หามพ่อแม่เหยื่อรถกระบะ 11 ศพ ช็อกส่ง รพ.ปรางค์กู่

หามพ่อแม่เหยื่อรถกระบะ 11 ศพ ช็อกส่ง รพ.ปรางค์กู่

หามพ่อแม่เหยื่อรถกระบะ 11 ศพ ช็อกส่ง รพ.ปรางค์กู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หามพ่อแม่เหยื่อรถกระบะ 11 ศพ ช็อก ส่ง รพ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ขณะเตรียมสถานที่รับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน

จากกรณีที่เกิดเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะบนถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง  หมู่ 1 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 25 ศพ โดยผู้โดยสารในรถปิคอัพ จำนวน 12 คน เสียชีวิต 11 คน ทั้งหมดเป็นชาวบ้านหว้า ม.2 ต.กู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ที่ไปทำงานที่กรุงเทพและในช่วงปีใหม่ได้ไปทำบุญไหว้พระที่วัดหลวงพ่อโสธร และขากลับไปส่งน้องชายที่ทำงานที่ระยองแต่ประสบอุบัติเหตุก่อนที่ชลบุรี

ด้านพ่อแม่และพี่สาวของครอบครัวที่เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวลูกสาวเสียชีวิตก็มีอาการช็อคจนต้องหามส่ง  รพ.ปรางค์กู่  ทั้งนี้ครอบครัวดังกล่าวต้องสูญเสีย นายน้อย หาญเสมอ คนขับรถ อายุ 38 ปี นางนอง หาญเสมอ อายุ 39 ปีและลูกชายลูกสาวคือ ด.ช.วีระศักดิ์ อายุ 13 ปี และ ด.ญ.การ์ตูน  อายุ 1 ปี 1 เดือน  จากอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้าน นายแอด สิงขรณ์ อายุ 64 ปี พ่อของ นางนอง หาญเสมอ ที่เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อตนทราบข่าวว่าลูกสาวที่เป็นกำลังหลักในหาเลี้ยงครอบครัวได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ได้ทำให้ตนช็อคหมดสติไป เพราะไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ตนรักลูกสาวคนนี้มาก และจะนำศพของลูกสาว ลูกเขยรวมทั้งหลานทั้ง 2 คน ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหว้า  โดยจะไม่เก็บศพไว้นานเนื่องจากว่า เป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่ใช่ป่วยไข้เสียชีวิต โดยจะนำทั้ง 4 ศพ กลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านในวันที่ 4 ม.ค. 60 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook