ด่าเละ! ฝรั่งอุบาทว์หลอกสาวเปิดหน้าอก ใช้เงินดอลลาร์ล่อ

ด่าเละ! ฝรั่งอุบาทว์หลอกสาวเปิดหน้าอก ใช้เงินดอลลาร์ล่อ

ด่าเละ! ฝรั่งอุบาทว์หลอกสาวเปิดหน้าอก ใช้เงินดอลลาร์ล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิจารณ์หนัก ฝรั่งอุบาทว์หลอกสาวริมหาดพัทยาเปิดหน้าอกโชว์ ล่อด้วยเงินดอลลาร์ที่เป็นแบงก์ปลอม ตำรวจได้ดูคลิปแล้ว ชี้เอาผิดได้

โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอที่หนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เนื่องจากขอให้ผู้หญิงไทยหลายคนตามสถานที่่ต่างๆ ในเมืองพัทยา ถอดเสื้อเปิดหน้าอกโชว์ โดยจะมอบเงินเป็นธนบัตรราคา 100 ดอลลาร์สหรัฐให้ตอบแทน โดยหญิงสาวส่วนใหญ่ต่างไม่ทราบว่า ธนบัตรดังกล่าวเป็นเพียงธนบัตรปลอม

สำหรับพฤติกรรมของหนุ่มฝรั่งรายนี้ มักจะเดินไปตามชายหาดพัทยาในยามค่ำคืน เพื่อดักถามผู้หญิงชาวไทยและชาติอื่นๆ เพื่อขอให้เปิดหน้าอก แลกกับเงิน 100 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้หญิงหลายๆ คนก็ยอมเปิดในที่สาธารณะ แต่หลายคนก็ไม่ยอมเปิดเช่นกัน แต่ปรากฏว่าหญิงสาวคนสุดท้ายจับได้ว่า เงินของหนุ่มฝรั่งเป็นแบงก์ปลอม

ทั้งนี้ คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าเป็นการดูถูกผู้หญิงไทย ทั้งยังมีการใช้ธนบัตรปลอมอีกด้วย ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยาได้ทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว พบว่าได้ทำการโพสลงในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา กล่าวว่า จากคลิปดังกล่าวสามารถที่จะดำเนินคดีกับหนุ่มต่างชาติได้ เนื่องจากนำธนบัตรปลอมมาใช้เพื่อการหลอกลวง โดยเข้าข่ายใช้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ และยังสามารถที่จะดำเนินคดีด้าน พรบ.คอมพิวเตอร์ ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าหนุ่มต่างชาติยังคงพักอยู่ในเมืองพัทยาหรือไม่ หรือกลับประเทศไปแล้ว พร้อมกับจะได้ติดตามหญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในคลิปมาให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ติดตามหาเบาะแสของหนุ่มฝรั่งคนดังกล่าวเบื้องต้น พบว่าเป็นคนเดียวกับเจ้าของช่องบนเว็บไซต์ยูทูปชื่อ ViktorCrazyTV ที่มักจะเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วโลก ก่อนจะถ่ายทำคลิปในเชิงลามกและใช้มุกตลกเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook