อุทาหรณ์ ตาหลานจอดซื้อของ ลืมปลดเกียร์ว่าง รถไหลข้ามแยก

อุทาหรณ์ ตาหลานจอดซื้อของ ลืมปลดเกียร์ว่าง รถไหลข้ามแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ กล้องวงจรปิดกาฬสินธุ์ จานดาวเทียมกาฬสินธุ์ ซึ่งได้โพสต์เหตุการณ์อุทาหรณ์เตือนใจคนขับรถ โดยเป็นเหตุการณ์ที่ ตากับหลานจอดรถซื้อของในร้านชำแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณสี่แยก แต่รถเกิดไหลไปตามทางลาดข้ามสี่แยกเอง

ซึ่งคุณตาก็วิ่งไหลตาม ขณะที่หลานชายตัวน้อยซึ่งวิ่งตามคุณตาเช่นกัน มีพลเมืองดีขี่รถจยย.มาบริเวณดังกล่าว คว้าตัวไว้ได้ทัน เหตุเกิดที่ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยผู้โพสต์ได้โพสต์ข้อความไว้ดังนี้

"อุทาหรณ์ รถเกียร์ออโต้ ตากับหลานจอดรถซื้อของ ลืมปลดเกียร์ว่าง รู้ตัวอีกที รถวิ่งข้ามถนนไปเอง โชคดีจริงๆ ที่เป็นช่วงจังหวะที่ไม่มีรถวิ่งผ่านไปมา และในขณะเดียวกัน หลานที่มาด้วยกัน ก็วิ่งตามไป เพราะนึกว่าตาขับรถหนี เป็นเหตการณ์บันทึกใด้จากกล้องวงจรปิดที่ร้านกาฬสินธุ์บ้านช่าง ฝากเตือนใว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถครับ"

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างถกเถียงกันถึงสาเหตุที่รถไหลลงเนินไปเอง ขณะที่บางส่วนก็ชื่นชมพลเมืองดีขี่จยย. ที่สวมเสื้อสีฟ้าทั้ง 2 ราย ที่คว้าตัวเด็กไว้ ก่อนเด็กจะวิ่งออกไปกลางถนนเพื่อตามคุณตา เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเหตุสลดขึ้นก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook