ภัยจากสีลม สาวเดินอยู่เฉยๆ โดนชายพิลึกทุบหลังเฮือก!

ภัยจากสีลม สาวเดินอยู่เฉยๆ โดนชายพิลึกทุบหลังเฮือก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์ คลิปภัยจากถนนสีลม สาวเดินเท้าอยู่จริงๆ เจอหนุ่มสุดพิลึกเหวี่ยงแขนทุบหลังอย่างแรง จนต้องตกใจผวา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ใจกลางเมืองกรุง เมื่อมีชายปริศนาที่เดินเท้าอยู่ข้างทาง อยู่ๆ ก็ทุบทำร้ายหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินเท้าวสวนทางมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ กล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกภาพเอาไว้และถูกแชร์วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ ผุบ่าว ไทบ้าน ได้แชร์คลิปดังกล่างลงเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ระบุว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวันนี้ มีผู้ชายคนหนึ่งเดินสวนทางตามปกติ แล้วใช้มือทุบไปกลางหลังของผู้หญิงที่เดินสวนมาอย่างแรง ไม่แน่ใจว่าเป็นคนสติไม่ประกอบหรือไม่ เหตุเกิดบนถนนสีลม

คลิปภาพดังกล่าวเผยให้เห็นผู้คนกำลังเดินอยู่บนฟุตปาธ บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่งริมถนนสีลม ผู้คนเดินกันไร่รายสวนกันไปมาตามปกติ กระทั่งมีผู้หญิงคนหนึ่งสวมกางเกงสีอ่อนเดินผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งที่เดินสวนมา รูปร่างไม่สูง ดูลักษณะท่าทางเดินไม่ปกติแบบคนทั่วไป เมื่อชายเดินผ่านไปแล้วเล็กน้อย เขาก็ใช้แขนเหวี่ยงแทบใส่หลังหญิงสาวทันที ทำให้เธอตกใจและหยุดเดินทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา หลายคนเชื่อว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนสติไม่สมประกอบ แต่ก็ไม่มีใครทราบข้อมูลหลังจากเกิดดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ก็ถือว่าเป็นการเตือนภัยให้ระมัดระวังให้การสัญจรเดินเท้าไปมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook