บอล กฤษณะ เจอสอบเครียด 6 ชั่วโมง รับเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้สั่ง

บอล กฤษณะ เจอสอบเครียด 6 ชั่วโมง รับเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้สั่ง

บอล กฤษณะ เจอสอบเครียด 6 ชั่วโมง รับเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้สั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ย.) พล.ต.ต.พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการเเทน ผบช.ภาค 5 ให้สัมภาษณ์ภายหลัง นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของ "อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ" นักแสดง เข้ามอบตัวกับตำรวจ และให้ปากคำกว่า 6 ชั่วโมง ว่านายกฤษณะให้การยอมรับว่า เห็นเหตุการณ์ช่วงที่การ์ดร้านมาลินสกาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปีจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้สั่งการ

พล.ต.ต.พูนทรัพย์ กล่าวว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนกระเเสข่าวบอกว่านายกฤษณะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ยืนยันว่าไม่มี เพราะมันมีไม่ได้ในพื้นที่ไม่มีผู้มีอิทธิพลทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะกำลังสอบสวนอยู่ เเละบางฝ่ายไปหาพยานหลักฐานต่างๆ กำลังพยายามดำเนินการ ขอเวลาสักนิด

พล.ต.ต.พูนทรัพย์ กล่าวว่า นายกฤษณะบอกว่าไม่ใช่เจ้าของ เจ้าของคือคนชื่อหนุ่ม เป็นเพื่อนเเละเป็นคนรู้จักกัน  นายกฤษณะบอกว่าตัวเองเป็นผู้บริหารโครงการเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านมาลินสกาย

สำหรับกรณีกล้องวงจรปิดของร้านมาลิน สกาย ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าในคืนวันเกิดเหตุยังติดตั้งอยู่และมีการถูกถอดออกไปหลังเกิดเหตุนั้น พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในประเด็นนี้อย่างละเอียดเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ต้องสงสัยไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น และขอความร่วมมือจากผู้อยู่ในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับรองความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ยืนยันและย้ำว่าไม่มีผู้มีอิทธิพล ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย ใครทำผิดจะไม่เกรงใจทั้งสิ้น จะพยายามทำให้เร็วที่สุด ตอนนี้คดีช้าเพราะผู้เสียหายยังไม่พร้อมให้ปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook