ทิ้ง แพง คั่ว ชัญญ่า! ฟลุค เคลียร์ชัด

ทิ้ง แพง คั่ว ชัญญ่า! ฟลุค เคลียร์ชัด

ทิ้ง แพง คั่ว ชัญญ่า! ฟลุค เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสโนวา ฟลุค-เกริกพล รับกินหมูกระทะ ชัญญ่า ไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่นตามที่เป็นข่าวจริง แต่เปล่าแย่งของรัก นัท-สารสาส ที่กำลังตามคั่ว เหน็บคนถ่ายคลิปดีใจด้วยที่พยายามจนได้ตังค์ ย้ำทั้งหมด แพง-ขวัญข้าว รู้ดี แอบสงสารต้องคอยเคลียร์ข่าวรักจืดตลอดเวลา

เรียกว่าขยับตัวไปไหนทีล้วนได้รับการจับตามองจากคนรอบข้างตลอดเวลา สำหรับคาสโนวาบ้าของแพง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช

ที่ล่าสุดงานเข้าอีกแล้ว หลังมีคนจับภาพเป็นวิดีโอคลิปว่า นัดเดตกินหมูกระทะกับไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่ ''นัท-สารสาส'' กำลังแจกขนมจีบอยู่ กันสองต่อสองที่ร้านหนึ่งย่านรัชดาฯ จนทำให้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่า ถือเป็นการการันตีว่าเรื่องของ ''ฟลุค'' กับ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล อาจจะไม่หวานซะแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามติดต่อเพื่อสัมภาษณ์ความในใจกับ ''แพง-ขวัญข้าว'' แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เปลี่ยนแผนติดต่อพูดคุยกับ ''ฟลุค'' ทางโทรศัพท์ และขอให้แจกแจงเรื่องภาพหลุดดังกล่าวว่ามันเป็นยังไงกันแน่

''ก็ไปกินมาจริงครับ แต่ผมไม่ได้ไปกินกันสองต่อสองนะ เพราะความจริงแล้วผมนัดกินกับเพื่อนผมสองคน แต่บังเอิญว่ากินอยู่ก็เห็นน้องเค้ามายืนทำท่างงๆ ผมก็เลยแบบทักทายว่ามากินกับใคร''

''เค้าก็บอกว่านัดเพื่อนไว้ ผมก็เลยแบบนั่งรอกับผมก่อนมั้ยจะได้ไม่เก้อ จากนั้นอีกประมาณ 25 นาทีได้เพื่อนเค้าก็มา ซึ่งผมก็รู้จักอีกก็เลยชวนนั่งกินด้วยกันซะเลย''

''ฟลุค'' กล่าวต่ออย่างสนุกปากว่า ''จริงๆ แล้วผมก็เห็นกล้องที่เค้าถ่ายผมนะ จังหวะแรกผมคิดว่าเค้าเล่นเกม แต่สักพักผมก็เอะใจเพราะมันเล็งมาที่ผมอย่างเดียวเลย ผมก็ไม่สนใจเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก แต่ผิดคาดเพราะคนถ่ายเค้าก็เล็งอยู่แล้วไง ก็เลยถ่ายแค่ผมกับชัญญ่าแค่สองคน ส่วนเพื่อนผมก็ติดมาบ้างเล็กน้อยเท่านั้น พอเป็นข่าวปุ๊บผมยังแบบ เออเว้ย มันก็เก่งดีว่ะ เอาจนได้ ก็อืมม ดีใจด้วยที่พยายามจนได้ตังค์ใช้ (หัวเราะ)''

ต่อข้อถาม ทำไมถึงไม่ชวนแพงไปด้วย? ''อ๋อ วันนั้นแพงเค้าไปงานแต่งครับ แต่ช่วงที่กินอยู่แพงยังโทร.มาเลยครับ คือจะบอกว่าเรื่องนี้แพงเค้าก็รู้นะ เพราะผมก็เล่าให้ฟัง อย่างวันนี้นัดกันไปดูหนังด้วยกัน เค้าก็ยังแบบเป็นห่วงเลยว่าจะเป็นข่าว ก็เป็นจริงๆ อะ''

เบื่อมั้ยที่มีแต่คนจับผิด ทำลายความรักตลอด? ''ก็เบื่อนะ แบบมันทุเรศอะ เราไปกับเพื่อน แล้วมันก็มีตั้ง 4 คนในกลุ่ม แต่กลับกล้าถ่ายแค่ 2 คน แต่อย่างว่าแหละผมอยู่ในวงการมาก็เจอข่าวแบบนี้มาตลอด ก็ชินครับ แต่ก็อย่างว่าผมสงสารทุกคนไงที่ต้องมาเจอเรื่องไร้สาระโดยมีผมเป็นต้นเหตุ อย่างเพื่อนผมมันก็ซวย เพราะก่อนกินมันบอกแฟนมันว่ามากับผม แต่ในข่าวไม่เห็นมีรูปมันก็เลยทะเลาะกับแฟน ส่วนน้องชัญญ่าเค้าก็คงต้องลำบากตอบคำถามแน่ๆ เพราะอย่างผมเอง หรือแพงก็เจอคนโทรศัพท์มาถามเยอะมาก เรียกว่าโดนกันไปตามๆ กันครับ''

ส่วนตัวสนิทกับ ''ชัญญ่า'' ขนาดไหน? ''ก็ไม่ได้สนิทมากนะ ก็รู้จักกันครับ เพราะอยู่ในแวดวงสังคมไฮโซด้วยกัน''

จะแก้ตัวเรื่องอาการหวานๆ ขยับเก้าอี้ให้นั่ง ดูแลเทกแคร์อย่างดียังไง? ''ผมเป็นกับทุกคนครับ เรื่องแบบนี้สำหรับผมมันธรรมดามากๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายผมทำได้หมดแหละ เพราะผมชอบเทกแคร์ดูแลไม่ว่ากับใคร แล้ววันนั้นที่นั่งเป็นโต๊ะหิน น้องเค้าขยับไม่ไหวผมช่วยถือเป็นเรื่องดี มากกว่าผมไปตบหัวเขาทำตัวไม่น่ารัก คนน่าจะมองมุมนี้บ้างนะ''

กลัวมั้ยว่าทาง ''นัท-สารสาส'' จะเข้าใจผิดคิดว่าฟลุคแอบตามจีบ? ''ก็ไม่นะครับ เพราะผมเองก็ไม่รู้จักนัทหรอก แค่เคยเจอแล้วก็พยักหน้ากันบ้าง ที่สำคัญคือเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงตามที่พูดไปก็เท่านั้น อีกอย่างคือผมไม่ได้ว่านะ การที่ผมจะจีบใครสักคน คงไม่เมกเซนส์ครับที่จะชวนสาวมากินหมูกระทะ เพราะกินไปเหงื่อแตก หน้ามัน คือมันทำให้เราดูทุเรศครับ สู้ไปหาร้านบรรยากาศดีๆ คนเงียบๆ ไม่ดีกว่าเหรอครับ''

สรุปว่ากับแพงก็ยังเหมือนเดิม? ''ก็เนี่ยครับ ตอนที่ดูหนังอยู่ก่อนที่ผมจะโทร.กลับไป ก็มีคนโทร.มาหาแพงเยอะมาก ผมก็เลยฝากสยามดารากระจายข่าวด้วยแล้วกันครับ ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook