วอนช่วยสาวชุมพร ถูกสาดน้ำกรดตาบอดกว่า 4 ปี

วอนช่วยสาวชุมพร ถูกสาดน้ำกรดตาบอดกว่า 4 ปี

วอนช่วยสาวชุมพร ถูกสาดน้ำกรดตาบอดกว่า 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยสาวชุมพรถูกสาดน้ำกรดตาบอด 4 ปี ใบหน้าเสียโฉม อยู่กับแม่โรคลมชัก รายได้ เบี้ยยังชีพคนพิการเดือนละ 800 บาท 

นายจตุร ทิพย์อักษร หัวหน้าสำนักปลัด อบต.บ้านนา นายอมรเทพ พึ่งแย้ม สารวัตรกำนันตำบลบ้านนา พร้อม อสม. นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 2 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร พบ น.ส.สมใจ พรมเล็ก อายุ 38 ปี ชาว จ.ชุมพร ซึ่งถูกคนใจร้ายสาดน้ำกรด จนทำให้ใบหน้าเสียโฉม ตาบอดทั้งสองข้าง ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายบริเวณที่ถูกฤทธิ์ของน้ำกรดกัดเป็นแผลเป็นขนาดใหญ่ได้รับความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส ขณะนี้อาศัยอยู่กับมารดา คือ นางปราณี พรมเล็ก อายุ 58 ปี ที่ ซึ่งป่วยเป็นลมชัก ไม่สามารถทำงานได้  

น.ส.สมใจ เปิดเผยว่า เดิมยังมีสามีทำงานเพื่อเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ทั้งที่ไม่ค่อยสบาย จนเมื่อสถานการณ์ด้านการเงินของครอบครัวแย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา สามีและลูกก็ได้ย้ายหนีไปอยู่บ้านอีกแห่งหนึ่ง ขณะนี้ชีวิตนี้ตนไม่เหลืออะไรแล้ว ลำบากมาก มีเพียงเบี้ยยังชีพคนพิการเดือนละ 800 บาท และรายได้จากการขายมะพร้าวประทังชีวิต ที่น่าหนักใจคือแม่ของตนเองที่นอกจากที่อายุเริ่มมากขึ้นแล้ว ยังมาป่วยเป็นโรคลมชัก อีกทั้งยังต้องมาเลี้ยงตนเองอีก

ในชีวิตนี้สิ่งที่หวังมากที่สุด คือ อยากจะมองเห็นอีกสักครั้ง ข้างเดียวก็ยังดี เพราะจะทำงานเล็ก ๆ น้อยเลี้ยงตนเองกับแม่ จึงขอวอนทุกฝ่ายช่วยเหลือ และหากท่านผู้ใจบุญท่านใดมีความประสงค์จะช่วยเหลือ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาปฐมพร หมายเลขบัญชี 832-0-35098-0 ชื่อบัญชี น.ส.สมใจ พรมเล็ก หรือประสานไปยัง อบต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ได้ในวันเวลาราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook