ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ! สาวใหญ่แกล้งเป็นลม หลอกเงินตำรวจได้ 2 โรงพัก

ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ! สาวใหญ่แกล้งเป็นลม หลอกเงินตำรวจได้ 2 โรงพัก

ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ! สาวใหญ่แกล้งเป็นลม หลอกเงินตำรวจได้ 2 โรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ยืนข้างทางพบรถตำรวจแสร้งเป็นลม อ้างตกงานไม่มีเงินโดนไล่ลงรถประจำทาง ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จจนหลอกตำรวจได้ 2 โรงพัก

(16 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก ร.ต.ท.วิโรจ  สอดโคกสูง รอง สวป.สภ.หนองสรวง จ.นครราชสีมา เผยว่าเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.59 เวลาประมาณ 16.00 น. ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสรวง ได้พบเห็น ผู้หญิงรูปร่างใหญ่แต่งกายชุดสีดำไว้ทุกข์  ยืนอยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรหนองสรวง ริมถนนสายด่านขุนทด-หนองสรวง เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวพบเห็นตำรวจผ่านเข้ามาใกล้ ทันใดนั้นก็ได้สลบล้มฟุบลงกับพื้นทันที ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายจึงรุดเข้าไปให้ความช่วยเหลือประคอง พร้อมปลุกจนมีสติ เพื่อจะสอบถามเรื่องราวต่างๆให้ความช่วยเหลือ

ทันใดนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้ควักกระเป๋าหาและยื่นบัตรประชาชนให้ดูในสภาพร่างกายอิดโรยหมดแรง จนทราบว่า ชื่อ น.ส.มุกดารัตน์  อายุ 42 ปี ชาว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้อ้างว่าเดินเท้าเปล่ามาจากเขตอำเภอด่านขุนทด เพราะถูกไล่ออกจากงานไม่มีเงินติดตัว จะกลับบ้านเกิดแถมโดนรถประจำทางไล่ลงจากรถเพราะไม่มีเงินอีก ตนจึงได้รีบวิ่งกลับไปที่ สภ.โนนไทย เพื่อจะนำน้ำเย็นมามอบให้จำนวน 1 ขวดใหญ่ ซึ่ง น.ส.มุดารัตน์ ก็ได้ยกขวดน้ำนั้นดื่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนหมดขวดทันที 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงภรรยาลูกๆตำรวจทั้งหลายทราบเรื่องราวหญิงดังกล่าวแล้วก็รู้สึกสลด หดหู่ใจ สงสาร พร้อมโบกเรียกรถโดยสารและยังระดมเงินคนละเล็กละน้อยมอบให้เพื่อเป็นค่ารถ ค่าอาหารการกินในการกลับบ้านอย่างปลอดภัย  พร้อมกับถ่ายภาพลงบันทึกรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อทำการประชาสัมพันธ์ทางช่องทางเฟซบุ๊กต่อไป

แต่มาทราบภายหลังจาก เฟซบุ๊กของประชาสัมพันธ์ของตำรวจ สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งมีพื้นที่เขตติดต่อกันกับ สภ.หนองสรวง ทราบว่าเมื่อวันที่ 26 พ.ย.59 ที่ผ่านมา และได้ประสานการติดต่อสอบถามข้อมูล พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ก็ประสบกับเหตุการณ์เช่นเดียวกันกับ สภ.หนองสรวง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้มีประชาชนมาแจ้งเหตุพบมีบุคคลนอนหมดสติอยู่ใกล้ศาลาพักหน้า สภ.โนนไทย ซึ่งก็ได้แสดงบัตรประจำตัวประชาชน เป็น น.ส.มุกดารัตน์    เมื่อมีสติจึงได้สอบถามและพร้อมอ้างเหตุผลเดียวกันกับกรณี สภ.หนองสรวง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบเงินช่วยเหลือไปจำนวนหนึ่ง

จากนั้นก็แจ้งหน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่ ร.พ.โนนไทย ทันที และมาทราบภายหลังว่าผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นได้แอบหลบหนีออกจาก รพ.โนนไทย ออกไปเมื่อกลางดึกคืนนั้น  และจากนั้นก็ได้มากระทำพฤติกรรมดังกล่าวที่ สภ.หนองสรวง  บัดนี้ก็ยังคงไร้วี่แวว โดย ร.ต.ท.วิโรจ กล่าวทิ้งท้ายรู้สึกเสียใจกับการกระทำของผู้หญิงคนดังกล่าวในการกระทำแบบนี้  คล้ายจะเป็นการหลอกลวงหาผลประโยชน์แลกกับความมีน้ำใจของตำรวจไทย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook