โล่งอก! หนุ่มอายถูกสาวแฉคิดฆ่าตัวตาย ยอมสงบเพราะคำพูดตำรวจ

โล่งอก! หนุ่มอายถูกสาวแฉคิดฆ่าตัวตาย ยอมสงบเพราะคำพูดตำรวจ

โล่งอก! หนุ่มอายถูกสาวแฉคิดฆ่าตัวตาย ยอมสงบเพราะคำพูดตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (12 ธ.ค.)  พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ รอง ผกก.ป.สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งพยายามจะกระโดดจากที่สูง บริเวณปากซอยรามอินทรา 51 ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงประสานรถกระเช้าจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครจำนวน 1 คัน รุดไปสอบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ทหาร ร.11 พัน 2 รอ. และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุหลังป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ สูงประมาณ 20 เมตร พบชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อภายหลังคือนายธนชัย อายุ 30 ปี ชาวจ.สุโขทัย กำลังปีนป่ายอยู่บนโครงเหล็ก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อม พร้อมนำน้ำดื่มและโทรศัพท์มือถือตามที่นายธนชัยร้องขอ ใส่รถกระเช้าขึ้นไปให้ แต่นายธนชัยก็ยังไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตามตัว นางเจษฎา อายุ 64 ปี มารดาของนายธนชัย มาช่วยกันเกลี้ยกล่อม โดยนางเจษฎาได้พยายามปีนรถกระเช้าขึ้นไปพุดคุยกับนายธนชัยอย่างทุลักทุเล และพยายามยกมือไหว้ขอร้องไม่ให้ลูกชายคิดสั้น ซึ่งนายธนชัยได้ยื่นมือไปจับแม่ ก่อนจะชักมือกลับแล้วบอกว่า "จะไปอยู่กับพ่อ" ร.ต.ท.เมธาสิทธิ์ มณีนิล รอง สว.สส.สน.บางเขน ผู้ที่ขึ้นไปเจรจาด้วยจึงพูดกับนายธนชัยว่า "หากจะให้ชีวิตกับใคร ก็ควรจะนึกถึงแม่ผู้ให้กำเนิด ถ้าเอ็งจะลงมา เอ็งต้องลงมาด้วยตัวเอง"  นายธนชัยจึงยอมลงมาแต่โดยดี ก่อนที่จะก้มกราบนางเจษฎาและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวขึ้นรถอาสากู้ภัย มาสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางเขน โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด

นายธนชัยกล่าวว่า หลังจากปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ ตนก็หันมาทำอาชีพรับจ้างทำกันสาดและฝ้าเพดาน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณานั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ตนได้พูดคุยกับหญิงสาวรายหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นดัง โดยหญิงสาวที่พูดคุยด้วยได้นำภาพถ่ายของและข้อความที่บอกว่าตนจะโอนเงินไปให้ นำมาโชว์ในโลกออนไลน์ พร้อมบอกว่าตนเองโง่ จากนั้นก็มีคนมาคอมเม้นต์ด่าทอเสียๆ หายๆ ตนรู้สึกอับอายจึงตัดสินใจปีนป้ายโฆษณาเพื่อที่จะฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook