เปิดใจ “แซนวิช” แฟนสาวคนใหม่ของร็อกเกอร์ ”เสก โลโซ”

เปิดใจ “แซนวิช” แฟนสาวคนใหม่ของร็อกเกอร์ ”เสก โลโซ”

เปิดใจ “แซนวิช” แฟนสาวคนใหม่ของร็อกเกอร์ ”เสก โลโซ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่ง ณ ตอนนี้ หลังจาก "เสก โลโซ" เสกสรร ศุขพิมาย โพสต์รูปวันลอยกระทงคู่กับ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ดาราสาวช่อง 7 พร้อมกับออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่คบหากันได้ราว 3-4 เดือนแล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นคนไลน์มาจีบก่อน สำหรับเขานั้นชอบที่แซนวิชเป็นคนตลก ดูแลใส่ใจดี มีการพาสุนัขของเขาไปหาหมอซึ่งไม่มีผู้หญิงคนไหนทำมาก่อน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 พฤศจิกายน) แซนวิช ปภาดา ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับเสก โลโซเป็นครั้งแรกในรายการ ‘สนามข่าว 7 สี' ช่วงสนามข่าวบันเทิง ที่มีปุ้ม - เปรมสุดา สันติวัฒนา และเป็กกี้ ศรีธัญญา - ดรุณี สุทธิพิทักษ์ เป็นพิธีกร

โดยเมื่อถูกถามถึงที่เสกกล่าวว่า "เป็นแฟนเสกต้องอดทน" แซนวิชกล่าวว่า ตอนแรกที่คุยกันเสกเคยบอกไว้ว่าเป็นแฟนเสกต้องเข้มแข็ง เพราะเสกเป็นร็อกสตาร์จะมีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวพันมาก ซึ่งตนก็เป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่คนที่อดทน อย่างไรก็ตามเรียกว่าตอนนี้เพิ่งศึกษากันดีกว่า ต้องศึกษากันหลายอย่าง เพราะความรักเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน

ส่วนที่เสกกล่าวว่าเป็นคนไลน์ไปจีบก่อนนั้น แซนวิชโต้ทันทีว่าขอค้าน แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งไลน์ไปหาเสกก่อนจริง เนื่องจากไปรับประทานอาหารด้วยกันกับเพื่อน และเสก แล้วได้ถ่ายรูปกัน จากนั้นเสกก็ได้ให้ส่งรูปให้ ตนก็ส่งรูปไปคาดว่าน่าจะทำให้เสกเข้าใจว่าเป็นการจีบ

และเมื่อพิธีกรถามว่าเสกจีบแซนวิชอย่างไร เธอว่า "เขาเป็นผู้ใหญ่ เริ่มจากคุยกัน ปรึกษาเรื่องงาน เรื่องชีวิต เสกเป็นคนคุยสนุก ไม่เครียดจนความสัมพันธ์เปลี่ยน เริ่มศึกษา ส่วนวันลอยกระทงที่เสกลงรูปคู่วันนั้นยังไม่ทันตั้งตัว ไม่ได้บอกว่าจะลงรูป เพราะปกติจะลงรูปอะไรเขาก็บอก วันนั้นเขาไม่ได้บอก ตื่นเช้ามาผู้จัดการโทรมาว่าดูข่าวหรือยัง ก็บอกว่ายัง พอดูข่าวก็ตกใจ คิดว่าเขาอาจลงเล่นๆ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว หลังจากนั้นพี่เสกก็ทักมาแซวว่าได้ข่าวว่าดังใหญ่แล้ว ซึ่งเขาก็บอกให้เข้มแข็ง อยู่วงการนี้ก็ยังงี้ คนอยากรู้เรื่องส่วนตัว"

แซนวิชยังกล่าวถึงเรื่องที่เสกบอกว่าเธอดูแลดีอีกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ดูแลอะไรเลย เพราะอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ แต่เป็นคนเลี้ยงหาอยู่แล้ว เผอิญวันนั้นไปบ้านอีกฝ่ายแล้วไม่มีใครอยู่ เห็นว่าสุนัขของเสกเป็นแผลที่ศีรษะแล้วมีทีท่าจะลุกลามเลยพาไปหาหมอโดยมีแม่บ้านของเสกไปด้วย

"พี่เสกเป็นคนตลก ชอบที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ชอบผลงานเขาด้วย ติดตามผลงานเขามาตั้งแต่เด็ก ได้ยินบ่อยๆ ก็ ‘ใจสั่งมา' แต่พี่เสกไม่เคยร้องให้ฟัง พี่เสกชอบร้องเพลงคนอื่นให้ฟังมากกว่า" แซนวิชว่า

และบอกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ คุณพ่อคุณแม่ของตนรับรู้ แต่ยังไม่ได้มีการไปพูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ เพราะอยู่ในขั้นแค่ศึกษากันเฉยๆ ถึงอย่างนั้นเสกก็เคยพูดคุยทักทายกับคุณแม่เมื่องานวันเกิดของตนก็พูดคุยกันปกติ คุณแม่ไม่ได้มายุ่งเรื่องส่วนตัวมากเท่าใดนัก

"มีหลายคนที่เป็นห่วงแซน และพี่เสก มีเตือนมาทางแชท ทางเฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่ก็พูดๆ แต่เราแค่ศึกษาคุยกัน ไม่ถึงอะไรขนาดนั้น วันนี้คุยกันพรุ่งนี้อาจเลิกกัน หรือมะรืนอาจเลิกกันก็ได้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต" แซนวิชกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook