เปิดใจ เจ้าของร้านมาลินสกาย ยันแฟนดาราสาวไม่ใช่หุ้นส่วน

เปิดใจ เจ้าของร้านมาลินสกาย ยันแฟนดาราสาวไม่ใช่หุ้นส่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านมาลินสกาย แถลงให้ความร่วมมือตำรวจเต็มที่ ยันร้านนี้เป็นเจ้าของเองเพื่อนชายดาราสาว ไม่เกี่ยวข้องหรือมีหุ้นส่วน

ความคืบหน้า กรณี นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกกลุ่มการ์ดของร้านมาลินสกาย ผับชื่อดังในโครงการมาลินพลาซ่า ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส อาการดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. ของคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นายธนิน เลิศอำรุงกุล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านมาลินสกาย (Malin Sky) ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุของเรื่องดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชน พร้อมนำเอกสารหลักฐานใบอนุญาตประกอบกิจการและการเปิดร้านดังกล่าวมาแสดง เพื่อความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งทางเจ้าตัวระบุว่า

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ภายหลังจากที่ตนทราบเรื่องก็ได้ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นพอสมควร โดยการออกมาชี้แจงในวันนี้ก็เพื่ออยากที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และออกมาแสดงตัวรับผิดชอบในฐานะเจ้าของร้าน พร้อมทั้งยืนยันว่าหลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน และพร้อมที่จะให้ปากคำ รวมถึงความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่

ซึ่งตนก็เชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความยุติธรรม ซึ่งเรื่องของคดีความนั้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามการดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนเรื่องความผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ในฐานะที่ตนเป็นเจ้าของร้านก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในวันเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ร้าน และภายหลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางไปให้ปากคำที่โรงพักทันที

ซึ่งเรื่องรายละเอียดนั้นตนขอไม่ลงลึก เนื่องจากเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี ส่วนเรื่องของการดำเนินการขั้นตอนต่อไปนั้นก็จะได้ให้ทางทนายเป็นคนชี้แจงอีกครั้ง เนื่องจากทางทนายได้บอกกับตนว่าหากให้ข้อมูลที่มากเกินไปอาจมีผลกระทบในรูปคดีค่อนข้างมาก

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตอนนี้ทางโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ เจ้าของพื้นที่ได้มีคำสั่งยกเลิกสัญญาเช้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางร้านก็คงต้องปิดตัวลงอย่างถาวร ขณะเดียวกันในส่วนของตนนั้นหลังเกิดเรื่องก็รู้สึกเสียใจ และพยายามจะติดต่อกับทางผู้เสียหาย

แต่ตอนนี้กำลังรอทางทนายดำเนินการเรื่องของกฎหมายให้เสร็จสิ้นก่อน แต่การที่ออกมาชี้แจงในวันนี้เพียงแค่ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าตนไม่ได้หลบหน้าไปไหนและพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook