พ่อแม่เด็ก ม.1 ยังติดใจ ไม่เชื่อลูกไปเข้าค่าย จมน้ำตายเอง

พ่อแม่เด็ก ม.1 ยังติดใจ ไม่เชื่อลูกไปเข้าค่าย จมน้ำตายเอง

พ่อแม่เด็ก ม.1 ยังติดใจ ไม่เชื่อลูกไปเข้าค่าย จมน้ำตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เด็ก ม.1 จมน้ำเสียชีวิตตอนไปเข้าค่าย ยังรู้สึกติดใจสาเหตุ ไม่เชื่อลูกจมน้ำตายเอง เพราะศพที่กู้ขึ้นมาอยู่ในสภาพแปลกๆ อ้างพบข้อมูลสั่งเด็กให้ลงบ่อน้ำกลางดึก

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนวัย 13 ปี โรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่จมน้ำเสียชีวิตปริศนาในระหว่างเข้าค่ายคุณธรรม ร้องขอความเป็นธรรม เชื่อมีเงื่อนงำเพราะบุตรชายว่ายน้ำไม่เป็นและเสียชีวิตในชุดกางเกงวอร์ม สวมรองเท้าผ้าใบ เสื้อยืด ที่เข้าค่าย วอนตำรวจช่วยคลี่คลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ลูกเสือ ม.1 หายตัวลึกลับหลังเข้าค่าย สุดท้ายกลายเป็นศพ

นายชาคริส และ นางกาญจนา บิดาและมารดาของน้องกอล์ฟ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ ที่จมน้ำเสียชีวิต ในอ่างเก็บน้ำอำเภอแม่ออน จ.เชียงใหม่ ขณะเข้าค่ายคุณธรรมวันที่ 19-21 มกราคมที่ผ่านมา แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ระบุว่าจมน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ญาตินำศพออกจากโรงพยาบาลช่วงเย็นที่ผ่านมา (22 ม.ค.) นำมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาเอนกประสงค์ สุสานบ้านป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 26 มกราคมนี้ ท่ามกลางความเสียใจของบิดามารดา ซึ่งมีลูกเพียงคนเดียว ทั้งนี้เชื่อว่าต้องมีสาเหตุก่อนที่ทำให้จมน้ำเสียชีวิต

นายชาคริส บอกว่า ครอบครัวและญาติพี่น้องยังติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชาย และไม่เชื่อว่าบุตรชายจะลงไปเล่นน้ำ ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก่อนเกิดเหตุบุตรชายได้ไปเข้าค่ายคุณธรรมร่วมกับเพื่อนๆ โรงเรียนเดียวกัน ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เกือบ 200 คน โดยไม่คิดว่าบุตรชายจะเสียชีวิต

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ทางครูได้โทรศัพท์แจ้งให้ทราบว่าบุตรชายหายไป เชื่อว่าอาจหนีไปเที่ยว จึงพร้อมกับญาติๆ พากันไปตามหา รวมทั้งจะไปค้นหาตามป่าบนภูเขาและที่บริเวณอ่างเก็บน้ำที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งห่างจากเต้นท์ ที่พักไม่ถึง 100 เมตร แต่ครูไม่ยอมให้ลงค้นหาในน้ำ และทางโรงเรียนยังคงทำกิจกรรมต่อไป

จนกระทั่งไปแจ้งความตำรวจและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยงมค้นหา จนกระทั่งพบศพบุตรชายในอ่างเก็บน้ำ อยู่ในสภาพกัดนิ้วมือไว้ ซึ่งตนเองและครอบครัวยังติดใจและขอให้ทางตำรวจสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น และให้ความเป็นธรรม กับบุตรชายด้วย

นายชาคริส บอกอีกด้วยว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงคืนวันที่ 19 มกราคม เวลา 22.00 น. ทราบว่ามีกิจกรรมให้เด็กนักเรียนลงแช่น้ำด้วย จึงขอให้ทางตำรวจสืบสวนในประเด็นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook