แครี่ ฟิชเชอร์ ดารารุ่นใหญ่จาก Star Wars ช็อกหัวใจวายบนเครื่องบิน

แครี่ ฟิชเชอร์ ดารารุ่นใหญ่จาก Star Wars ช็อกหัวใจวายบนเครื่องบิน

แครี่ ฟิชเชอร์ ดารารุ่นใหญ่จาก Star Wars ช็อกหัวใจวายบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวไม่ดีนักในแวดวงดาราฮอลลิวูด เพราะนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง "แครี่ ฟิชเชอร์" ดาราอาวุโสวัย 60 ปี ที่โด่งดังจากบท เจ้าหญิงเลอา ในภาพยนตร์ไซไฟชุด Star Wars ภาคต้น เกิดอาการหัวใจวายฉับพลัน ระหว่างโดยสารเครื่องบินกลับมาจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ TMZ เปิดเผยว่า แครี่ ฟิชเชอร์ หัวใจวายระหว่างอยู่บนเครื่องบินสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส เที่ยวบินระหว่างกรุงลอนดอน มายังนครลอสแองเจลิส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) แครี่ เกิดอาการดังกล่าวในช่วง 15 นาที ก่อนที่เครื่องบินจะลงจอดที่สนามบิน LAX

พนักงานต้อนรับได้แจ้งกัปตัน พร้อมกับประกาศหาแพทย์บนเครื่องบิน เพื่อทำการช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะส่งสัญญาณถึงภาคพื้นดินว่ามีผู้ป่วยกะทันหัน โชคดีที่มีผู้โดยสารเป็นเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน จึงทำให้การช่วยเหลือให้ได้ทันถ่วงที ก่อนที่เครื่องบินจะลงจอดในเวลามา

แครี่ รีบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้ที่สุด ก่อนจะเช็คอาการและช่วยชีวิตอย่างเต็ม เบื้องต้นอาการของเธอยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง เข้าขั้นโคม่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจและฟื้นคืนชีพจร ตลอด 15 นาทีที่เธอเกิดอาการช็อกเพราะหัวใจวาย โดยที่เธอหยุดหายใจไปราวๆ 10 นาที ล่าสุดทางญาติได้ตัดสินใจย้ายมารักษาที่โรงพยาบาล UCLA

อย่างไรก็ตาม ข่าวอาการป่วยหัวใจวายของ แครี่ ฟิชเชอร์ ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ ทำให้มีกระแสกล่าวถึงและส่งกำลังใจให้เธอ กลายเป็นเทรนด์ระดับโลกในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา...

สำหรับ "แครี่ ฟิชเชอร์" เป็นนักแสดงที่โด่งดังมาจากการรับบท เจ้าหญิงเลอา จากภาพยนตร์ชุด Star Wars ภาคต้นฉบับเมื่อปี 1977 และยังร่วมแสดงในภาพยนตร์ชุดนี้เรื่อยมา กระทั่งภาคปัจจุบัน The Force Awakens เมื่อปี 2015 รวมทั้งยังมีการอ้างอิงตัวละครถึงใน Star Wars เรื่องล่าสุดอย่าง Rouge One ที่กำลังลงโรงฉายในเวลานี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แครี่ ฟิชเชอร์ ดารารุ่นใหญ่จาก Star Wars ช็อกหัวใจวายบนเครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook