นิวเคลียร์ เพชรจ้า ควงแถลงชื่นมื่น งดฮันนีมูนขอปั๊มลูกทันที

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ควงแถลงชื่นมื่น งดฮันนีมูนขอปั๊มลูกทันที

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ควงแถลงชื่นมื่น งดฮันนีมูนขอปั๊มลูกทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมจีนเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุดคู่บ่าวสาวป้ายแดง "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "เพชรจ้า วิเชียร" ได้จูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำของวันนี้ (28 มกราคม) ณ โรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งก่อนเข้าพิธีนั้นทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ไม่มีแพลนฮันนีมูน เพราะจากนี้ขอเดินหน้าผลิตทายาททันที ส่วนเรื่องสินสอดนั้นฝ่ายชายให้เกือบหมดตัว และขอเป็นอีกคนที่เข้าสมาคมคนกลัวภรรยา

ความรู้สึกในวันนี้?
เพชรจ้า: "วันนี้มีความรู้สึกฮึกเหิมเป็นพิเศษ เพราะเราจะได้แต่งงานและได้เจอรุ่นพี่ ทั้งผู้ใหญ่ของเรา ทุกคนในชีวิตทั้งหมดที่เรารักมากๆ จะมารวมตัวกันในวันนี้เพื่อเราสองคน"

นิวเคลียร์: "ตื่นเต้นมาก เพราะมันเป็นความฝันในวัยเด็กที่เราจะได้แต่งงาน ตอนเด็กๆ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก สุดท้ายก็มีวันนี้"

กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างมาด้งยกันยังไงบ้าง?
นิวเคลียร์: "ผ่านอะไรมาเยอะมากเลยค่ะกับผู้ชายคนนี้"

เพชรจ้า: "ผมไม่ได้ผ่านอะไรมาเลย ผมสร้างเรื่องล้วนๆ"

เห็นว่าวันหมั้นซึ้งใจกันมาก?
นิวเคลียร์: "ใช่ค่ะ วันหมั้นก็จะมีครอบครัวและเพื่อนสนิท วันนั้นเหมือนจะตื่นเต้นมากๆ พอๆ กับวันนี้ เพราะเป็นการสวมแหวนแต่งงานและจดทะเบียนสมรส เราสองคนจะตื่นเต้นมาตอนที่จดทะเบียนสมรส เพราะมันเป็นความรู้สึกว่าต้องจริงจังแล้วนะ"

เพชรจ้า: "ตอนที่จดทะเบียนผมมีสั่นเลยครับ เหมือนประมาณจะไปกู้แบงค์สักพันล้าน ส่วนสินสอดในวันนั้นก็มีบ้านที่เพิ่งซื้อและให้เขาเป็นคนเลือก มีเงินสดกับเช็คเงินสด และทอง"

นิวเคลียร์: "โอเคค่ะ สำหรับนิวอะไรก็ได้ บ้านนิวง่ายๆ อยู่แล้ว"

บรรยากาศในวันนี้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ไหม?
นิวเคลียร์: "นิวยังไม่ได้เดินไปชมในงานเลย แต่แอบเห็นว่ามีโอลาฟและมีเอลซ่า แค่นั้นก็แฮปปี้แล้วเพราะมันเป็นความใฝ่ฝัน ส่วนเรียกว่าธีมอะไรนั้น คือนิวอยากได้แนวโฟรเซน แต่ไม่ใช่แบบในการ์ตูนนะ คือให้เหมือนเมืองหิมะ เจ้าหญิงนิดๆ แต่อบอุ่น ก็โล่งใจที่งานออกมาตามที่ต้องการ ก็ได้ทางพี่วิน บัดดี้ คอยช่วย เราก็เป็นคนตัดสินใจ"

เพชรจ้า: "มันตรงตามที่เราจินตนาการไว้ รู้สึกเหมือนเข้าไปในเมืองนิยายเล็กๆ เข้าไปแล้วอบอุ่น"

วันนี้ในงานเพชรจ้าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?
เพชรจ้า: "คิดว่าไม่มีนะครับ (หัวเราะ)"

มีคำสัญญาที่ให้ต่อกันไหม?
นิวเคลียร์: "นิวเป็นคนซีเรียสเรื่องคำสัญญามาก ถ้าอะไรทำไม่ได้ก็จะไม่พูด แต่เดี๋ยวจะไปพูดในงานแต่งนะว่าจะสัญญาอะไร แต่ว่าสองคำสัญญาที่นิวเคยให้กับพี่เพชรจ้าตั้งแต่คบกันวันแรกจนถึงวันนี้ เราก็ยังทำได้ คือไม่โกหกกับไม่มีเรื่องคนอื่น ก็สัญญาว่าจะทำต่อไปค่ะ"

เพชรจ้า: "ส่วนของผมเองผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว และผมสนิทกับคุณพ่อน้องนิวเป็นการส่วนตัว รู้จักท่านมาเกือบ 7 ปี รู้ว่าท่านรักนิวเหมือนหัวใจของตัวเอง ฉะนั้นสิ่งที่ผมอยากจะสัญญากับครอบครัวของเขาและตัวเขาเอง ก็จะดูแลเหมือนที่คุณพ่อดูแลเขาเลย ไม่ต้องห่วง นับจากนี้ไปหายห่วงได้เหมือนมีคุณพ่อคูณสองมาอีกคน"

แพลนฮันนีมูนได้วางได้วางไว้หรือยัง?
นิวเคลียร์: "เราไม่ได้อยากฮันนีมูนกันเลย เราอยากจะปั๊มลูกเลย เราก็ตรวจสุขภาพกันเรียบร้อย แข็งแรงด้วยกันทั้งคู่ คงมีเท่าที่ทำได้ คือพี่เพชรจ้าอยากมีมากๆ ส่วนเพศนิวอะไรก็ได้ แต่พี่เพชรจ้าอยากได้ผู้ชายเป็นคนแรก เพราะเป็นครอบครัวคนจีน"

เพชรจ้า: "7 ปีที่ผ่านมาเราเที่ยวคุณเดือนเลย ถึงเวลาเปิดอู่แล้วครับ ตอนแรกอยากจะได้ 5 คน แต่เข้าไปศึกษามาแล้วว่าถ้าผ่าคลอดน่าจะได้แค่สาม ก็อาจจะมีแค่สามคนครับ เดี๋ยวเดือนหน้าปั๊มคนแรกให้ติดเลย ตอนนี้ที่บ้านมีที่ตรวจวันไข่ตกเยอะมาก"

หลังจากนี้วางแพลนกันไว้ว่าจะใช้ชีวิตยังไง นิวจะออกมาเป็นแม่บ้านเลยไหม?
นิวเคลียร์: "นิวอยากเน้นเรื่องเลี้ยงลูกเองค่ะ อาจจะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยถือของ อยากจะให้เวลาทั้งหมดเต็มที่กับลูกกับครอบครัวค่ะ ก็อาจจะทำงานบ้างแต่เลี้ยงลูกเป็นหลักค่ะ"

เพชรจ้า: "ส่วนผมก็วางแผนไว้ว่าอยากจะทำฟิตเนส ในปัจจุบันคุณแม่ส่วนใหญ่คลอดแล้วก็อยากจะกลับมาหุ่นดีเหมือนเดิม ก็เลยวางแผนไว้คร่าวๆ ว่าจะเปิด พอหลังคลอดก็ให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย"

เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีใครบ้าง?
นิวเคลียร์ : "ของนิวก็เซ็ตเดิม 20 คน ในวงการก็จะมีเนยแจม พี่แย้ น้องพาย แอปเปิ้ล แต่เพื่อนพี่เพชรก็จะเป็นอีกรุ่นเลยค่ะ อายุเพื่อนเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวต่างกันเป็นรอบๆ เลย (หัวเราะ)"

เพชรจ้า : "ก็ไม่แก่ขนาดนั้นนะ ก็ยังทำงานในวงการได้อยู่"

แขกเยอะมากที่มาวันนี้?
เพชรจ้า : "ก็ที่ร่อนการ์ดไปถ้าเกิดมาครบก็น่าจะเป็นพันกว่าคน แต่วันนี้เป็นวันตรุษจีนก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนติดอะไรหรือเปล่า"

ชุดเจ้าสาวจัดเต็มมาก มีกี่ชุด?
นิวเคลียร์ : "จัดเต็มมาก อยากให้เห็นมากเลยค่ะ อันนี้ก็เป็นชุดแถลงข่าว ก็จะเรียบๆ โก้ๆ เก๋ๆ หน่อย ชุดเจ้าสาวก็จะอลังการนิดหนึ่งเป็นแบบเจ้าหญิง แล้วชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เปลี่ยนสีได้ ทั้งหมด 3 ชุดค่ะ สั่งตัดใหม่หมดเลย ราคาก็สูงอยู่ ถึงเจ็ดหลักไหมก็ไม่รู้ค่ะรอดูเองดีกว่า"

เพชรจ้าเรียกว่ามีเสือสิ้นลายเลยไหม?
เพชรจ้า : "เล็บกุดหมดแล้วครับ ก็เหมือนกับหยุดหมดแล้ว วางแผนว่าชีวิตวัยรุ่นมันน่าจะหมดไปนานละ พอแต่งงานก็วางแผนว่าเราจะมาเป็นหัวหน้าครอบครัวมากกว่า ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเลี้ยงลูกให้ได้ดี"

ย้ายไปอยู่บ้านเพชรจ้าเลยไหม?
นิวเคลียร์ : "ย้ายค่ะ ก็เครียดอยู่ตรงที่เราทำกับข้าวไม่เป็นเลย ก็รู้สึกว่าต้องไปเรียนเพิ่มไหม เพราะพี่เพรชทำกับข้าวอร่อยค่ะ"

เพชรจ้า : "ไม่ต้องหรอกๆ เดี๋ยวไม่อร่อยผมต้องกินอีก (หัวเราะ) ทำให้เขากินเองง่ายกว่า"

ชินกับคำนำหน้าว่านาง หรือยัง?
นิวเคลียร์ : "จริงๆ ยังไม่ชินเลยอะ คำว่านางสมัยเราเรียนคือเขียนชื่อแม่เท่านั้น ตอนนี้กลายเป็นว่าเราต้องเขียนชื่อเราเป็นนาง ก็แปลกๆ แต่เป็นความแปลกที่รู้สึกดี"

เพชรจ้า : "ก็เข้าดีนะ นางหรรษา"

มีอะไรจะขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามเชียร์คู่เราไหม?
เพชรจ้า : "ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามลุ้นกับเราตลอด เหนียวแน่นไม่ไปหลงเชื่อตามที่มีคนกล่าวหา ตามเรามาจนถึงวันนี้วันที่เราสร้างความมั่นใจให้กับสองตระกูลที่มาผนึกเป็นตระกูลเดียวกันแล้วตอนนี้ ก็ฝากติดตามเราสองคนต่อ เชื่อว่าน่าจะมาอะไรสนุกๆ หลังจากนี้ เดี๋ยวจะมีทายาทเป็นเพชรจ้าน้อยมาสร้างสีสัน"

นิวเคลียร์ : "ก็อยากจะขอบคุณพี่ไปสื่อมวลชนที่ติดตามเรามาตั้งแต่เริ่มแรกก่อนจะคบกันอีก คบกันแรกๆก็มีรูปจากสื่อว่าเขาไปกับสาวมากมาย แต่พี่ๆก็ยังอยู่กับเราจนทุกวันนี้ก็ขอบคุณมาๆเลยค่ะที่เชียร์คู่เรา ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้คู่เราตลอดไปนะคะ ถ้าเกิดมีภาพปาปารัสซี่อะไรก็ส่งมาให้หนูได้เลย(หัวเราะ)"

จากเป็นแฟนกัน เปลี่ยนมาเป็นสามีภรรยา ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?
นิวเคลียร์ : "ก็รู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่าเขาเป็นของเราจริงๆแล้ว ใครที่กล้ามายุ่งอีกคือเลวมากๆ เพราะเราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะคะ แล้วก็มีอีกเรื่องคือเวลาไปช็อปปิ้งนิวก็จะซื้อเองไม่ให้เขาออกให้ หรือบางทีลืมเอากระเป๋าตังค์ไปก็จะให้เขาออกให้แล้วคืนทีหลัง แต่พอแต่งงานแล้วเราก็คิดว่าได้ว่าเราแต่งงานกันแล้วหนิ ไม่จำเป็นต้องคืนแล้วหนิ(หัวเราะ) ก็นี่แหละค่ะที่เปลี่ยนจากการเป็นแฟนมาเป็นสามีภรรยา"

เพชรจ้า : "ชีวิตผมเปลี่ยนไปละครับ ก็เลยไปปรึกษาคุณพ่อน้องนิว คุณพ่อก็แนะนำว่าพอไปถึงร้านเสื้อผ้าผู้หญิงบอกเขาเลยว่าเดี๋ยวอีกชั่วโมงหนึ่งมาเจอกันร้านกาแฟนะ(หัวเราะ) ก็รู้สึกว่าคราวนี้เราต้องดูแลเขาทั้งหมดเลย ไม่มีโมเมนต์ไหนที่จะไม่ได้ดูแลแล้ว"

จะเข้าสมาคมเกรงใจเมียเลยไหม?
เพชรจ้า : "ผมนี่หัวหน้าเลย น่าจะเป็นนายกชมรมคนกลัวเมียเลย แต่ไม่มีถึงกับต้องกราบ"

นิวเคลียร์ : "ไม่มีถึงขนาดนั้น เราก็ให้เกียรติเขาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ นิวเคลียร์ เพชรจ้า ควงแถลงชื่นมื่น งดฮันนีมูนขอปั๊มลูกทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook