มิว นิษฐา สุดงง โดนโยงเป็นกลุ่มดาราสั่งตื้บลูกนายพล

มิว นิษฐา สุดงง โดนโยงเป็นกลุ่มดาราสั่งตื้บลูกนายพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกกลุ่มการ์ดของร้านมาลินสกาย ผับชื่อดังในโครงการมาลินพลาซ่า ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ 3 ดาราดัง แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐา และ หมาก ปริญ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยนั้น

ล่าสุด (27 พ.ย.) "มิว นิษฐา" นางเอกชื่อดัง ซึ่งเดินทางไปร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์ พรจากฟ้า ณ สยามภาวลัยฯ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว

อยากให้เราเล่าเหตุการณ์ว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

"วันนั้นเป็นวันที่พวกเราไปถ่ายละครกัน และพอเลิกกอง พี่ทีมงานที่เขารู้จักกับพี่อุ้มก็เลยมาชวนกันไปร้าน ซึ่งตอนที่ไปก็ไม่มีอะไรนะคะ เราก็สนุกสนานกันปกติ แต่สักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาบอกกับเราว่าเขาเป็นคนของทางร้านนะ ถ้าหากมีอะไรก็สามารถบอกเขาได้ เช่นมีคนมาขอถ่ายรูปหรืออะไรก็สามารถมาบอกกับเขาได้ ซึ่งเราก็ตอบกลับไปว่า อ๋อโอเคค่ะๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร หลังจากนั้นสักพักเราก็อยู่ของเราไปเรื่อยๆ จนเราไปเข้าห้องน้ำ และตอนที่ออกมาก็คือไม่ได้มีอะไร ทุกอย่างสงบดี มีคนมาขอถ่ายรูปบ้างปกติ"

คนที่เข้ามาคุยกับเราคนนี้เขาคือเจ้าของร้านหรือว่าใคร ?

"เขาเหมือนเป็นเจ้าหน้าที่ของร้านค่ะ แต่มิวก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาเป็นใคร"

อย่างข่าวที่ออกมาช่วงแรกมันเหมือนมีการระบุด้วยว่าดารามีส่วนในการสั่งการ์ดให้ทำ ?

"พวกเรางงมากครับ เพราะวันนั้นไม่ได้มีอะไรเลย เราก็แยกย้ายกลับปกติ ต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไปทำงาน เพราะว่าวันนั้นพี่แต้วกับพี่หมากเขามีถ่ายละครตอนเช้า ก็เลยต้องรีบกลับค่ะ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า เกือบเที่ยงคืนก็กลับแล้ว ซึ่งอย่างที่บอกเราค่อนข้างงงมากว่ามีชื่อพวกเราไปอยู่ในรายชื่อที่รุมกระทืบได้ยังไง งงมากๆ มากๆ เลยค่ะ"

ระหว่างที่พวกเราอยู่ที่ร้านไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยใช่ไหม ?

"ไม่มีอะไรเลย ตอนไปเข้าห้องน้ำและออกมาก็ไม่ได้มีคนทะเลาะกันหรืออะไรอยู่หน้าห้องน้ำนะ เราก็ไปนั่งที่ของเราปกติ"

ช่วงจังหวะที่อยู่ในร้านเราได้เห็นใครหรืออะไรกับใครเป็นพิเศษบ้างไหม ?

"หนูไม่ได้สังเกตใครเลยค่ะ เพราะตัวร้านเองก็ใหญ่เหมือนกัน คนก็เยอะแยะ หนูก็เลยไม่ได้สังเกตใครอ่ะค่ะ"

ในวันนั้นเราเห็นเหตุการณ์หรือเห็นอะไรแปลกๆ บ้างหรือเปล่า ?

"มีตอนก่อนจะกลับค่ะ คือเห็นว่ามีคนมุงๆ กันอยู่มุมนู้น แต่ก็ไม่ได้เห็นว่าเขาทำอะไรกัน แค่เห็นเฉยๆ ว่ามีคนกำลังมุงๆ ซึ่งมันก็เป็นจังหวะที่เราจะกลับอยู่แล้ว ด้วยเนื่องจากว่ามันค่อนข้างดึก"

ส่วนตัวเราคิดไหมว่ามันอาจจะเป็นเพราะเรื่องที่เรามีสิทธิพิเศษไม่ให้คนอื่นเข้าห้องน้ำ ?

"มิวจะอธิบายให้ฟังว่า ห้องน้ำมันเป็นห้องน้ำหญิงกับห้องน้ำชายแยกกัน และก็ห้องน้ำหญิงมันก็มีแค่ 2 ห้องเองในนั้น ซึ่งเวลาที่มิวไปเข้า มิวก็จะไปเข้ากับพี่แต้ว คือเราเข้ากันคนละห้องก็เต็มแล้ว ยังไปต่อคิวอยู่เลยตอนก่อนที่จะเข้าเพราะว่าก่อนหน้านั้นก็มีคนเข้าห้องน้ำอยู่"

แสดงว่าไม่ได้มีการปิดห้องน้ำเพื่อให้ดาราเข้าอย่างที่เป็นข่าว ?

"เราไม่ได้กั๊กนะคะ แต่อย่างที่บอกว่าห้องน้ำมันมีแค่ 2 ห้อง ซึ่งพอมิวกับพี่แต้วเข้าไปมันก็อาจจะเต็มแล้วหรือเปล่า ก็เลยงงว่าเราใช้สิทธิอะไรยังไง เพราะเราก็ยังต่อคิวเข้าปกติ เพราะห้องน้ำที่ใช้ก็เป็นห้องน้ำสาธารณะของทางร้าน"

แล้วกับข้อความที่มีคนออกมาบอกว่าคนที่ทำร้ายไม่ได้เป็นการ์ดของดารา แต่เป็นการ์ดของทางร้านที่เขาช่วยจัดการให้ อันนี้คือยังไง ?

"ใช่ค่ะ ไม่ใช่การ์ดของพวกเรา พวกเราไปกันแบบว่าเด็กน้อยมาก"

อย่างตอนที่อยู่ในร้านเราได้นั่งโซนพิเศษหรือว่ามีคนคอยมาคุมด้วยหรือเปล่า ?

"ไม่ใช่โซนพิเศษอะไรเลยค่ะ เป็นโต๊ะปกติ โต๊ะอยู่ในระดับเดียวกันหมดเลย ไม่ได้มีการ์ดอยู่รอบๆ เลยด้วย จะมีก็แค่พนักงานเสิร์ฟที่เดินไปเดินมา กับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเดินมาบอกว่าเขาจะช่วยดูแล ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราเวลาเราไปห้องน้ำหรือว่าไปอะไร"

อันนี้คือเป็นทางผู้ใหญ่สั่งให้หรือว่า ?

"น่าจะเป็นคนของทางร้านอยู่แล้วนะ แต่มิวก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะว่าเพิ่งเคยเจอเขาวันนั้นครั้งแรก"

ตั้งแต่เกิดเรื่องราวเป็นประเด็นขึ้นมาเราได้มีโอกาสคุยกับ อุ้ม ลักขณา แล้วหรือยัง ?

"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะเอาจริงๆ ตัวมิวเองก็ไม่ได้สนิทกับพี่อุ้มมากเป็นการพิเศษ ไม่ได้มีแชทค่ะ"

เราคิดไหมว่ามันจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ ?

"ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ยังขำๆ อยู่เลยว่ามาได้ยังไง งงเหมือนกัน แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเรื่องมันจะเริ่มใหญ่แล้วอ่ะ เริ่มจะแบบว่าตกใจแล้วเหมือนกัน"

ทางแม่ผู้เสียหายก็บอกว่าทำไมตอนที่เขามีเรื่อง เราเป็นดาราถึงไม่เข้าไปช่วยห้าม ?

"ตอนนั้นมิวยังไม่เห็นเลยว่าเขามีเรื่องอะไรกัน เห็นแค่ว่ามีการมึง แต่ไม่เห็นว่าเขามุงอะไรหรือว่าทำอะไรด้วยซ้ำไป เนื่องจากว่ามันเป็นจังหวะที่เรากำลังจะกลับอยู่แล้ว เพราะเราตั้งใจไว้ว่าจะกลับกันก่อนเที่ยงคืน"

ตอนนั้นมีคนมาบอกให้เรากลับด้วยไหมว่าแบบ กำลังมีเรื่องเลยให้เรากลับก่อน ?

"ไม่ค่ะ เพราะพี่ช่างแต่งหน้าที่ไปด้วยกันเขาเป็นคนบอกว่ากลับได้แล้วนะ ดึกแล้ว แค่นั้นเอง"

มีผลกระทบกับเรายังไงบ้างสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ?

"ก็คือบางคนที่เขาอ่านข่าวและเขาเชื่อไปตามข่าวนั้นแล้ว มิวก็อยากให้แบบว่าใช้วิจารณญาณนิดหนึ่ง เพราะโดยส่วนตัวเราเอง เราเป็นนักแสดง เรารู้อยู่แล้วว่าสิ่งใดควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ ฉะนั้นเราคงไม่เอาชื่อเสียงเราหรือเอาตัวเราไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว"

ณ ตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่องได้มีการพูดถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?

"สำหรับตัวมิวเองยังไม่ได้มีใครมาพูดนะคะ ยังไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรา เพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตัวนักแสดงเลย มิวกล้ายืนยันเลยว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง เราไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ยุ่งอะไรด้วยเลย การ์ดก็ไม่ใช่การ์ดเรา ไม่ได้มากับเรา"

ทางบ้านเราว่ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ ?

"พ่อแม่ไม่ได้ถามอะไรมากค่ะ เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเรื่องมันไม่ใช่เรื่องจริง แต่เหมือนเป็นการพาดหัวมากกว่าที่ทำให้ดูรุนแรง ให้เกี่ยวกับโยงกับพวกเรา ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ได้เกี่ยวโยงกับพวกเรา"

แต่ล่าสุดเห็นว่ามีคนออกมาให้การแล้วว่าไม่เกี่ยวกับกลุ่มดารา ?

"ต้องขอบคุณมากค่ะ ที่ออกมาพูดออกมาเล่าความจริงให้คนได้ฟัง เพราะถ้ามิวเล่าเองมันก็จะมีคนที่เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่ถ้าหากเป็นคนของฝั่งนู้นได้มาเล่าให้ฟัง ก็อาจจะมีน้ำหนักมากขึ้น"

เข็ดเลยไหมกับการไปเที่ยว ?

"จริงๆ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมิวเลยนะ กล้ายืนยันเลยว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมิวเลย แต่ถ้าหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการสืบสวนหรือว่าอะไรมิวก็ยินดีค่ะ"

กลัวไปเลยไหมกับการที่จะต้องไปเที่ยวในสถานที่แบบนี้ ?

"จริงๆ แล้วมันเป็นเหมือนร้านอาหารด้วยซ้ำไป แต่เป็นร้านอาหารที่มีดนตรีสด และก็มีเด็กๆ มีครอบครัวมากินข้าว คือมันไม่ได้เป็นผับอ่ะค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิว นิษฐา สุดงง โดนโยงเป็นกลุ่มดาราสั่งตื้บลูกนายพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook