คิมเบอร์ลี่ กอดคอพี่ๆ ร้องไห้หนัก สูญเสีย คุณพ่อฮันส์

คิมเบอร์ลี่ กอดคอพี่ๆ ร้องไห้หนัก สูญเสีย คุณพ่อฮันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" หลังจากที่ คุณพ่อฮันส์ โวลเทมัส เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 พ.ย.) โดยครอบครัวจะตั้งสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 7 วัน ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลา 3 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 3 ธันวาคม 2559 เวลา 16.00 น.

ผู้สื่อข่าว Sanook! News รายงานว่า บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของคุณพ่อ "ดร. ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส" พ่อของนางเอกสาวชื่อดัง "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเวลา 08.15 น. วันนี้ (26 พ.ย.) หลังเข้ารับการผ่าตัดอยู่นานถึง 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดใหญ่หัวใจแตกที่บริเวณช่องท้อง กระทั่งเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

โดยขณะทำพิธีเคลื่อนศพคุณพ่อฮันส์ มายังบริเวณ ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน นางเอกสาวชื่อดัง และพี่ชายทั้งสอง โทมัส - แดเนียล รวมถึงพี่สาวเจนนิเฟอร์ ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกตลอดเวลา โดยคิมเบอร์ลี่ร้องไห้อย่างหนัก โดยมีญาติผู้ใหญ่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนบรรยากาศโดยรอบบริเวณศาลา เพื่อนนักแสดง อาทิ "เจมส์ มาร์", "บี้ กุ๊บกิ๊บ", "ณเดชน์ คูกิมิยะ", "เบลล่า ราณี" รวมถึงแฟนคลับ ยังคงทยอยส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัยให้กับการจากไปของคุณพ่อฮันส์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่นักแสดงสาวอย่าง "แอน ทองประสม" และ"เดียร์น่า ฟลีโป" ก็ได้เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพในคืนนี้ด้วย 

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ย.) นักแสดงหนุ่มคนสนิทของสาวคิมเบอร์ลี่ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และครอบครัว จะร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นลำดับต่อไป

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ กอดคอพี่ๆ ร้องไห้หนัก สูญเสีย คุณพ่อฮันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook