ทาทา รับดูใจหนุ่มชื่อ หมอ เคยเป็นแฟน10ปีก่อน

ทาทา รับดูใจหนุ่มชื่อ หมอ เคยเป็นแฟน10ปีก่อน

ทาทา รับดูใจหนุ่มชื่อ หมอ เคยเป็นแฟน10ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันคบบีมแบบเพื่อน ดีใจด้วยเปรมคบสา

เมื่อ 5 ก.พ. นักร้องสาว ทาทา ยัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน ที่เซ็นทรัลชิดลม ถึงกรณีมีข่าวคบกับ บีม ศรัณยู ประชากริช พิธีกรรายการสีสันบันเทิงสด ทางช่อง 3 ว่า "ไม่ได้คบกันค่ะ เป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน ทารู้จักกับบีมได้ไม่นาน แต่พี่บีมเป็นคนน่ารักนิสัยดี เป็นเพื่อนกันจริงๆ"

เมื่อถามถึงหนุ่มชื่อ หมอ ทาทา กล่าวว่า รู้จักกันมาสิบกว่าปีแล้ว เป็นคนที่ไปดูแลตอนที่พี่เก๋ไม่สบาย ตอนนี้กำลังเรียกว่าค่อยๆ ดูกันอยู่แต่ยังไม่ใช่แฟน ถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นมั้ยก็คงจะพิเศษกว่าเพราะอย่างแรกคือรู้จักกันมานานแล้ว เมื่อสิบปีที่แล้วเราเคยคบกัน แล้วตอนนั้นก็ยังเด็กทั้งคู่เลยเลิกกันไป เขาก็ไปเรียนหนังสือ ทาเองก็มาร้องเพลงและทำงานเยอะแยะ ตอนนี้ก็ได้กลับมาเจอกันอีก เมื่อตอนต้นๆ ปี และได้คุยกัน เป็นกำลังใจให้กัน ทารู้สึกว่าโตๆ กันแล้วไม่ใช่เวบาที่จะมานั่งมีกิ๊กกันอยู่ ก็อยากใช้เวลาศึกษาใจกันให้ดีๆ เขาเป็นคนดี ทาก็แฮปปี้

เมื่อถามถึงความประทับใจหนุ่มชื่อ หมอ ทาทา กล่าวว่า "เป็นผู้ชายอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่มาก ที่สำคัญเป็นคนดีค่ะ" ส่วนจะเป็นแฟนหรือไม่ นักร้องสาวกล่าวว่า จะบอกเอง ไม่ปิดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ ขอเป็นส่วนตัว เพราะอยากจะศึกษาใจกันให้ดีๆ ก่อน ไม่อยากให้มีอะไรมารบกวนเยอะ ไม่อย่างนั้นเราก็จะดูกันไม่ได้จริงๆ

สำหรับหนุ่ม เปรม คู่หมั้นเก่า ทาทากล่าวว่า เราเป็นเพื่อนกัน พูดตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ทุกวันนี้ก็ยังได้คุยกันอยู่ ทาค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตในตอนนี้อยู่ มีเพื่อนตอนนี้ดีที่สุด

เมื่อถามถึงข่าวของ เปรม กับ มาริสา แอนิต้า ทาทาถามกลับว่า "สาไหนคะ ทายังไม่ทราบเลย ถ้าเปรมเขามีความสุขทาก็ดีใจด้วย" ส่วนมีข่าวว่าพี่เก๋(ชลลดา เมฆราตรี)เป็นแม่สื่อให้ ทาทากล่าวว่า "เหรอคะ ดีค่ะดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook