"เจมส์บอนด์" ลูกนายพล โพสต์ข้อความครั้งแรกหลังถูกการ์ดรุมกระทืบ

"เจมส์บอนด์" ลูกนายพล โพสต์ข้อความครั้งแรกหลังถูกการ์ดรุมกระทืบ

"เจมส์บอนด์"  ลูกนายพล โพสต์ข้อความครั้งแรกหลังถูกการ์ดรุมกระทืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจมส์บอนด์"  ลูกนายพล โพสต์ครั้งแรกหลังถูกทำร้ายในผับเชียงใหม่ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

(29 พ.ย.) นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ซึ่งถูกทำร้ายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ครั้งแรก หลังเกิดเหตุ ระบุว่า...

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะครับ ทั้งพี่ๆนักข่าวที่มาทำข่าว ครอบครัวที่อยู่ข้างๆ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่เป็นห่วงที่เดินทางมาจากหลายๆที่ ขอโทษกับหลายๆข้อความที่ไม่ได้ตอบกลับ จะพยายามตอบกลับให้ครบถ้าหายแล้วนะครับ สำหรับการรับเพื่อนขออภัยจริงๆครับมีคนแอดมาหลายคนมากแต่เนื่องจากเหตุผลของความส่วนตัวจึงขอสงวนไว้ครับ

ถ้าสนใจสามารถกดติดตามหรือเข้าไปดูในigได้นะครับ(แปะรูป)

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และขอเรียกร้องให้ทุกท่านได้ให้ความสนใจในสิทธิของตนเอง ไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ครับ

ผมอยากเห็นสังคมที่เรากลับมามองกันที่คุณค่าของความเป็น "มนุษย์"มากกว่า"วัตถุนิยม" ที่โดนระบบนายทุนเข้ามาทำให้สังคมไทยเปลี่ยนไป ไม่อยากให้มองว่าคนรวยทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิมีเสียงเท่ากัน เลือกตั้งก็ได้1คะแนนเท่ากัน

เราต้องกลับมาตระหนักถึงผลกระทบถ้าหากวันใดวันหนึ่งเรามีลูกหลาน เราอยากให้ลูกหลานของเราอยู่ในสังคมแบบใด สังคมที่มีแต่ความช่วยเหลือกันหรือสังคมที่อยู่แบบตัวใครตัวมัน

ปล. หนึ่งคนไม่สามารถเปลี่ยนสังคมได้หรอกครับทุกคนเป็นคนที่อยู่ร่วมกันในสังคม แค่เราเปลี่ยนมุมมองสังคมรอบตัวเราก็จะเปลี่ยนครับ ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถช่วยกันทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นได้ครับ

ปล2.ig แปะรูปให้ละนะ

ปล3.ไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง เพราะไม่อยากให้ดังเพราะเรื่องนี้ แต่ไหนๆก็ได้รับความสนใจ ต่อไปถ้ามีกิจกรรมดีๆที่ส่งเสริมสังคมจะนำมาแบ่งกันกันนะครับ ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่จะทำเพื่อสังคม เพื่อลูกหลานเราในอนาคตครับ”





 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook