ย้าย ผกก.เมาค้างทำงานธุรการ ให้รองผู้บังคับการไปรักษาการ ผกก.ปักธงชัย แทน

ย้าย ผกก.เมาค้างทำงานธุรการ ให้รองผู้บังคับการไปรักษาการ ผกก.ปักธงชัย แทน

ย้าย ผกก.เมาค้างทำงานธุรการ   ให้รองผู้บังคับการไปรักษาการ ผกก.ปักธงชัย แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ พลตำรวจโท ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เซ็นลงนามในคำสั่งย้าย พันตำรวจเอก กัมปนาท ฐาตุจิรางค์กุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3 มีกำหนด 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2560 เป็นต้นไป โดยให้ขาดจากตำแหน่ง และหน้าที่ทางต้นสังกัด เนื่องจากพันตำรวจเอกกัมปนาทขาดประชุมรับมอบนโยบายจากผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 เพียงคนเดียว จากหัวหน้าสถานีในสังกัดตำรวจภูธรภาค 3 จำนวนทั้งหมด 236 สถานี   ซึ่งภายหลังพบว่าไม่มาทำงานเพราะมีอาการเมาค้าง

ล่าสุดวันนี้ (27 มกราคม 2560) พลตำรวจตรีไพโรจน์ บุญเต็ง ผู้บังคับการกองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า พันตำรวจเอกกัมปนาท ฐาตุจิรางค์กุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปักธงชัย ได้เดินทางเข้ารายงานตัวกับตนเองแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ขณะนี้ตนได้สั่งการให้จัดโต๊ะทำงาน พร้อมกับพิจารณามอบหมายงานที่เหมาะสมให้ทำ ซึ่งก็คงเป็นงานที่มีหน้าที่เกี่ยวกับงานธุรการทั่วไป

ด้านพลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้พิจารณาเสนอชื่อ พันตำรวจเอก สมศักดิ์ คงไพบูลย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ให้ไปปฏิบัติหน้าที่รักษาการในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปักธงชัยอีก 1 ตำแหน่ง ทั้งนี้ตนได้สั่งการให้รองผู้บังคับการฯ ทุกนาย ลงพื้นที่ตรวจตราโรงพักในพื้นที่รับผิดชอบของตนเอง และกำชับผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีระเบียบวินัยในการปฏิบัติหน้าที่ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook