เด็กชายปีนรั้ว-เหยียบพลาด ถูกเหล็กแทงคอทะลุออกปาก

เด็กชายปีนรั้ว-เหยียบพลาด ถูกเหล็กแทงคอทะลุออกปาก

เด็กชายปีนรั้ว-เหยียบพลาด ถูกเหล็กแทงคอทะลุออกปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดสยอง เด็กชายปีนรั้วเล่น เกิดเหยียบพลาด ถูกเหล็กประตูแทงคอ ทะลุออกปากน่าหวาดเสียว แค่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์

(23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "เรารักแปดริ้ว" แหล่งชุมชนออนไลน์ของชาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้โพสต์เรื่องราวเตือนเป็นอุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นจากความประมาท หลังเด็กชายคนหนึ่งเกิดพลาดพลั้งถูกประตูรั้วเหล็กเสียบเข้าที่คอ ทะลุออกปาก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยชีวิตอย่างทุลักทุเล

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับแจ้งเหตุเด็กชายถูกเหล็กแหลมจากประตูเสียบเข้าที่ลำคอ ทะลุออกปาก อยู่บริเวณกลางซอนโรงต้ม ตลาดบ้านใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบกับ เด็กชายนนท์ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เกาะอยู่บนยอดประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน

เด็กชายนนท์ถูกเหล็กแหลมที่มีไว้ป้องกันขโมยที่ติดเอาไว้บนยอดประตูบ้าน เสียบเข้าที่ลำคอและทะลุออกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านต้องให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยช่วยกันประคองตัวเด็กเอาไว้ เนื่องจากติดอยู่บนความสูงราวๆ 3 เมตรจากพื้นดิน การช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กออกอย่างระมัดระวัง

กระทั่งในเวลาต่อมาไม่นานนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถตัดชิ้นเหล็กออกมาได้ และนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เบื้องต้นเด็กชายไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนัก เนื่องจากเหล็กไม่ได้ถูกอวัยวะสำคัญ ทำให้เลือดออกเพียงเล็กน้อย แพทย์จึงช่วยเหลือรักษาพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว แม่ของเด็กชายเล่าให้ฟังว่า หลังเลิกเรียนลูกชายมักจะปีนประตูบ้านหลังนี้เข้าไปเล่นกับเพื่อนๆ เป็นประจำ แต่วันนี้มีฝนตก เชื่อว่าประตูเหล็กน่าจะลื่น ทำให้เกิดเหยียบพลาดและเกิดเป็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว จึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ผู้ปกครองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook