วินาทีระเบิดคาร์บอมตุรกี หนุ่มถ่ายคลิปติดแบบไม่ตั้งใจ

วินาทีระเบิดคาร์บอมตุรกี หนุ่มถ่ายคลิปติดแบบไม่ตั้งใจ

วินาทีระเบิดคาร์บอมตุรกี หนุ่มถ่ายคลิปติดแบบไม่ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวิดีโอที่ถ่ายได้โดยบังเอิญ เหตุวินาศกรรมกลางเมืองอิสตันบูล ตุกรี เผยให้เห็นฟุตเทจนาทีระทึก เปลวไฟใหญ่พุ่งขึ้น ก่อนเสียงระเบิดดังสนั่น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุคนร้ายระเบิดคาร์บอมที่สนามกีฬาใจกลางนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นเหตุก่อการร้ายครั้งรุนแรงระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปถึง 29 ราย และบาดเจ็บอีกเกือบร้อยชีวิต ล่าสุดมีการแชร์คลิปวิดีโอที่บังเอิญถ่ายติดเหตุการณ์ระเบิดเอาไว้แบบไม่ตั้งใจ

ภาพจากคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ส่งต่อในโลกโซเชียลมีเดียของตุรกี หลังจากเกิดเหตุระเบิดคาร์บอมที่นครอิสตันบูลไม่นาน เป็นภาพของชายหนุ่ม 2 คน กำลังนั่งร้องเพลงเล่นกีตาร์อยู่ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ย่านอึสกือดาร์ ซึ่งอยู่ฝั่งข้ามของเมือง บริเวณช่องแคบอิสตันบูล

ระหว่างที่ 2 ชายหนุ่มกำลังร้องเพลงไปตามปกติ ปรากฏว่าที่ฉากด้านหลังนั้นมีเปลวไฟลุกขึ้นมาอย่างส่องสว่าง ทำให้หนุ่มที่ถ่ายคลิปอยู่นั้น เรียกให้เพื่อนทั้ง 2 คนหันไปดูว่า เมื่อสักครู่มีเปลวไฟอะไรก็ไม่รู้ลุกขึ้นมา ก่อนที่อีกไม่กี่วินาทีต่อไป เสียงจากแรงระเบิดจะดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้พวกเขาตกใจกับเสียงที่เกิดขึ้น และรู้สึกเป็นงงว่าเกิดอะไรขึ้น

สำหรับเหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาหลัง 22.30 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม ตามเวลาในท้องถิ่น ทางการตุรกีได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุระเบิดเกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 ครั้ง จุดแรกเกิดขึ้นบริเวณสนามกีฬาที่เพิ่งมีการแข่งขันฟุตบอลเสร็จไปไม่นาน ส่วนอีกจุดอยู่บริเวณสวนสาธารณะใจกลางเมือง เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นระเบิดฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook