ดาบตำรวจเครียด ยิงขมับตัวเองกลาง สภ.ช้างเผือก

ดาบตำรวจเครียด ยิงขมับตัวเองกลาง สภ.ช้างเผือก

ดาบตำรวจเครียด ยิงขมับตัวเองกลาง สภ.ช้างเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ม.ค.) เมื่อเวลา 20.15 น. เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในร้านค้าสวัสดิการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม ทันที ทราบชื่อคือ ด.ต.ประสงค์ อายุ 48 ปี ทำงานอยู่ฝ่ายอำนวยการ ทำหน้าที่เป็นพลขับให้กับ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก

ขณะที่ ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุนันต๊ะ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ด้านหลังร้านสวัสดิการ "มนตรี สัมบุณณานนท์" ภายในโรงพัก มีรถยนต์กระบะ มิซซูบิชิ สีบอร์นทอง ทะเบียน อห 1923 กรุงเทพมหานคร ของ ด.ต.ประสงค์ จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ประสงค์ ได้ขับรถออกไปทำธุระ ก่อนจะขับรถกลับมาจอดยังบริเวณด้านหลังโรงอาหารภายในโรงพัก จากนั้นได้ลงจากรถ เดินไปด้านหลังโรงอาหารและใช้อาวุธปืนขนาด .38 ม.ม. ยิงเข้าที่บริเวณขมับขวากระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมาดูและได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่าง ด.ต.ประสงค์ ส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือ ล่าสุด อาการยังเป็นตายเท่ากัน

สำหรับ ด.ต.ประสงค์ เป็นนักเรียนตำรวจรุ่นที่  39 โรงเรียนพลตำรวจลำปาง เพื่อนร่วมงานระบุว่า ปกติเป็นคนดีทำงานเก่ง เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ โดยระบุสาเหตุมาจากปัญหาหนี้สินและปัญหาส่วนตัว ประกอบกับเรื่องการทำงานและหาทางออกไม่ได้จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook