พอลลี่ - เบนซ์ ฉลองวิวาห์อลังการ!! เคลียร์ปมแต่งงานสายฟ้าแลบ

พอลลี่ - เบนซ์ ฉลองวิวาห์อลังการ!! เคลียร์ปมแต่งงานสายฟ้าแลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย สำหรับ "พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เบนซ์ รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา" ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่อนการ์ดเชิญสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในงานฉลองมงคลสมรส ซึ่งจัดขึ้น ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (9 ธ.ค.) โดยก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีการ ทั้งคู่ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเส้นทางรัก พร้อมทั้งเคลียร์ข้อสงสัยเกี่ยวกับที่มาของงานวิวาห์สายฟ้าแลบในครั้งนี้ ให้เราฟังว่า...

พอลลี่ - เรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้ 3 ปี แต่อยู่ในฐานะเพื่อน มีเจอบ้าง คุยบ้าง เป็นปกติ จนกระทั่งได้มาเจอกันตอนต้นปีอีกรอบ และความรู้สึกต่างๆ มันก็เริ่มคลิก เริ่มสบายใจที่ได้คบ แถมตัวคุณเบนซ์เองเขาก็พูดเรื่องแต่งงานมาตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่คบกัน จนกระทั่งใกล้จะสิ้นปีก็ตกลง

เบนซ์ - ผมรู้สึกว่าเราเป็นตัวของตัวเองเวลาคบกัน โดยเฉพาะพอลลี่ที่เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เราเลยใช้เวลาไม่มากในการปรับตัวเข้าหากันครับ ส่วนที่ผมตัดสินใจขอเขาแต่งงานตั้งแต่ 3 เดือน ก็เพราะผมไม่รู้สึกอยากเสียเวลาอีก ชีวิตคนเราก็ไม่ได้ยาวเนอะ

พอลลี่ - ตอนนั้นพอลลี่ก็ไม่คิดนะคะว่าเขาจะพูดแบบจริงจัง จนกระทั่งเขาเริ่มพูดบ่อยขึ้น มากขึ้น จนกระทั่งถึงวันที่เขาขอแต่งงาน (หัวเราะ) ตอนนั้นยอมรับเลยค่ะว่าหูดับ ฟังไม่รู้เรื่องเลย

เบนซ์ - ผมขอแต่งงานเขาที่แกลอรี่แห่งหนึ่งที่เคยพบกันเมื่อ 3 ปี ก่อนครับ ผมก็เลยเลือกใช้ที่นั่น เป็นสถานที่ในการขอแต่งงาน

เบนซ์ - ถามถึงเรื่องลูก ผมอยากเอ็นจอยกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ก่อน ส่วนเรื่องลูกก็อยากมีเหมือนกัน

พอลลี่ - จริงๆ ยังไม่ได้รีบนะคะ แต่ก็พร้อมแล้ว ทางคุณเบนซ์เขาก็อายุพร้อมแล้วเหมือนกัน และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ยังไม่มีน้องนะคะ แต่ถ้ามีมาก็ยินดี (ยิ้ม) ขอทำงานก่อน แถมตอนนี้พอลลี่ก็ยังถ่ายละครอยู่ด้วย

พอลลี่ - คุณพ่อคุณแม่ก็ตกใจเหมือนกันค่ะเพราะว่าเราดูใจกันเร็ว แต่ว่าทางคุณพ่อคุณแม่พี่เบนซ์เขาก็ยินดีมาก เป็นคนหาฤกษ์งานแต่งให้เองเลย

เบนซ์ - ผมก็มีคอนโดย่านสาธรครับ และก็มีเครื่องประดับนิดๆ หน่อยๆ ส่วนรายละเอียดอะไรยังไงนั้น อันนี้พอลลี่ไม่แน่ใจเพราะว่าทางผู้ใหญ่เป็นคนคุยกันเองเลย รวมถึงแหวนเพชรด้วย พอลลี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ากี่กะรัต

พอลลี่ - เรื่องจดทะเบียนสมเราคงต้องขอให้ผ่านช่วงฮันนีมูนไปก่อนดีกว่า เพราะว่าถ้าจดตอนนี้มันต้องเสียเวลาทำเอกสารอีกหลายอย่างกว่าจะไปฮันนีมูนกันได้ ซึ่งการจดทะเบียนก็น่าจะเป็นปีหน้า หลังจากเที่ยวอียิปต์กันเสร็จแล้ว

เบนซ์ - สาเหตุที่เลือกอียิปต์ก็เพราะมันดูผจญภัย น่าตื่นเต้น มีจุดเด่นต่างๆ หลายจุด ซึ่งมันก็น่าจะเป็นที่ๆ มีหลายๆ ประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้ครับ

เบนซ์ - ก่อนหน้าที่จะเจอพอลลี่ผมก็ตั้งใจว่าจะบวชช่วงปลายปีนี้ แต่พอได้มาเจอพอลลี่จากงานบวชก็เลยกลายเป็นงานแต่ง (ยิ้ม) แต่หลังจากแต่งแล้วก็อาจจะขอเวลาพอลลี่สัก 2 สัปดาห์ เพื่อไปบวชตามที่ตั้งใจไว้ครับ

เบนซ์ - ผมสัญญาว่าผมจะทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อเราสองคน และถึงแม้โลกจะเปลี่ยนแปลง แต่เราสองคนจะไม่เปลี่ยนแปลงครับ

พอลลี่ - พอลลี่เป็นคนเชื่อในความรัก และพอลลี่ก็จะรัก และดูแลพี่เบนซ์ไปตลอด

พอลลี่ - เงินที่ได้จากการแต่งงานทั้งหมดนี้เราจะนำไปทำบุญ สามารถนำซองไปใส่กล่องได้เลย ตามกล่องบริจาคที่เราวางไว้ ซึ่งจะนำไปให้ความช่วยเหลือตามโครงการต่างๆ ที่ทุกคนใส่ซองให้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พอลลี่ - เบนซ์ ฉลองวิวาห์อลังการ!! เคลียร์ปมแต่งงานสายฟ้าแลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook