แมน เกล ขอโทษ! ถูกติงไม่เหมาะออกกำลังกายติดเรท

แมน เกล ขอโทษ! ถูกติงไม่เหมาะออกกำลังกายติดเรท

แมน เกล ขอโทษ! ถูกติงไม่เหมาะออกกำลังกายติดเรท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อคู่รักอย่าง "แมน การิน" และภรรยาสาว "เกล เวธกา" ชวนกันจุ๊บปากซิทอัพออกกำลังกาย แต่กลับถูกมองว่าไม่เหมาะสมและติดเรทเกินไป โดยงานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาขอโทษพร้อมเผยให้ฟังว่า เพียงแค่อยากเป็นตัวอย่างในเรื่องการชวนแฟนออกกำลังกาย ไม่ได้คิดว่าจะทำเพื่อลามกอะไร อาจจะเป็นแคปชั่นจึงทำให้มองไม่ดี แต่ก็ขอโทษทุกคนที่มองว่าล่อแหลม ส่วนตัวค่อนข้างจะซีเรียสเพราะกลัวคนมองภรรยาไม่ดี และเกรงใจครอบครัวภรรยาด้วย

ล่าสุดมีประเด็นดราม่าเรื่องซิทอัพว่าไม่เหมาะสม?
แมน: "อันดับแรกก่อนก็ต้องขอโทษหลายๆ คนที่อาจจะมองว่าไม่เหมาะสม จริงๆ แล้วมันเป็นความผิดของผมเอง เพราะว่ามันเป็นอินสตาแกรมของผมที่ลงไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจตนาเราไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องที่ล่อแหลมอะไรแบบนั้น แล้วนี่คือภรรยาผม ผมก็เล่นแล้วที่การเล่นของผมในนั้น หนึ่งมันก็ไม่ได้ดูในมุมของการลามกอะไร อยากให้หันมาออกกำลังกายกัน ไม่ใช่ผู้ชายออกกำลังกายได้คนเดียว บางทีเราสามารถชวนภรรยาที่เรารัก หรือคนที่เรารัก หรือเพื่อนมาออกกำลังกายได้ และคลิปนี้เป็นคลิปที่เพื่อนส่งมาให้เราเห็นว่าน่ารักจังเลย เรามองภาพแรกคือความน่ารักก่อน เราเลยทำตาม พอทำตามเสร็จปุ๊บ ก็เห็นคนแชร์เยอะแยะมากมาย"

เกล: "จริงๆ ในไอจีของเราคนจะเห็นว่าน่ารักและไปแท็กแฟนว่าเราขอท่านี้บ้างสิ เป็นการท้าๆ กันไป แต่บางคนผู้ชายก็จะบอกว่าไม่ไหวหรอก เธออ้วน บางคนบอกมาเลยจัดมาเลย ก็เรายังไม่ได้เห็นกระแสดราม่ามาก แล้วเราไปในที่หนึ่งและมีคนมาถาม เราเลยรู้สึกว่ามันแรงขนาดนั้นเลยเหรอคะ จริงๆ เพื่อนพี่แมนเขาจะส่งคลิปแบบนี้มาให้เราตลอด จะมาหลายท่าที่เป็นเกี่ยวกับการออกกำลังกายแบบนี้ เราก็ทำตามมาเรื่อยๆ ทุกคนก็ไปทำกัน บางคนทำก็แท็กมาบ้าง เราไม่ได้คิดว่ามันร้ายแรงหรือดราม่าขนาดนี้"

แมน: "จริงๆ ความแรงน่าจะตรงแคปชั่นของผมครับ ผมอาจจะตลกๆ และจะเป็น 18+ เล็กๆ ซึ่งอาจจะเป็นคาเรกเตอร์ที่ผมลงมาระดับหนึ่งแล้ว และแฟนๆ ก็ชอบในความตลก ทะลึ่งคิขุของผม รักภรรยา แซวกันหวานๆ และตบท้ายด้วยการทะลึ่งเล็กๆ ซึ่งอันนี้มันเป็นแคปชั่นที่มีท่าทางและมีการลงท้ายที่ไม่ครบเซ็ทนะ นู่นนี่นั่น เลยทำให้เกิดมีดราม่ากันไป ก็ต้องขอโทษก่อนเลยครับอันดับแรก"

เราซีเรียสไหมที่อยู่ๆ เกิดกระแสดราม่า?
แมน: "ส่วนตัวผมผมซีเรียสในตัวเขามากกว่า ในตัวผมอาจจะต้องดูการออกกำลังกายที่มันอาจจะไม่ได้ล่อแหลมขนาดนี้ และเกรงใจครอบครัวเขาคุณแม่ ก็คงต้องเลือกวิธีการลง และยังคงไม่หยุดในเรื่องของการออกกำลังกาย ยังคงทำต่อไป เป็นเทรนคู่รักในการออกกำลังกายแบบน่ารักๆ ให้คนได้ทำตามกัน ก็อาจจะต้องเปลี่ยนวิธีการนำเสนอเพิ่มไปตรงนั้นมากกว่าครับ"

อย่างมีคนมองว่าเราสร้างกระแส?
แมน: "ผมลงมาตลอดนะครับ จริงๆ เรื่องการออกกำลังกายลงมาตลอดเลย แต่อันนี้อาจจะเป็นท่าทางที่ล่อแหลมไปไหมแค่นั้นเอง ผมว่าไม่ได้มองการสร้างกระแสใดๆ เป้าหมายคือการออกกำลังกาย คลิปน่ารักที่เพื่อนส่งมาก็ทำตามแค่นั้นจบเลย"

เกล: "หรืออาจจะเป็นเพราะเราลงแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ช่วงนี้คนอาจจะวนใจมากขึ้น คนติดตามเพิ่มมากขึ้น เลยอาจจะมีกระแสมากขึ้นด้วยค่ะ"

คู่เราหวานเกินไปหรือเปล่า?
เกล: "จริงๆ ในแคปชั่นส่วนใหญ่หรือภาพที่ออกไปไม่ได้หวานซะทีเดียวนะคะ จะมีกัดกันบ้าง หยอกล้อกันบ้าง แกล้งกันบ้าง หวานบ้าง ซึ่งจริงๆทุกคู่รักก็อาจจะมีแบบนี้แหละ โกรธกันก็มี เถียงกันก็มีตามในไอจีเลยค่ะ"

แมน: "สำหรับผมไม่ได้หวานมากไปครับ เป็นปกติเลยครับ แต่ถ้าเกิดเขาหมั่นไส้กันก็จะเพิ่มหวานให้อีก รีเควสกันมาได้ครับ"

ครอบครัวเกลว่าอย่างไรบ้าง?
เกล: "แม่หนูไม่ซีเรียสเลยค่ะ มีคนรักเราก็ต้องมีคนไม่รักเราอยู่แล้ว ถ้าเราทำแล้วเรามีความสุขและคนรอบข้างมีความสุข เวลาทุกคนมาเม้นท์ว่าน่ารักจังเลย เป็นคนพื้นที่รอบตัวเราแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ด้วย แคปชั่น 18+ อาจจะต้องลดนิดนึงค่ะ เพราะจริงๆ บางทีเขาเล่นเกินไป บางทีเขาไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาเล่นมันส่งผลกระทบอะไรอีกหรือเปล่า ซึ่งบางทีเขาลงเรามาเห็นอีกทีสองชั่วโมงผ่านไป เราก็แบบพี่แมนรูปนี้ต้องลบนะ ก็ลบออกไปก็มีค่ะ"

แมน: "คือผมชอบแหย่เขา บางทีเวลาเขาหลับ ผมจะแอบถ่ายท่าเขาหลับตลกๆ จิ้มน้ำจิ้ม น้ำพริกปลาทู นั่งกับพื้นยกขามาข้างนึง ผมก็แอบถ่าย และเอามาเล่นแคปชั่น ผมชอบอะไรที่ดูเรียลและง่ายๆแบบนี้ครับ และบางทีเขาเอาคืนบ้าง แอบถ่ายตอนผมหลับแล้วกรนดังๆ ตอนตี4แอบเปิดไฟ มาไลฟ์ผม จะเอาคืนกันในมุมแบบนี้มากกว่า เป็นมุมน่ารักๆ"

เกล: "เหมือนเราแชร์ประสบการณ์ ถามเพื่อนในไอจี เฟซบุ๊ค ว่านี่ถ้าเจอผู้ชายนอนกรนทำยังไงคะแม่บ้านทั้งหลาย บางคนก็บอกถีบเลยค่ะ เตะเลยค่ะ ให้นอนนอกห้องเลยค่ะ ก็จะมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น หลังๆ มาเวลาพี่แมนไปไหน เอ่อ คุณศรีคะวันนี้พี่แมนไปที่นี่คุณศรีรู้หรือยังคะ"

แมน: "ทุกวันนี้ชีวิตผมนี่ไม่ปกติเลยนะครับ จะมีคนแอบถ่ายผม บางทีผมไปเดินกับเพื่อนหนือไปกินข้าวคนเดียวเขาจะแท็กหาเกลตลอด เนี่ยพี่แมนแอบมาที่นี่พี่เกลรู้หรือเปล่า ชีวิตผมเหมือนมีกล้องวงจรปิดครับ รู้สึกชีวิตผมไม่ปลอดภัยเลย แต่ก็จะเป็นแบบสนุกๆ มากกว่า"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แมน เกล ขอโทษ! ถูกติงไม่เหมาะออกกำลังกายติดเรท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook