“ส่อหักมุม” รอผลตรวจอสุจิ ยืนยัน ตุ๊กตุ๊กข้าวสารข่มขืนนักท่องเที่ยวหรือไม่

“ส่อหักมุม” รอผลตรวจอสุจิ ยืนยัน ตุ๊กตุ๊กข้าวสารข่มขืนนักท่องเที่ยวหรือไม่

“ส่อหักมุม” รอผลตรวจอสุจิ ยืนยัน ตุ๊กตุ๊กข้าวสารข่มขืนนักท่องเที่ยวหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีที่นักท่องเที่ยวหญิงชาวออสเตรเลีย เข้าแจ้งความว่าถูกคนขับรถตุ๊กๆย่านตรอกข้าวสารและเพื่อนล่อลวงไปข่มขืน จนเกิดความกังวลต่อภาพลักษณ์ของประเทศ ล่าสุด ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เปรียบเทียบกับคำให้การ อาจจะยังสรุปข้อสรุปข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าเป็นเช่นนั้น

วันนี้ (10 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดตัวหนึ่ง บันทึกภาพนักท่องเที่ยวหญิงชาวออสเตรเลียได้ ระหว่างเดินทางออกจากถนนข้าวสารมุ่งหน้าไปแยกคอกวัว พบว่ามากับชายชาวต่างชาติสวมเสื้อสีดำคนหนึ่ง จากภาพแสดงให้เห็นชัดเจนว่า หญิงชาวออสเตรเลียอยู่ในอาการมึนเมามาก การตรวจสอบกล้องวงจรปิดเกิดขึ้นเนื่องจาก หญิงรายนี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ตลิ่งชัน ว่าถูก คนขับรถตุ๊กๆ ที่ถนนคอกวัวล่อลวงไปกระทำชำเราที่อาคารร้างแห่งหนึ่งในซอยบรมราชชนนี 43

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปติดตามคดีกับสน.ตลิ่งชัน ก่อนจะเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นักท่องเที่ยวหญิงชาวออสเตรเลียคนนี้หายไปจากกล้องวงจรปิด ระหว่างที่เดินจากถนนข้าวสารไปที่แยกคอกวัว กว่า 1 ชั่วโมงนับจากเวลาตามกล้องที่บันทึกได้ตัวสุดท้าย ทั้งที่ตามปกติจะใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที

ประกอบกับ กล้องวงจรปิดบนถนนคอกวัว พบว่า ในช่วงเวลานั้นมีรถตุ๊กๆอยู่ในจุดใกล้เคียง 5 คัน 3 คันมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 1 คันบรรทุกของเต็มรถ ส่วนอีก 1 คัน แม้จะไม่มีผู้โดยสารแต่ระยะเวลาที่รถจอดห่างจากช่วงที่หญิงชาวออสเตรเลียปรากฏตัวที่ถนนคอกวัว นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดยังจับภาพไม่ได้ว่าหญิงคนนี้โดยสารรถตุ๊กๆออกไปหรือไม่ ทำให้ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ได้

ส่วนผลการตรวจร่างกายของหญิงชาวออสเตรเลียที่โรงพยาบาลศิริราชก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า ถูกกระทำชำเราจริง แต่ต้องรอการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะ ผลตรวจน้ำอสุจิ ที่จะระบุได้ว่า เป็นของชายสัญชาติใด ทั้งนี้ หากพบว่าหญิงชาวออสเตรเลียกุเรื่อง อาจต้องถูกดำเนินคดีความกลับ ฐานแจ้งความเท็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook