จ๊ะจ๋า ไม่แฮปปี้!! เจอข่าวมั่วตั้งท้อง ทำเดือดร้อนถึงพ่อแม่

จ๊ะจ๋า ไม่แฮปปี้!! เจอข่าวมั่วตั้งท้อง ทำเดือดร้อนถึงพ่อแม่

จ๊ะจ๋า ไม่แฮปปี้!! เจอข่าวมั่วตั้งท้อง ทำเดือดร้อนถึงพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็เจอกระแสดราม่าเข้าซะได้ สำหรับนางเอกสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" หลังมีสื่อตีข่าวโคมลอยในทำนองที่ว่า ช่วงนี้เจ้าตัวดูอ้วนขึ้นเหมือนกับคนที่กำลังตั้งท้อง จนคนรอบข้างรวมถึงคุณพ่อคุณแม่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากข่าวที่ไม่เป็นความจริง!! ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยถือโอกาสออกมาชี้แจงกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อแบบจัดหนัก พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนว่าตนเองไม่ได้กำลังตั้งท้องอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจรุ่นใหญ่ "จิ๊บ วสุ" หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาการหึงโหดถึงขนาดส่งข้อความมาขู่เบาๆ จนเจ้าตัวต้องนำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น สาวจ๊ะจ๋าก็ได้ชี้แจงว่าเป็นเพียงการเล่นกันขำๆ ของทั้งคู่ เพราะปกติแล้วหนุ่มจิ๊บจะค่อนข้างเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว...

"เรื่องที่พี่จิ๊บเขาหึง เอ่อ...อันนั้นเขาน่าจะมาเล่นมากกว่า ไม่มีอะไร (หัวเราะ) คือจ๋ามองว่าถ้าเกิดเราไม่ได้รักกัน ไม่ได้รู้สึกถึงพื้นที่ที่มีให้กัน เขาก็คงไม่แสดงออกขนาดนี้ แต่จ๊ะจ๋าชอบนะ ถามว่าแบบนี้เราจะลองใจเขาบ่อยๆ ไหม เอ่อ...ถ้าเจอเขียนชาตะมรณะบ่อยก็คงไม่ดีนะ (หัวเราะ) จริงๆ นิสัยส่วนตัวของพี่จิ๊บเขาเป็นคนขี้หึงหรือไม่เปล่า จ๊ะจ๋าต้องอธิบายก่อนว่า ถ้าปกติเราไม่ได้ทำอะไรให้เขาเป็นห่วง และเราทั้งคู่ก็ยืนอยู่บนความเชื่อใจกันมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่เราเป็นคนขี้เล่น แหย่มาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับบุคคลที่สาม หรือหนุ่มหนุ่มคนอื่นๆ เลยนะ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกก็ถือว่าได้ความรู้ใหม่ ว่าไม่ควร (หัวเราะ)"

กลับข่าวล่าสุดที่มีออกมาว่าจ๊ะจ๋า ป่องแล้ว ?
"อันนี้ต้องขอบคุณคนปล่อยข่าวออกมานะ ที่ทำให้จ๊ะจ๋าได้หันมามองดูตัวเองอีกครั้ง เราอ้วนขึ้นจริงๆ หรือ (หัวเราะ) ตอนแรกเราก็ขำนะ แต่พอผ่านไปสักพักชักจะขำไม่ออก เพราะเวลาเจอคนอื่นๆ เขาจะไม่มองหน้าเราเลย เขามองแต่ท้อง ซึ่งจริงๆ เราก็มีช่วงที่อ้วนขึ้นเหมือนกัน เพราะเป็นช่วงที่พัก ไม่ได้ทำงาน แต่พอมีคนถามเข้ามามากๆ ถามทั้งครอบครัวว่าเราท้องหรอ ทั้งๆ ที่เราก็ยังไม่ได้แต่งงาน อันนี้มันขำไม่ออกจริงๆ"

"และการที่จ๊ะจ๋าต้องมาตอบคำถามเรื่องท้องทั้งๆ ที่ไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่เรื่องตลก มันทำให้นอยด์มากกว่า แล้วการที่เราอยู่ในวงการบันเทิงมันอาจจะทำให้เรากังวลด้วย ซึ่งจ๊ะจ๋ายืนยันได้เลยว่าไม่มีโอกาสที่จ๊ะจ๋าข้ามขั้นไปถึงเรื่องการมีน้องได้เลยค่ะ"

"คือเอาจริงๆ สำหรับเรื่องนี้จ๊ะจ๋าได้เห็นทั้งข่าวและภาพข่าวนะคะ แล้วที่บอกว่าจ๊ะจ๋าอ้วนจนดูเหมือนจะมีน้อง ซึ่งเมื่อดูภาพข่าวมันดูค่อนข้างขัดแย้งกันมาก จนคิดได้ว่าอาจจะมีผู้ที่หวังดีมากๆ ปล่อยข่าวนี้ออกมา สำหรับเราถามว่า แรงไปไหม เอ่อ...คือแล้วแต่มุมมองของคนค่ะ อย่างพี่จิ๊บก็บอกว่าอยู่วงการบันเทิงก็ขำๆ แต่บางทีมันก็ขำไม่ออกนะ ผู้หญิงบางคนการที่เขาดูมีน้ำมีนวลขึ้นอาจจะดูอวบก็จริงอยู่ แต่ว่าถ้าเกิดเป็นการสร้างกล้ามเนื้อเพื่ออะไรก็แล้วแต่ ข่าวแบบนี้มันอาจจะดูแย่ไปไหมสำหรับเขา แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้จ๊ะจ๋าไม่นอยด์ไม่เครียดแล้วค่ะ เพราะเรามั่นใจในรูปร่างตัวเองมาก"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จ๊ะจ๋า ไม่แฮปปี้!! เจอข่าวมั่วตั้งท้อง ทำเดือดร้อนถึงพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook