆ ไหม?
"จริงๆ ก็เครียดนะ แต่ทุกครั้งที่เกิดข่าวเกล้ามักจะถามตลอดว่า เขานั้นคือใคร ข่าวมันก็คือข่าว เพราะท้ายสุดมาตรฐานการทำงานของเราและน้องเราก็ต้องอยู่บนพื้นฐานให้ได้"

เราถูกมองแบบนี้ไปแล้ว กลัวต่อไปงานเด็กในสังกัดเราจะน้อยลงไหม?
"มันไม่ได้กระทบเรื่องงานเท่าไหร่ เพราะเวลามีเรื่องทุกครั้งก็จะเป็นแค่ข่าว ถ้าเกล้าผิดจริงป่านนี้เกล้าคงไม่มีงานไปนานแล้วใช่ไหมคะ ตอนนี้เราก็พิสูจน์ตัวเองได้ และเวลาก็พิสูจน์เราได้เหมือนกัน"

ใบเฟิร์นเครียดกับข่าวหรือเปล่า?
"น้องเครียด เพราะน้องไม่เคยเจอข่าวแบบนี้ ตัวน้องเพิ่งเป็นนักแสดงอิสระ คิวก็ค่อนข้างแน่นเพราะเราบอกไว้แล้วเราจะเดินหน้าลุยเรื่องงานเต็มที่ พอมันเกิดเรื่องขึ้นก็ไม่มีฝ่ายไหนได้ผลดีหรอกค่ะ"

จากนี้เวลาไปกองถ่ายต้องเจอพี่มะเดี่ยว เราจะทำอย่างไร?
"ถ้ามีปัญหาอะไรอีกก็ต้องให้ทางแกรมมี่เป็นคนเคลียร์ คงต้องทำข้อตกลงอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราว"

หลายคนสงสัยเรื่องเวลาที่เลยมา 5-10 นาที แต่ทำไมไม่มีน้ำใจให้?
"เราบอกไว้ก่อนแล้วว่าเราไม่มีคิว ถ้าเขาอยากทำคิวแทรกเราให้ได้แค่ทุ่มนึงจริงๆ เพราะเรามีนัดต่อสองทุ่ม เขาก็บอกว่าได้ หากว่าเราเรตงานนี้ให้เขาถ่ายต่อ จะกลายเป็นว่าเราไม่โดนงานนี้ว่าแต่งานต่อไปเราต้องโดนอยู่ดี ดิฉันจะต้องทำยังไง"

แต่มีคนเม้าท์ว่าที่เรารีบกลับเพราะนัดพาน้องไปกินข้าว?
"ภาพที่เห็นคือไปกินข้าว แต่ก่อนหน้านั้นเราก็มีธุระไปคุยของเราเรื่องงานกับลูกค้า หลังจากนั้นมันก็คือเวลาของน้องแล้ว"

สุดท้ายให้ช่วยยืนยันว่าเด็กในสังกัดเราไม่ได้ดังแล้วหยิ่งหรือเรื่องมาก?
"เกล้าว่าไม่น่าจะเข้าถึงยากแล้วค่ะทั้งผู้จัดการและตัวนักแสดง มันปกติทุกคน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจของเด็กๆ เรา เราก็อยากมองให้มันเป็นแง่ดีค่ะ"

ยืนยันว่ายังจะให้คิวน้องเล่นต่อ?
"คิวต่อไปเรายังไม่ทราบเลย แต่เขาแจ้งว่าเปิดประมาณกุมภาพันธ์เราก็จะเริ่มถ่ายควบคู่กับอีกเรื่องของแกรมมี่เหมือนกัน ก็ต้องให้เขาเคลียร์คิวกันเอง มันต้องขึ้นอยู่กับเขาว่าจะดูแลคิวเราได้มากน้อยแค่ไหน เราก็ต้องไตร่ตรองให้ดีว่าจะต้องทำยังไง แต่ตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่ค่ะ ซึ่งสุดท้ายเราก็ขอไปหาข้อสรุปกับทางแกรมมี่ก่อนว่าอะไรจะอยู่ในความพอดี สามารถทำให้เราร่วมงานกันได้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกล้า ผจก.ใหม่-ใบเฟิร์น ขอพูดบ้าง!! ดราม่า มะเดี่ยว แฉยับเรื่องเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook