ชาวเน็ตถาม เกินไปไหม? เก๋งแคมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่สูงวัย

ชาวเน็ตถาม เกินไปไหม? เก๋งแคมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่สูงวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กคุณคมกริช ศรัทธาพิริยะพงศ์ โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่คนขับรถโตโยต้า แคมรี่ ปาแก้วน้ำใส่คนขับรถแท็กซี่ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตหนองแขม กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าของคลิปได้เข้าไปสอบถามโชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งกล่าวว่า ตนเองจอดรอรับผู้โดยสารบริเวณดังกล่าว ซึ่งโชเฟอร์พูดว่า "เขาบีบแตรไล่ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย ลุงก็อายุ 70 ปีแล้ว น้อยใจ คนหาเช้ากินค่ำ ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย" เมื่อมีการสอบถามว่าจะแจ้งความหรือไม่ โชเฟอร์แท็กซี่ก็ตอบว่าไม่มีปัญญาสู้รบปรบมือด้วย

ต่อมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด)ได้แชร์คลิปจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งคุณคมกริช ศรัทธาพิริยะพงศ์ เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า "ความจริงมันไม่มีอะไรเลย รถมันแค่ติดเพราะว่า มีรถกระบะเค้ากลับรถ ตรงปากซอย เลยทำให้ติด แล้วบวกกับลุงแกจะจอดชิดซ้ายเพื่อที่จะจอดรอรับผู้โดยสาร

แต่ไอเก๋ง บีบแตรไล่ที่ลุงเค้าขับเข้าช้า ลุงแกก็คงจะเปิดกระจกถามว่า บีบทำไม คงเกิดปากเสียงขึ้น แล้วก็มีการปาแก้วตามดังคลิป ขับบนถนนควรใจเย็นๆ กัน ยังไงๆ ก็ไม่ควรปาสิ่งของหรืออะไรทั้งนั้น เกินไปครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook