เสี่ยร้านขายยาชัยภูมิ โรครุมยิงตัวเองดับคาบ้าน

เสี่ยร้านขายยาชัยภูมิ โรครุมยิงตัวเองดับคาบ้าน

เสี่ยร้านขายยาชัยภูมิ โรครุมยิงตัวเองดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยร้านขายยาดังชัยภูมิเครียด โรครุม เขียนจดหมายลาตาย ก่อนยิงตัวเองดับ อ.หนองบัวระเหว

ร.ต.อ.ปรีชา ยาสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายใน บ้านพักเลขที่ 561 หมู่ 6 ย่านหลังตลาดสดเทศบาลหนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องครัวชั้นล่าง พบศพ นายไชโรจน์ อายุ 75 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณกลางหน้าอกด้าน 1 นัด กระสุนทะลุออกด้านหลัง และอีกจุดถูกยิงที่บริเวณขมับขวา อีก 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนเปลนอน ใกล้กันพบปืนขนาด .38 มม. สีดำ ตกอยู่ข้างกายใกล้มือขวา นอกจากนี้ ยังพบจดหมายลาตายเขียนด้วยปากกาในสมุดบันทึก 4 หน้า กระดาษ ในทำนองตัดพ้อที่ตัวเองมีอาการป่วยโรครุมเร้าจำนวนมาก จึงตัดสินไม่ขออยู่ในโลกนี้อีก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ผู้ตายทำธุรกิจร้านค้าเปิดเป็นร้านขายยา อยู่ในตลาดสดเทศบาลหนองบัวระเหว ด้าน พ.ต.อ.พีระพงษ์ อุดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.หนองบัวระเหว กล่าวว่า เบื้องต้นทั้งจดหมายลาตายที่ผู้เสียชีวิตเขียนไว้ว่าเครียดจัดเรื่องที่มีอาการป่วยโรครุมเร้า มาระยะหลังนี้ผู้ตายป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมาก ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำจึงเครียดหนัก จึงตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้อาวุธปืนสั้นตนเองยิงตัวเองหนีปัญหา คาดว่าอาจเป็นสาเหตุของการตายในครั้งนี้ ซึ่งญาติไม่ติดใจเอาความ จึงได้มอบศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook