จิ๊บ ปกฉัตร เปิดตัวแบบไม่ตั้งใจ!! ภาพสวีทมุ้งมิ้ง หนุ่มฝรั่ง

จิ๊บ ปกฉัตร เปิดตัวแบบไม่ตั้งใจ!! ภาพสวีทมุ้งมิ้ง หนุ่มฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นควงสาวหล่อมาหลายปี แต่อยู่ดีๆ นักแสดงสาว "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" ก็มีภาพสวีทมุ้งมิ้งกับหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ ออกมาให้บรรดาขาเผือกได้หูตาลุกวาวซะงั้น โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิซีรี่ส์ "Memory ความทรงจำที่ไม่อาจลืม" สาวจิ๊บก็ได้ออกมายอมรับกับเราว่า หนุ่มฝรั่งที่เห็นนี้คือคนที่เจ้าตัวกำลังพูดคุยศึกษากันอยู่จริง แต่ก็ไม่อยากฟันธงว่าใช่คนที่จะมาเป็นเจ้าของหัวใจหรือเปล่า เนื่องจากมองว่ารักระยะห่างมีอุปสรรคเยอะ พร้อมออกปากตอนนี้แฮปปี้มากกับชีวิตสาวโสด เพราะได้มีเวลาโฟกัสกับการทำงานเต็มที่...

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้จิ๊บอาจจะไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็มีคนก็มีคนเข้ามา พอเราได้อยู่ด้วยตัวของเราเองมาสักพักหนึ่ง มันก็ทำให้รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังไม่ใช่เรื่องความรัก แต่อาจจะเป็นเรื่องประสบความสำเร็จในการทำงาน ที่ได้ทำผลงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง การทำให้ชีวิตเราพุ่งไปข้างหน้าก้าวไกลมากขึ้น"

แสดงว่าตอนนี้เรายังโสด ?
"โสดค่ะ แฮปปี้มากเลยค่ะไม่เคยคิดว่าจะไปเที่ยวคนเดียวได้หรืออยู่คนเดียวได้ ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้น"

อย่างที่เราบอกว่ามีคนเข้ามา อันนี้คือชายแท้หรือสาวหล่อ ?
"เอาเป็นว่าทั้งสองแบบเลย แต่ก็มีมาๆ หายๆ งงคนสมัยนี้เหมือนกัน แต่จิ๊บก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลยไม่ได้โฟกัสค่ะ"

จิ๊บชอบแบบไหนหรือได้หมดถ้าสดชื่น ?
"ถ้าได้หมดแล้วสดชื่นก็ดีสิ (ยิ้ม) ก็แล้วแต่ไม่จำกัดเพศขอแค่เป็นคนเข้าใจเรา รู้จักเราและจริงใจก็พอแล้ว"

จริงๆ มีคนที่มาวินบ้างหรือเปล่า ?
"ก็มีบ้าง แต่บางคนก็เข้าและไม่เข้าวินบ้าง บางทีเราจะเข้า แต่เขาก็ไม่เข้ากับเรา ซึ่งตอนนี้คนๆ นั้นมันอยู่ไกลกัน ก็เลยยังไม่แน่ใจว่ายังไง เอาไว้ค่อยพูดได้ไหมความรัก"

แต่ล่าสุดเห็นบินไปหาผู้ชายที่นิวยอร์กด้วย ?
"(หัวเราะเขิน) จริงๆ ไปนิวยอร์กครั้งนี้ไปคุยงานด้วยค่ะ ไปเคสงาน และคุยเรื่องคอลเลคชั่นที่จิ๊บจะออกแบบ คือจะเอาไปแสดงโชว์ที่นั่นด้วย รวมทั้งไปเที่ยวด้วยและไปเจอเพื่อนที่นั่น"

หนุ่มคนนั้นใช่คนที่เรากำลังศึกษาไหม ?
"ก็ใช่ค่ะ คือเรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ วเขาเป็นผู้ชายต่างชาติ รุ่นเดียวกันวัยไล่เลี่ยกัน แต่ไม่อยากพูดเรื่องความรักจริงจัง คือเขาก็มาๆ หายๆ และครั้งนี้ที่ไปนิวยอร์กก็ได้เจอเขาบ้าง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ได้พัฒนาใดๆ เพราะไกลกันมาก"

ตอนที่เราไปทำงานที่นั่น เขาดูแลเราดีไหม ?
"ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะตัวจิ๊บไปทำงาน รวมทั้งเราไปกับแก๊งเพื่อนของเรา เลยไม่มีเวลาเจอกันเยอะมาก ตัวเขาก็ทำงานที่นั่นด้วยเหมือนกัน"

เรากับเขารู้จักกันได้ยังไง ?
"เขาเคยเจอจิ๊บที่งานอีเว้นท์เมืองไทยแล้งก็หายไปนานมาก จนกลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่เราก็ยังไม่ได้บอกว่าเราจะพัฒนาใดๆ เลย เพราะอยู่ไกลกันมากๆ มันยากที่จะมีความสัมพันธ์ จริงๆ เขาแค่เป็นหนึ่งคนที่ได้เข้ามาคุยกับเราเท่านั้นเอง แต่ยืนยันว่าที่ไปนิวยอร์กเพื่อเคสงาน ถ้าเฉพาะเรื่องผู้ชายไม่ใช่สาเหตุที่จิ๊บจะบินไป"

ได้เจอเขาแล้วความรู้สึกมันพัฒนาขึ้นไหม ?
"ไม่ได้เจอกันเยอะ เจอแว๊บๆ เหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่งในแก๊ง เพราะจิ๊บไม่ได้มีเขาคนเดียวที่อยู่นิวยอร์ก มีเพื่อนที่อยู่นิวยอร์กเยอะมาก มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ขยายสังคมและเพื่อน ส่วนตัวเขาก็ทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น"

หลังกลับมาไทยได้คุยกับเขาบ้างหรือเปล่า ?
"คุยกันน้อยลงค่ะ เพราะจิ๊บก็ทำงานยุ่งมากเหมือนกัน ถามว่าคนนี้เข้ารอบไหม เอ่อ...ก็โอเคค่ะ แต่จิ๊บไม่อยากฟันธงเพราะเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จิ๊บ ปกฉัตร เปิดตัวแบบไม่ตั้งใจ!! ภาพสวีทมุ้งมิ้ง หนุ่มฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook