หม้อแปลงระเบิดใส่ 2 ลิงแม่ลูกบาดเจ็บ กู้ภัยไล่จับยังไม่สิ้นฤทธิ์

หม้อแปลงระเบิดใส่ 2 ลิงแม่ลูกบาดเจ็บ กู้ภัยไล่จับยังไม่สิ้นฤทธิ์

หม้อแปลงระเบิดใส่ 2 ลิงแม่ลูกบาดเจ็บ กู้ภัยไล่จับยังไม่สิ้นฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลิงลูกลิงซนวิ่งเล่นบนหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง ก่อนถูกช็อตล่วงหล่นมาบนพื้น แม่ลิงเจ็บหนัก ตัวลูกตกใจวิ่งพล่าน เจ้าหน้าที่ระดมจับคืนสู่ธรรมชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ได้เกิดเหตุไฟดับภายในชุมชนทัพพระยา ซอย 15 ถนนทัพพระยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยชาวบ้านต้องได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าวจนไม่มีไฟฟ้าใช้จำนวนหลายหลังคาเรือน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเมืองพัทยารุดตรวจสอบ

เมื่อไปถึงตรวจสอบเสาไฟฟ้าต้นเกิดเหตุพบว่าสายไฟฟ้าแรงสูงยอดเสาเกิดความเสียหาย และอุปกรณ์ต้นหม้อแปลงเกิดการระเบิด จนเป็นเหตุให้ไฟฟ้าดับทั้งชุมชน
จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเหตุได้มีกลุ่มลิง แม่ลูก จำนวนหนึ่ง เล่นห้อยโหนอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าจุดเกิดเหตุ

จนกระทั่งไฟฟ้าเกิดช็อตหม้อแปลงระเบิด ทำให้ร่างของแม่ลิงและลูกลิงกระเด็นตกกระแทกพื้น ตัวแม่ได้รับบาดเจ็บมีแผลไฟไหม้ตามลำตัวและหาง ส่วนลูกลิงบาดเจ็บเล็กน้อยตกใจวิ่งหนีคนละทิศละทาง ตัวลูกซุกตัวตามพุ่มไม้ ตัวแม่วิ่งซุกในโรงแรม วิ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับ เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังล้อมจับลิงทั้ง 2 ตัวโดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถจับตัวลูกไว้ได้ ส่วนตัวแม่อาศัยความไวและเฉลียวฉลาดวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในป่า เจ้าหน้าที่จึงต้องนำลูกลิงไปปล่อยไว้บนต้นไม้เพื่อรอให้แม่ลิงวิ่งออกมารับกลับคืนสู่อ้อมกอด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ลงพื้นที่แก้ปัญหาให้ชาวบ้านเป็นการเร่งด่วนแล้ว ซึ่งขณะนี้สามารถซ่อมแซมช่วยเหลือชาวบ้านรอบซอย 15 ทัพพระยาโดยใช้เวลาประมาณ1 ชั่วโมง จนกระทั่งไฟฟ้าติดสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หม้อแปลงระเบิดใส่ 2 ลิงแม่ลูกบาดเจ็บ กู้ภัยไล่จับยังไม่สิ้นฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook