แซนวิช เปิดหมดเปลือก สาวฮอตมาแรง..ผู้กุมหัวใจ เสก โลโซ

แซนวิช เปิดหมดเปลือก สาวฮอตมาแรง..ผู้กุมหัวใจ เสก โลโซ

แซนวิช เปิดหมดเปลือก สาวฮอตมาแรง..ผู้กุมหัวใจ เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินสายเคลียร์ข่าวหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวจากวิกหมอชิต แซนวิช ปภาดา หลังร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วทั้งโลกโซเชียลฯ ว่า เอ๊ะ...ไปแอบสปาร์ครักกันตั้งแต่ตอนไหน!?

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแซนวิชจะออกมาคอนเฟิร์มว่า สถานะตอนนี้ยังต้องขอระบุแค่ว่า "เป็นคนที่กำลังคบหาดูใจ" และยังไม่ได้เป็น "แฟน" อย่างที่ฝ่ายชายออกมาบอกแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเผยความรู้สึกหลังเจอดราม่าจากอดีตภรรยาร็อคสตาร์ ด้วยว่า สำหรับเรื่องนี้ขออนุญาตไม่ออกความเห็นดีกว่า เพราะต่างคนต่างอยู่น่าจะดีที่สุด...

"เรารู้จักกันตอนที่ไปทานข้าว เพราะมีพี่ที่สนิทกับทั้งหนูและก็พี่เสกโทรมาชวน ซึ่งวันนั้นก็คือวันแรกที่มีโอกาสได้คุยกับพี่เสก เราทักทายกันตามปกติ แต่หนูยอมรับนะว่าหนูเป็นคนทักก่อนจริง แต่เรื่องแลกแชทอันนี้หนูต้องชี้แจงก่อนว่า วันนั้นเราถ่ายรูปกันและรูปมันอยู่ในกล้องหนู พี่เสกเขาก็เลยอยากให้ส่งให้หน่อย ส่วนเรื่องที่พี่เสดบอกว่าหนูไปจีบเขาก่อน (หัวเราะ) คือพี่เสกเขาเป็นคนชอบพูดเล่นค่ะ แต่เห็นว่าล่าสุดพี่แกก็ออกมาแก้ข่าวแล้วนะว่าเขาเป็นฝ่ายมาจีบก่อน"

เรามารู้ตัวตอนไหนว่าพี่เขากำลังจีบ ?
"น่าจะเป็นตอนที่ไปดูเดี่ยวด้วยกันค่ะ เพราะวันนั้นพี่เขาถามขึ้นมาว่า "ตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว" ซึ่งพอหนูได้ยินแบบนั้นหนูก็เลยหยอดกลับไปว่า "พี่จีบหนูเหรอ (หัวเราะ) และพี่เขาก็ตอบกลับมาว่า "ใช่" คือหนูจำได้ว่าตอนนั้นหนูก็บอกเขาไปนะว่า "30 เปอร์เซ็นต์มั้ง" แต่ทางพี่เขาก็เล่นๆ กลับมาประมาณว่า "น้อยเกินไป 50 ไม่ได้เหรอ (หัวเราะ)" เอ่อ...ถามว่าตอนนั้นหนูเริ่มชอบพี่เขาหรือยัง จริงๆ ก็ยังนะ แต่เป็นเพราะเราคุยกันถูกคอมากกว่าก็เลยทำให้พัฒนามากขึ้น"

สำหรับเรื่องราวในอดีตของพี่เสกที่เรารับรู้มาจากข่าว ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะ เพราะพอคุยกันนานๆ หนูก็ได้รู้ด้วยว่าพี่เขามีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะช่วยชี้นำเราได้ ทั้งในเรื่องของงานในวงการ และเรื่องการใช้ชีวิต อีกอย่างข่าวเก่าๆ ที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องในอดีต ดังนั้นอดีตก็คืออดีตค่ะ คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ แถมมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวเขาด้วย"

ตัวเราเองได้ถามพี่เขาบ้างไหมถึงเรื่องความสัมพันธ์กับภรรยา ?
"ไม่ได้ถามค่ะ แต่พี่เขาเป็นฝ่ายบอกเองเลย พี่เขาบอกว่าพี่เขาโสดนะ เลิกกับภรรยามาได้ 2 ปีแล้ว

วันลอยกระทงที่ผ่านมาเห็นว่าตัวเราเองก็ได้ไปลอยที่บ้านที่เสกด้วย ?
"วันนั้นหนูไม่คิดว่าจะไปลอยกระทงด้วยค่ะ เพราะว่าเพิ่งจะทำงานเสร็จกำลังอยู่กับเพื่อนๆ แต่บังเอิญว่าพี่เสกเขาโทรมาชวนให้ไปลอยที่บ้านเขา เพราะมีคนอยู่เยอะไม่ได้มีแค่เราสองคนหนูก็เลยไป ถามว่าตอนขอพรเป็นยังไงบ้างได้ขอพรอะไรบ้างไหม เอ่อ...ก็มีขอบ้างค่ะ แต่ขอแค่เรื่องงาน เรื่องความรักยังไม่ได้โฟกัสเลย พอลอยกระทงเสร็จหนูก็กลับบ้านเพราะว่าจะต้องไปร่วมพิธีอาบน้ำมนต์"

ในฝั่งของอดีตภรรยาพี่เสก พอเขาได้เห็นภาพวันนั้นเขาก็ออกมาโพสต์ข้อความด้วย ?
"เห็นบ้างเหมือนกันค่ะ แต่หนูไม่อยากไปพาดพิงอะไรถึงพี่เขา เพราะนั้นคือสิทธิของพี่เขาเป็นพื้นที่ของพี่เขาเลย ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถามว่าได้คุยกับพี่เสกเรื่องนี้ไหม ก็คุยนะคะ แต่พี่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ผ่านไป"

จริงๆ เราทราบไหมว่าวันลอยกระทงวันนั้นพี่เสกเขานัดกับลูกไว้ก่อนแล้ว ?
"ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะพี่เขาก็ไม่ได้บอก อีกอย่างมันเป็นเรื่องในครอบครัวเขาด้วย ดังนั้นหนูขออยู่แค่ในพื้นที่ของหนูดีกว่า เพราะถ้าเราไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันมันก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

ถามถึงเรื่องเก็บผ้าปูที่นอนบ้างอันนี้คือเราขึ้นไปถึงบนห้องพี่เขาเลยใช่ไหม ?
"อย่าคิดกันไปไกลนะคะ มันเป็นเรื่องปกติเวลาเราเห็นห้องพี่เขารกเราก็เก็บให้ อีกอย่างห้องนอนพี่เขาก็มีคนขึ้นไปอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ เพราะบ้านพี่เขามีคนอยู่เยอะ"

ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงการที่พี่เขาออกมาบอกแบบนี้พ่อแม่เราว่ายังไงบ้าง ?
"คุณพ่อคุณแม่เข้าใจค่ะ ท่านรู้ว่าหนูเป็นคนยังไง ส่วนเรื่องที่คบกันคุณพ่อก็มีให้คำแนะแนวชี้นำบ้าง แต่ท่านก็ไม่ก้าวก่าย เพราะท่านถือว่าโตแล้วดำเนินชีวิตตัวเองได้แล้ว"

จริงไหมที่ตอนนี้เราเองก็มีคนที่คุยอยู่แล้วด้วย และก็ไม่ใช่พี่เสก ?
"เป็นข่าวลือมากกว่านะคะ หนูไม่ได้คบซ้อนนะ (หัวเราะ) เพราะแฟนคนเก่าก็นานมากแล้วค่ะ"

ณ ตอนนี้เราพร้อมจะอยู่ในสถานะแฟนกับพี่เสกเหมือนที่พี่เขาออกมาบอกหรือเปล่า ?
"ศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ อนาคตเราก็ไม่รู้เนอะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ดังนั้นเราขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า แถมตอนนี้เราสองคนต่างก็รู้ว่าเราอยู่ในสถานะไหน เราขอมีความสุขกันสองคนดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว"

เราคิดตามที่พี่เขาบอกไหมว่า ถ้าเป็นแฟนเสกต้องอดทน ?
"(หัวเราะ) จริงๆ พี่เขาก็เคยพูดตั้งแต่ก่อนเป็นข่าวแล้วนะคะ แต่หนูโอเคอยู่แล้ว คือถ้าคนสองคนจะคบกันเราก็โฟกัสแค่ที่คนสองคนดีกว่า"

อย่างตอนที่พี่เขาบอกว่าให้เขาเลิกเจ้าชู้เขาทำไม่ได้หรอก เราได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"มันก็เป็นสิทธิของเขานะคะ แต่ถามว่าหนูรับได้ไหม เอ่อ...คือพี่เขาก็ไม่ได้มาเจ้าชู้ให้เรารู้สึกแย่มากกว่า เพราะพี่เขาเองก็รู้ขอบเขตตัวเองดี เวลาเจอกันพี่เขาก็ให้เกียรติหนูทุกอย่าง ไม่เคยก้าวก่ายหรือว่าทำให้ชีวิตหนูวุ่นวายเลยค่ะ"

ในฐานะที่ตัวเราเองก็เป็นนักแสดง ทางต้นสังกัดพอเห็นข่าวนี้แล้วเขาว่ายังไงบ้าง ?
"ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปถามแล้วค่ะว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง ซึ่งเขาก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องความรัก แต่เราก็ต้องแยกแยะให้ออกเท่านั้นเอง ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามอะไรเลย"

น้อยใจไหมที่คนมองว่าเราอาศัยชื่อเสียงพี่เสกเพื่อดันตัวเอง ?
"ถ้าหนูจะทำแบบนั้นจริงๆ หนูคงโพสต์เองดีกว่า แต่นี่คือกระแสมันมีเข้ามาตรงๆ เลยโดยที่หนูเองก็ไม่ทันตั้งตัว ถามว่ากดดันไหมที่คนมองแบบนี้ เอ่อ...หนูมองแค่คนรอบข้างมากกว่า คือคนรอบข้างรู้ดีอยู่แล้วว่าหนูเป็นคนยังไง ดังนั้นหนูจึงไม่โฟกัสกับความคิดแง่ลบที่มีเข้ามาค่ะ"

กลัวพี่เสกน้อยใจไหมพี่เขาบอกว่าเราเป็นแฟน แต่เราบอกแค่กำลังศึกษาดูใจ ?
"เขาเป็นผู้ชายไงคะ แต่เราเป็นผู้หญิง เราต้องสำรวมนิดหนึ่ง (หัวเราะ)"

ด้วยความที่เราสองคนระบุสถานะไม่ตรงกัน แบบนี้มันจะต้องกลับไปคุยกันใหม่ไหมว่าจะระบุสถานะเป็นอะไรดี ?
"(หัวเราะ) ไม่นะคะ คือเรารู้อยู่แล้วเนอะว่าเราคบกันในสถานะไหน มันไม่จำเป็นต้องไปประกาศหรอกว่าเราเป็นอะไรกัน"

ถ้าหากหลังจากนี้พี่เสกขอแต่งงาน ตัวเราเองจะพร้อมเลยหรือเปล่า ?
"ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลย (หัวเราะ) ดูๆ กันไปก่อนดีกว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต"

สุดท้ายเราประทับใจอะไรในตัวพี่เสก ?
"หลักๆ ก็คงเป็นทัศนคติ ความคิด ความเป็นผู้ใหญ่ อีกอย่างเขายังแนะนำเราสอนเราได้ในหลายๆ เรื่องเลยด้วย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แซนวิช เปิดหมดเปลือก สาวฮอตมาแรง..ผู้กุมหัวใจ เสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook