เกรซ ยังกั๊ก!! ไม่ตอบเตรียมเป็นอิสระ รับสัญญาช่องหมดปีนี้

เกรซ ยังกั๊ก!! ไม่ตอบเตรียมเป็นอิสระ รับสัญญาช่องหมดปีนี้

เกรซ ยังกั๊ก!! ไม่ตอบเตรียมเป็นอิสระ รับสัญญาช่องหมดปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิตอีกคน สำหรับ "เกรซ กาญจน์เกล้า" แต่พักหลังๆ จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานด้านการแสดงของเธอเท่าไหร่ งานนี้เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เธอหมดสัญญาช่องแล้วไม่ต่ออีกหรือเปล่า

ซึ่งสาวเกรซได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้อยากรับงานละครเฉพาะบทที่ท้าทายและอยากเล่นเท่านั้น พร้อมยอมรับสัญญาหมดสิ้นปีนี้ ส่วนจะต่อหรือจะเป็นนักแสดงอิสระยังไม่ได้คิด ขอทำหน้าที่ตอนนี้ให้ดีก่อน

ตรุษจีนปีนี้ออกรับงานไม่หยุด?
"ก็ต้องมารับทรัพย์เพื่อไปแจกอั่งเปาให้กับเด็กๆ กับครองครัวก็อยู่ด้วยกันเมื่อเช้าไปแล้วค่ะถึงค่อยออกมาทำงาน"

ปีนี้ชงไหม?
"ไม่แน่ใจนะ อาจจะชงนิดๆ ปลายๆ แต่เราก็ทำบุญเป็นปกติอยู่แล้ว เพียงแต่อาจจะทำในลักษณะแบบสายจีนมากกว่าอันนี้พูดถึงในเรื่องการแก้ปีชงนะคะ ก็ทำไว้ดีกว่า ยังไงก็อุ่นใจอยู่แล้ว"

พี่ขุนพลชงเหมือนกันไหม?
"ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องไปถามเขา"

ตรุษจีนเขาได้พาเราไปไหนไหม?
"ไม่มีๆ เที่ยวฉลองตรุษจีนไม่ใช่ อีกอย่างมันไม่ได้เป็นช่วงที่จะไปเที่ยวอะไรขนาดนั้น เกรซต้องทำงานเยอะ และเป็นช่วงที่อยากจะอยู่กับครอบครัว และอยู่กับงาน"

แต่ก็เห็นเราได้ไปไร่เขามาเหมือนกัน?
"ใช่ๆ ไปไร่องุ่น ไร่ไวน์ ไปโรงแรมของเขา ที่มวกเหล็ก เขาใหญ่ ก็ดีค่ะ กำลังจะเปิดช่วงเดือนมีนาคมนี้ เขาเลยต้องทำงานเยอะ เกรซก็ทำงานเยอะ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน"

วาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงวางแพลนไปไหนกันหรือยัง?
"ยังไม่มีแพลนค่ะ อาจจะทำงานด้วยซ้ำ ไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่มีอะไรให้เขียนหัวข้อข่าวนะคะ (หัวเราะ)"

แต่ทางเขาก็เข้าใจใช่ไหม เพราะต้องทำงานหนักกันทั้งคู่?
"เราเข้าใจกันอยู่แล้วค่ะ ก็เรื่อยๆ สบายๆ"

ช่วงนี้เซ็กซี่ขึ้น?
"เหรอ ตรงนี้อ่ะ หมายถึงออกกำลังกายเหรอ จะเป็นแนวฟิตแอนด์เฟิร์มมากกว่า เพราะเรามีเวลาที่จะออกกำลังกาย มีเวลาที่จะดูแลตัวเอง เราสามารถเลือกได้ว่าอยากให้ส่วนไหนลด หรืออยากเพิ่มส่วนไหนขึ้น คือเกรซโชคดีที่ไม่ต้องกังวลเรื่องไขมัน มันเลยทำให้มีเวลาโฟกัสไปที่เรื่องกล้ามเนื้อได้"

เห็นซิกแพ็คชัดมาก ใช้เวลานานไหม?
"เกรซว่าไขมันช่วงหน้าท้องเกรซน้อยกว่าปกติ ต้องใช้การฝึกฝนที่เล่นเป็นปกติ"

แบบนี้จะมีถ่ายเซ็กซี่อีกไหม?
"ยังไม่ได้คิดว่าจะถ่ายเซ็กซี่อะไรนะ ถ่ายลงไอจีแบบไม่ได้เงินดีกว่า สบายๆ แล้วแต่อารมณ์ อยากจะถ่ายก็ถ่าย บางทีอาจจะลุกขึ้นมาหวือหวาลงไอจีแบบที่ไม่มีหัวหนังสือเลยก็ได้ แล้วแต่อารมณ์"

เวลาจะลงรูปเซ็กซี่แต่ละครั้ง ต้องขอพี่ขุนพลก่อนไหม?
"ไม่ต้องขอค่ะ สบายๆ ตัวเรา ออนสตาแกรมเรา ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องขอใครอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้แซวอะไร เฉยๆ ก็กดไลค์กันไป"

มีหนังสือเล่มไหนมาติดต่อบ้างไหม?
"ก็มีเป็นปกติสำหรับเราที่ยังไม่เคยถ่าย ก็จะติดต่อมาตลอด ยอมให้ถ่ายเหอะ ถ่ายสักที แต่เรารู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลาค่ะ เรายังเอ็นจอยซ์กับการทำอะไรที่ยังแฮปปี้อยู่ อย่างที่บอกไงวันดีคืนดีอาจลุกพรึบขึ้นมาเองก็ได้ ไม่รู้ (ยิ้ม) ไม่ต้องเกรงใจใคร"

ถามถึงเรื่องละคร?
"อีกประมาณเดือนถึงสองเดือนจะเปิดกล้องแล้วค่ะ วางไว้แล้ว อาจจะมีพลิกคาเร็กเตอร์นิดหน่อย เกรซเลือกเรื่องที่มันน่าสนใจจริงๆ เพราะเราผ่านงานในวงการมาเยอะแล้ว อยากจะเล่นบทที่มันตื่นขึ้นมาตอนตีห้าแล้วไปสวมบทเป็นละครนั้นมากกว่า ไม่ได้เน้นปริมาณแล้วค่ะ บทมันท้าทายแน่ๆ ปีนี้ก็รับไว้เรื่องเดียวก่อนค่ะ จริงๆ ปีนึงรับเล่นสองเรื่องได้ แต่ต้องเป็นสองเรื่องที่เราอยากเล่นมากๆ เพราะการที่ต้องรับละครสองเรื่อง ไหนจะมีอีเว้นท์ ไหนจะมีรายการ มีงานถ่ายแบบ งานจะค่อนข้างหนัก"

พอไม่ค่อยได้เห็นหน้าเราเล่นละคร หลายคนเลยสงสัยว่าใกล้จะหมดสัญญาแล้วหรือเปล่า?
"มีคนถามเหมือนกันค่ะว่าทำไมไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตา ทำไมไม่รับละคร ก็อย่างที่บอกค่ะ เราเลือกรับละครที่เน้นคุณภาพมากกว่า และทำให้เราเต็มที่กับเรื่องนั้นไปเลย ส่วนสัญญาก็หมดปีนี้แหละค่ะ ส่วนจะเป็นอิสระไหมยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ตอนนี้แฮปปี้อย่างนี้อยู่ ยังมีอยู่ปีหนึ่งค่ะ เกรซก็ทำให้เต็มที่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกรซ ยังกั๊ก!! ไม่ตอบเตรียมเป็นอิสระ รับสัญญาช่องหมดปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook