จัดงานเบาๆ “มัดหมี่”ควง “สัว”และครอบครัวดินเนอร์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

จัดงานเบาๆ “มัดหมี่”ควง “สัว”และครอบครัวดินเนอร์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

จัดงานเบาๆ “มัดหมี่”ควง “สัว”และครอบครัวดินเนอร์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ เพราะล่าสุดก็ถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีของสาว “มัดหมี่ พิมดาว” แล้ว ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีเซอร์ไพรส์อะไรกันกับ “สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย” หรือเปล่าหนอ พอได้เจอ “มัดหมี่” ในงาน “แสงแห่งพระบารมี บันทึกความภาคภูมิใจที่ทำตามพ่อ” ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ครบรอบแต่งงาน 1 ปีเต็ม เรากับพี่สัวก็ไปทำบุญที่วัดหัวลำโพงและมีทานข้าวเล็กๆ กับครอบครัวเท่านั้น สบายๆ ไม่ได้จัดปาร์ตี้มากมาย มีแค่เซอร์ไพรซ์เล็กๆ จากครอบครัว น้องสาวเรานำเค้กที่เป็นรูปหน้าเราสองคนโรยด้วยดอกไม้มาให้เป่าและตัดเค้ก เหมือนให้มาตัดอีกรอบหนึ่ง ก็โอเค

1 ปีที่ผ่านมาได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น ผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีมาด้วยกัน มันคือบทเรียนให้เราโตขึ้นด้วยกัน การแต่งงานก็เหมือนเพื่อนคู่คิดเพื่อนคู่ชีวิตของเรา ของขวัญเราให้ดอกไม้กัน ส่วนตัวเราไม่ค่อยขอของอะไรเยอะแยะ ชอบของกินมากกว่า ดินเนอร์ก็ไปเป็นกลุ่มเลย

เรื่องข่าวดีที่หลายๆ คนจับตามองว่าจะมีทายาทหรือยังนั้น วันที่ไปทานข้าวกันทางคุณพ่อหนุ่มสัวเองก็มีเปรยๆ ว่าให้ปั๊มทายาทได้แล้ว แต่ทางเรากับพี่สัวยังไม่พร้อม ขอเวลาอีกประมาณ 2 ปีอายุ 29 พอดี จริงๆ ท่านก็ไม่ได้กดดันนะ ก็รอให้เราสองคนพร้อมก่อนดีกว่า เพราะถ้าไม่พร้อมภาระก็จะตกอยู่ที่คุณตาคุณยาย

สภาพร่างกายตอนนี้ก็ปกติดี ที่มีโอกาสเสี่ยงจะเป็นไทรอยด์สุดท้ายก็ไม่เป็นแล้ว เราดูแลเรื่องอาหารการกิน ช่วงหนึ่งที่ซูบไปเลยก็เพราะถ่ายละครแต่ตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นมาแล้วนะ แรกๆ เราก็กังวลมากเพราะเป็นคนไม่ค่อยดูแลเรื่องอาหาร ชอบกินจุกจิก แต่พอเรากลับมาคุมได้ก็โอเค ตอนนี้เราไม่ได้คุมเรื่องอาหารแต่เราออกกำลังกาย

อีกอย่างตอนนี้เราติดเรื่องงานด้วย ค่ายที่เราทำกันมาก็อยู่ในช่วงเดินขึ้น เพราะนอกจากจะมีในประเทศไทยเรายังมีติดต่อไปประเทศจีนและเกาหลีแล้ว ในปีหน้าจะมีซิงเกิ้ลเพลงจีนประกอบซีรี่ย์ให้แฟนๆ ได้ติดตามช่วง ม.ค.-ก.พ. พอมีเรื่องนี้เข้ามาเลยทำให้เรารู้สึกว่าถ้ามีลูกตอนนี้เราอาจจะทำจุดนี้ได้น้อยลง ก็ทำตรงนี้ให้อิ่มไปก่อนดีกว่า เมื่อพร้อมก็ค่อยมี

สาเหตุที่เลือกบุกตลาดจีนเพราะเรามองว่าเขาเป็นประเทศใหญ่และติดต่อการค้ากับเมืองไทยเยอะมาก ประชากรเขาก็ชอบนักแสดงของไทยเราเยอะ แต่เราไม่เอาถึงขนาดนั้นแค่ทำสิ่งที่เราชอบก็พอ ก็ขอบคุณกับทางค่ายเรา พีอาร์ และทีมงานที่ช่วยกันสุดฤทธิ์มากๆ

ถามว่าจะทำเกี่ยวกับในหลวงไหมก็อยู่ในขั้นตอนคิดกันอยู่ เราเห็นหลายช่องทำกันเยอะเนอะ แต่เรื่องนี้เราไม่มองข้ามอยู่แล้ว ท่านอยู่ในใจเราทุกคน บอกเลยว่าปีหน้าโปรเจกต์เยอะมาก ส่วนงานเบื้องหน้าก็ยังทำอยู่ เดี๋ยวปีหน้าก็มีละครและเพลงด้วย ก็นี่แหละเลยทำให้คิดว่าเรื่องลูกรอก่อน”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จัดงานเบาๆ “มัดหมี่”ควง “สัว”และครอบครัวดินเนอร์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook