แต้ว มิว เข้าให้ปากคำตร.เชียงใหม่ คดีการ์ดตื้บลูกนายพล

แต้ว มิว เข้าให้ปากคำตร.เชียงใหม่ คดีการ์ดตื้บลูกนายพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา เดินทางมาที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เข้าให้ปากคำคดีการ์ดมาลินสกายทำร้ายลูกนายพลแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ดาราสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เดินทางไปที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

หลังจากที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปให้ข้อมูลในคดีทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 เนื่องจากทั้งสองอยู่ในกลุ่มดาราทั้ง อุ้ม ลักขณา และ หมาก ปริญ ในร้านมาลินสกายในช่วงเวลาเกิดเหตุ 

โดยทันทีที่เดินทางมาถึงเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเข้าสอบปากคำในห้องพนักงานสอบสวนโดยที่ไม่อนุญาตให้สื่อ มวลชนและบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในห้องสอบสวน โดยตำรวจได้แยกสอบดาราทั้งสองคน

 ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรพล อินทลิบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาสอบสวนปากคำดาราสาวทั้งสองคน คดีนี้ตำรวจระบุว่าจะต้องเรียกดาราที่อยู่ในร้านคืนเกิดเหตุมาให้ข้อมูลในฐานะผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

โดยเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา หมาก ปริญ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ขณะที่ตำรวจได้สอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่ง หมาก ปริญ ก็ได้ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ผู้ต้องหาในคดีนี้คือ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา พร้อมด้วยการ์ดและพนักงานร้านมาลินสกายรวม 5 คน ได้เข้ามอบตัว พร้อมให้การปฏิเสธและศาลอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook