ประธานสหกรณ์ฯ ขอลาออก หลังฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิง

ประธานสหกรณ์ฯ ขอลาออก หลังฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิง

ประธานสหกรณ์ฯ ขอลาออก หลังฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสหกรณ์ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ประกาศขอลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิงในห้องทำงาน

จากกรณีที่มีคลิปฉาว ปรากฏตามสื่อโซเชียลมีเดีย เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ตำแหน่งประธานสหกรณ์การเกษตรด่านช้าง จำกัด จ.สุพรรณบุรี ใช้กำลังทำร้ายร่างกายโดยการใช้ฝ่ามือตบไปที่ใบหน้าพนักงานหญิง ภายในสำนักงาน ท่ามกลางความตกใจของผู้จัดการสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

ล่าสุดนายอำเภอด่านช้าง เปิดเผยว่าได้เชิญ นายนพดล ประธานสหกรณ์การเกษตรด่านช้าง จำกัด ผู้ก่อเหตุเข้าพบเพื่อขอทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นายนพดล ยอมรับว่าลงมือก่อเหตุตามภาพในคลิปจริง เนื่องจากเกิดความเครียดเนื่องจากวันเกิดเหตุตนได้จัดงานแต่งงานลูกสาวและเชิญแขกไว้เยอะ

กระทั่งบังเอิญมาตรงกับงานเลี้ยงต้อนรับนายอำเภอ ซึ่งผู้จัดการสหกรณ์ ก็รู้อยู่แล้วว่าตนมีงานก็ยังโทรศัพท์ไปบอกให้มาร่วมงานเลี้ยงนายอำเภออีก จึงเครียดและโมโหบันดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุโดยยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ และขอโทษกับนายอำเภอที่พูดจากถึงนายอำเภอทางที่ไม่ค่อยดี ทางนายอำเภอก็ไม่ติดใจกับคำพูดของประธา

ซึ่งทางประธานพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยการขอลาออกจากตำแหน่งประธานกรรมการสหกรณ์ ด่านช้าง จำกัด เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้ทุกฝ่ายจะได้สบายใจ ซึ่งนับว่าเหตุการณ์ได้คลี่คลายไปในทางที่ดีระดับหนึ่ง

ขณะที่ทางด้านหญิงสาวคู่กรณีที่ถูกตบหน้า เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวบานปลายขึ้น เนื่องจากอีกฝ่ายตะโกนและพูดพาดพิง ใช้สรรพนามเรียกว่า "ตัว" จึงเกิดความไม่พอใจ เพราะนั่งทำงานอยู่เฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร จนสุดท้ายจึงตัดสินใจลุกขึ้นโต้เถียง อีกฝ่ายจึงเข้าไปผลักหน้าอก จึงต้องถีบออกไปเพื่อป้องกันตัว ก่อนจะกลายเป็นในคลิปภาพดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ตนถูกสั่งพักงาน สั่งย้ายแผนก และสั่งตัดเงินเดือน ถือว่าไม่เป็นธรรมเป็นอย่างมาก จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ทางด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้เสียหายได้ เนื่องจากต้องการจะดำเนินการฟ้องร้องที่ศาลด้วยตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook