ทาทา รับศึกษา หนุ่มใหญ่! ยันสัมพันธ์ บีม-เปรม แค่เพื่อน

ทาทา รับศึกษา หนุ่มใหญ่! ยันสัมพันธ์ บีม-เปรม แค่เพื่อน

ทาทา รับศึกษา หนุ่มใหญ่! ยันสัมพันธ์ บีม-เปรม แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา ยัง แจง บีม-ศรัณยู แค่เพื่อน โบ้ยให้ถามฝ่ายชายเองขายขนมจีบหรือไม่ ยอมรับศึกษากับหนุ่ม 'หมอ' อยู่ เจ้าตัวขอเวลา ถ้าใช่จะบอกแน่นอน ยันอดีตคู่หมั้นเป็นเพื่อนกันแล้ว

ในงานบิวตี้ ดีว่า 2009 นักร้องซุปเปอร์สตาร์ "ทาทา ยัง" ได้มาร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่ หลังจากเสร็จงาน นักร้องสาวก็ถูกบรรดาสื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องหนุ่มๆ ที่ดูเหมือนจะวนเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อย่างหนุ่มรายแรก "บีม ศรัณยู ประชากริช" พิธีกรรายการสีสันบันเทิงสด ซึ่งทาทาย้ำว่า เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น

"เป็นเพื่อนๆกัน เขาไม่ได้มาจีบนะ ทาว่าก็รู้จักในกลุ่มเท่านั้นเอง ไม่มีคุยกันค่ะ บีมมาจีบหรือเปล่า ทาว่าไปถามเขาเองดีกว่าไหม ทาคงตอบไม่ได้ แต่เท่าที่คิด ก็เป็นเพื่อนกันนะ"

ล่าสุด ยังมีปาปารัสซี่แชะภาพเจ้าตัวเดินควงกับหนุ่มใหญ่ ชื่อ"หมอ" หลายเสียงเลยเชื่อกันว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ ซึ่งทาทายอมรับว่า ศึกษาดูใจกันอยู่

"ก็มีคนที่ค่อยๆ ดูกันอยู่ คือจริงๆ 10 ปีที่แล้ว และตอนนั้นยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ เขาก็ไปเรียนหนังสือ ส่วนเราก็ไปทำงานเพลง ก็เลยห่างกันไป แต่เขาเป็นคนดีนะ และเราเองก็แฮปปี้ และอย่าเรียกว่ากลับมาคบกันเลย ทาไม่อยากให้เรียกแบบนั้น เราไม่ได้กลับมาคบกัน ขออย่าเพิ่งเร่งรัดอะไรตอนนี้ ถ้าเขาใช่ยังไง ทาก็จะบอกอยู่แล้ว ไม่ปิดหรอก แต่ตอนนี้ขอศึกษาไปก่อน"

ขณะอดีตคู่หมั้นอย่างหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" ที่มีข่าวว่าจะรีเทิร์นสัมพันธ์กับทาทา ซึ่งฝ่ายชายก็ยังไม่เคลียร์ชัดเจน ก็มีข่าวว่าไปเป็นมือที่สามระหว่าง "สา-มาริสา แอนิต้า" กับ "ต้าร์ บาร์บี้" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทาทาย้ำถึงข่าวรีเทิร์นกับทายาทแฟร์เท็กซ์ ว่า "กับเปรมเราเป็นเพื่อนกันค่ะ และทาทาคิดว่า ทาพูดไปตั้งแต่แรกแล้ว ชัดเจนแล้ว เราทั้งคู่ก็โอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้ แล้วก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน"

ส่วนอีกกระแสที่ว่า อดีตคู่หมั้นเป็นมือที่สามของคู่รักดารา ทาทาตอบด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยพอใจ ว่า "สาไหนคะ ถ้าเป็นอย่างนั้น ทาก็ดีใจด้วย ไม่คิดยังไงกับข่าวเปรมค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook