ตร.เตรียมสอบดารา คดีรุมกระทืบลูกนายพล วันนี้

ตร.เตรียมสอบดารา คดีรุมกระทืบลูกนายพล วันนี้

ตร.เตรียมสอบดารา คดีรุมกระทืบลูกนายพล วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เตรียมสอบปากคำ นักแสดงสาว ในฐานะพยานคดีการ์ด รุมยำลูกชายนายพล

พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รักษาราชการแทน รองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีกลุ่มการ์ดร้านมาลินสกาย รุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า คดีนี้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อมใกล้ครบแล้ว โดยเฉพาะท่านที่เป็นนักแสดง คือ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ได้เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว และในวันนี้ (9 ธ.ค.) จะเชิญนักแสดงมาให้ปากคำอีก แต่ไม่ทราบเวลา เพราะใครที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจะเชิญ มาให้ข้อมูลในฐานะพยานทุกคน 

สำหรับคดีนี้ เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ขณะนี้สำนวนใกล้จะสมบูรณ์แล้ว และเตรียมสรุปสำนวน ส่งอัยการได้ ภายในเดือนมกราคม 2559 ส่วน นายบอล กฤษณะ อมิตรสูญ ผู้ต้องหาในคดีนี้ หลังจากพนักงานสรุปสำนวนส่งให้อัยการก็จะต้องนำตัวผู้ต้องหาไปส่งฟ้องด้วย

อย่างไรก็ตาม แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกจากช่อง 3 ระบุว่าจะเดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ช้างเผือก ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ขณะที่ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงชื่อดัง ก็เตรียมที่จะเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook