สาวอึ้ง ผัดไทยร้านดัง จานละ 1 พัน มีตะกั่วในหัวกุ้ง

สาวอึ้ง ผัดไทยร้านดัง จานละ 1 พัน มีตะกั่วในหัวกุ้ง

สาวอึ้ง ผัดไทยร้านดัง จานละ 1 พัน มีตะกั่วในหัวกุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้จากเว็บไซต์พันทิป โดยคุณสมาชิกหมายเลข 1784847 ซึ่งเจ้าของกระทู้ได้เล่าเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะพาครอบครัวไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และมีการห่ออาหารที่ทานไม่หมดกลับบ้าน

ซึ่งหนึ่งในอาหารที่ห่อกลับมาคือ ผัดไทย จานละ 1,000 บาท ซึ่งจะมีกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ 2 ตัวอยู่ด้านบน โดยตนเองและน้องสาวแบ่งกุ้งหนึ่งตัวทานที่ร้านก่อนสั่งห่อกลับ เมื่อกลับมาถึงตนเองเกิดอาเจียน ขณะที่น้องสาวมีอาการปวดท้อง ซึ่งในตอนแรกคิดว่าเพราะทานเยอะเกินไป แต่เมื่อคุณพ่อนำผัดไทยมาอุ่นทานในตอนเย็น เมื่อแกะหัวกุ้งก็พบตะกั่วแท่งใหญ่

ในวันต่อมาคุณพ่อของเจ้าของกระทู้จึงไปที่ร้านระหว่างที่มีการประชุมพนักงาน และเล่าเรื่องเจอตะกั่วในหัวกุ้ง ทางร้านก็ตอบว่ากุ้งตัวดังกล่าวนำเข้ามาจากเมียนมา และกำลังมีการฟ้องร้องกันอยู่ ซึ่งเจ้าของกระทู้มองว่า หากกำลังมีการฟ้องร้องกันอยู่ ควรมีการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าให้มากกว่านี้ เพราะผัดไทยขายถึงจานละ 1,000 บาท แต่มาตรฐานความสะอาดต่ำมาก

โดยความรับผิดชอบที่ทางร้านมอบให้คือ ให้เจ้าของและผู้จัดการร้านก็เดินออกมาขอโทษพร้อมกับ บอกว่าให้เด็กที่ร้านจดชื่อไว้คราวหน้าจะต้อนรับอย่างดี และจะคืนเงินค่าผัดไทยให้ ซึ่งพ่อของตนเองไม่ได้รับ

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้เผยว่าตนเองท้องเสียติดกัน 3 วัน และต้องเสียเวลาไปหาหมอ โดยปิดท้ายว่าโชคดีมากที่ตอนอุ่นในไมโครเวฟ ตอนอุ่นมันไม่เกิดระเบิดขึ้น พร้อมเตือนให้ระมัดระวังในการเลือกรับประทานอาหาร เพราะร้านแพงไม่ได้การันตีอะไรเลย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวอึ้ง ผัดไทยร้านดัง จานละ 1 พัน มีตะกั่วในหัวกุ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook