นุ้ก เดินหน้าฟ้องหย่าสามี ยังไร้เงา ป้อ หลังศาลนัดไกล่เกลี่ย

นุ้ก เดินหน้าฟ้องหย่าสามี ยังไร้เงา ป้อ หลังศาลนัดไกล่เกลี่ย

นุ้ก เดินหน้าฟ้องหย่าสามี ยังไร้เงา ป้อ หลังศาลนัดไกล่เกลี่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้อ สามี นุ้ก-สุทธิดา เบี้ยวไกล่เกลี่ย เมียฟ้องหย่า - เรียกค่าเลี้ยงดูบุตร อีกเป็นครั้งที่สาม คดีไม่คืบ ศาลนัดคู่ความเจรจาอีกครั้ง 27 ก.พ.นี้ บ่ายโมงครึ่ง ขณะที่ "นุก" เผย ศาลกำชับ สามี มาศาลนัดหน้า ระบุ เรื่องหย่าไม่เป็นปัญหา รอเจรจาสิทธิเลี้ยงดูน้อง ปิ๊บโป้ - ปาแปง

ศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีหมายเลขดำที่ 1883 / 2551 นางสุทธิดา (เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ธรรมโรจน์พินิจ อายุ 28 ปี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายบุญสิทธิ ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ป้อ สามี ซึ่ง เป็นบุตรชายของนายไพจิตร หรือ ปอ ประตูน้ำ เป็นจำเลย เรื่องหย่า, เรียกค่าเลี้ยงดูบุตร และขออำนาจปกครองบุตรชายทั้ง 2 คน ด.ช.ฐปนต - น้องปิ๊บโป้ และ ด.ช.อินทัช - น้องปาแปง ธรรมโรจน์พินิจ ภายหลังทั้งสองแต่งงานอยู่กินฉันท์สามี - ภรรยา มานาน 5 ปี โดยคดีนี้ยื่นฟ้องเมื่อเดือน ก.ย.51 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีวันนี้ นางสุทธิดา เดินทางมาศาลพร้อมทนายความ ขณะที่นายบุญสิทธิ์ สามี ไม่มาศาลเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยเป็นครั้งที่สามแล้ว โดยมอบอำนาจให้ทนายความเดินทางมาศาลแทน ซึ่งการเจรจาวันนี้ ฝ่ายโจทก์ - จำเลย ต่างยื่นข้อเสนอให้แต่ละฝ่ายพิจารณา แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ดังนั้นศาลจึงนัดคู่ความไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 13.30 น.

ภายหลังนางสุทธิดา กล่าวว่า ตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะศาลกำชับห้ามสัมภาษณ์เกี่ยวกับรายละเอียดคดี เนื่องจากเป็นคดีภายในครอบครัว โดยบอกได้เพียงว่า วันนี้ ป้อ ยังคงไม่มาศาล ซึ่งศาลได้กำชับทนายความว่า นัดหน้าต้องมาให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเป็นการเจราจาผ่านทนายความ ซึ่งไม่ได้รับคำตอบจากตัวความโดยตรง

"ช่วงนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจดี ขึ้น เพราะได้ไปทำบุญบ่อย ทำให้สบายใจ ส่วนเรื่องคดี ก็สามารถตกลงกันได้บางส่วนแล้ว เรื่องหย่านั้นคงไม่มีปัญหา ติดแต่เรื่องสิทธิในการดูแลลูกเท่านั้น" นางสุทธิดา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook