"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึงเพชรบุรี "แอ๊ด คาราบาว' ร่วมทีมด้วย

"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึงเพชรบุรี "แอ๊ด คาราบาว' ร่วมทีมด้วย

"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึงเพชรบุรี "แอ๊ด คาราบาว' ร่วมทีมด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตูน บอดี้สแลม" นำทัพนักวิ่งก้าวคนละก้าววันที่ 3 เขตเพชรบุรี "แอ๊ด คาราบาว" ร่วมด้วย ยอดบริจาคกว่า 10 ล้านบาทแล้ว

คณะนักวิ่งโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" ที่ "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" และเหล่าเซเลบใจบุญออกแรงวิ่ง 10 วัน วันละ 40 กิโลเมตร รวมระยะทาง 400 กิโลเมตร จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน โดยวันนี้ เข้าสู่วันที่ 3 ของการวิ่งแล้ว ซึ่งยอดเงินขณะนี้มากกว่า 10 ล้านบาท แล้ว

และเมื่อช่วงเช้า "ตูน" ได้นำวิ่ง โดยเริ่มจากสถานีตำรวจภูธรยี่สาร - ปตท.วังมะนาว รวมระยะทาง 10.0 กิโลเมตร และหยุดพัก ก่อนออกวิ่งจากปั๊ม ปตท.วังมะนาว - ปั๊มเชลล์เขาย้อย รวมระยะทาง 10.1 กิโลเมตร โดยมี "แอ๊ด คาราบาว" และ "ตั๊ก บริบูรณ์" มาร่วมวิ่งด้วย

จากนั้นได้เข้าไปมอบทุนการศึกษา และสิ่งของจำนวนหนึ่งให้กับน้อง ๆ ที่โรงเรียนธรรมิกวิทยา (สอนคนตาบอด) ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยตลอดระยะทางการวิ่ง มีเหล่าบรรดาแฟนคลับติดตาม รวมถึงคนที่รู้ข่าวการวิ่งของ ตูน และคณะ พร้อมร่วมบริจาคให้กับตูนตลอดเส้นทาง

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำบุญสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาททุกเครือข่าย) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ facebook.com/bodyslamband

ทั้งน้ ตูน บอดี้สแลม ยังได้มีการโพสต์อินสตาแกรมเป็นระยะ เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ความประทับใจระหว่างการวิ่ง พร้อมกับบอกว่าถ้าหากวันนี้ (3 ธ.ค.) ในเวลา 21.00 น. สามารถปิดยอดบริจาคได้ 20 ล้านบาท จะโกนหนวดวิ่งในวันรุ่งขึ้นแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เหล่าศิลปินดาราคนอื่นๆ ยังได้มีการโพสต์ข้อความขอความร่วมมือจากประชาชนที่เข้าไปขอถ่ายรูปเซลฟี่กับหนุ่มตูน ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ หากต้องวิ่งๆ หยุดๆ อาจจะทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทันและเกิดอันตรายได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึงเพชรบุรี "แอ๊ด คาราบาว' ร่วมทีมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook