สั่งปิดโรงแรม “บอล กฤษณะ” ตรวจพบไม่มีใบอนุญาต

สั่งปิดโรงแรม “บอล กฤษณะ” ตรวจพบไม่มีใบอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ เข้าตรวจสอบโรงแรม "บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่ม "อุ้ม ลักขณา" พบเปิดบริการโรงแรมโดยไม่มีใบอนุญาต สั่งปิดบริการและดำเนินคดีทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ (28พ.ย.) นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ และนายปรีชา นันตาสาย ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจากอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก และทหาร เข้าตรวจสอบโรงแรม The Core ของ "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนหนุ่มของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" ที่ถูกพาดพิงว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยโรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 99/58 ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณเยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เบื้องต้น พบว่าเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นส่วนต้อนรับ ชั้นที่ 2-4 เปิดบริการห้องพัก 56 ห้อง และชั้นดาดฟ้าทำเป็นร้านอาหารสำหรับแขก ขณะที่การตรวจสอบเอกสารต่างๆ พบว่าขออนุญาตก่อสร้างเป็นตึกแถว อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม

เจ้าหน้าที่จึงทำการแจ้งข้อกล่าวหาประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตามพระราชบัญญัติโรงแรม โดยได้เชิญตัว นางสาวสุพิชญ์ญา ประดิษฐ์พัชรกุล อายุ 30 ปี ผู้จัดการทั่วไปและการตลาด ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี พร้อมทั้งสั่งให้ปิดบริการและปรับวันละ 10,000 บาท โดยหลังจากนี้จะมีการสุ่มเข้าตรวจสอบอีก หากพบยังฝ่าฝืนก็จะดำเนินคดีซ้ำ

สำหรับโรงแรมแห่งนี้มีหุ้นส่วนด้วยกัน 3 คน คือ นางพีรยา คุวานันท์ สามีของนางพีรยา และ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แต่ในการจดทะเบียนทางกฎหมายมีเฉพาะชื่อของนางพีรยาและสามีเป็นผู้มีอำนาจ ส่วน บอล กฤษณะ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหารโรงแรม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สั่งปิดโรงแรม “บอล กฤษณะ” ตรวจพบไม่มีใบอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook