หญิงกลัวไม่ได้เงินเดือน อาละวาดถูกไล่ออก เพราะอู้งาน

หญิงกลัวไม่ได้เงินเดือน อาละวาดถูกไล่ออก เพราะอู้งาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พนักงานหญิงจีนวัยกลางคนก่อเหตุวุ่นวายปีนขึ้นเครื่องสแกนกระเป๋าในสถานีรถไฟใต้ดิน อาระวาดทุบทำลายข้าวของ หลังกลัวว่าจะไม่ได้รับเงินเดือน เพราะถูกไล่ออก เนื่องจากอู้งาน ทำผู้โดยสารที่กำลังใช้บริการรถไฟใต้ดินบริเวณนั้นแตกกระเจิง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08:00 น. บริเวณสถานีรถไฟใต้ดินอู่ฮั่นสาย 3 ในชั่วโมงเร่งด่วนที่มีประชาชนจำนวนมากกำลังเดินทางไปทำงาน ได้เกิดเหตุพนักงานหญิงของทางสถานีรถไฟใต้ดินดังกล่าว วัย 46 ปีคนหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเครื่องสแกนกระเป๋า ก่อนใช้ทั้งกำปั้น ทั้งกล้องวงจรปิดทุบทำลายป้ายจุดตรวจสอบความปลอดภัยที่แขวนอยู่ด้านบน ใช้เท้าเตะกล้องวงจรปิด เว็บแคม กระโดดกระทืบเครื่องสแกนกระเป๋า

พร้อมทำลายข้าวของอื่นๆ ที่อยู่ใกล้มือใกล้เท้าจนได้รับความเสียหาย กระจัดกระจายทั่วบริเวณนั้น พร้อมปากก็พูดไปด่าไปว่าทางสถานีรถไฟใต้ดินดังกล่าวยังค้างจ่ายเงินเดือนเธออยู่ 1 เดือน ทำเอาประชาชนที่อยู่บริเวณแตกตื่น หนีกันกระเจิง แม้ขณะเกิดเหตุจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของทางสถานีรถไฟใต้ดินดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม แต่เธอยังไม่ยอมหยุดอาระวาด แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้เป็นเวลา 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook