ตร.ตามหา "พยาน" ช่วยลูกนายพล เชื่อเห็นเหตุการณ์ด้วย

ตร.ตามหา "พยาน" ช่วยลูกนายพล เชื่อเห็นเหตุการณ์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีทำร้ายลูกนายพลที่เชียงใหม่ ตำรวจยังตามหาพยาน 2 คนที่เข้าช่วยเหลือ เชื่อน่าจะเห็นเหตุการณ์ ส่วน "บอล กฤษณะ" ยังคงเก็บตัวเงียบ ไร้แววเข้าเยี่ยมผู้เสียหาย

พ.ต.อ.ธีรพล อินธรลิบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ประชุมทีมพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามความคืบหน้าสำนวนการสอบสวนคดี บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มอุ้ม ลักขณา พร้อมกับลูกน้องอีก 4 คนที่ตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันทำร้ายบุตรชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ภายในร้านมาลินสกาย ย่านถนนห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อหลายวันก่อน

ขณะที่ศาลอนุญาตให้ ประกันตัว บอล กฤษณะ และ ผู้ต้องหาทั้งหมด โดยมีเงื่อนไขห้ามไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

สำหรับพยานคนสำคัญที่ตำรวจตามหาเป็นชายวัยรุ่นสองคนที่พบจากกล้องวงจรปิดของร้านเครื่องสำอางที่อยู่ชั้นล่างของร้านมาลินสกาย ซึ่งเป็นผู้ช่วยเหลือน้องเจมส์บอนด์ที่ถูกรุมทำร้ายลงมาด้านล่างและมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมารับตัวไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งเชื่อว่าทั้งสองคนจะเป็นพยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นบนร้าน

ขณะที่ร้านมาลินสกายที่ถูกคำสั่งของเทศบาลตำบลช้างเผือกให้รื้อถอนโครงสร้างหลังคาชั้นดาดฟ้าภายใน 30 วัน เนื่องจากต่อเติมผิดแบบ หลังจากที่มีการขนย้ายอุปกรณ์เก้าอี้และทรัพย์สินออกไปจนหมดแล้ว ล่าสุดวันนี้ยังไม่มีการรื้อถอนแต่อย่างใด โดยมีการปิดป้ายห้ามบุคคลภายนอกบุกรุกสถานที่

ส่วน บอล กฤษณะ หลังถูกประกันตัวพร้อมกับพนักงานของร้านมาลินสกาย 3 คนไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ยังคงเก็บตัวเงียบและไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทามกลางกระแสข่าวว่า บอล กฤษณะ พยายามติดต่อขอเข้าพบและเยี่ยม นายอิศราชนุวัฒภ์ ที่โรงพยาบาลลานนา ซึ่ง นางปุนยวัจนา แม่ของผู้เสียหาย ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook