ช่างซ่อมแอร์ไม่เย็น จู่ๆ คอมเพรสเซอร์ระเบิดตู้ม หวิดขาขาด

ช่างซ่อมแอร์ไม่เย็น จู่ๆ คอมเพรสเซอร์ระเบิดตู้ม หวิดขาขาด

ช่างซ่อมแอร์ไม่เย็น จู่ๆ คอมเพรสเซอร์ระเบิดตู้ม หวิดขาขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.45 น. ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมชั่วคราวบริเวณด้านหลังห้องพักที่ H18 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชายซึ่งเป็นช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศประจำโรงแรมทราบชื่อนายเฉลิมเกียรติ อายุ 48 ปี ถูกแรงระเบิดของคอมเพรสเซอร์ระเบิดใส่มีบาดแผลฉีกขาดที่ต้นขาด้านซ้าย และผิวหนังไหม้เกรียมหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงทำการปฐมพยาบาลก่อนให้รถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเฉลิม นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ให้ความช่วยเหลือขณะที่ข้างกันพบเครื่องมือช่าง อุปกรณ์เชื่อมท่อแอร์และชิ้นส่วนคอมเพรสเซอร์ปนเลือดกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

นายธีรเดช อายุ 26 ปี พนักงานต้อนรับของรีสอร์ท เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าไปซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศที่ห้องดังกล่าวเพราะแอร์ไม่เย็นโดยทำเพียงคนเดียว ทันใดนั้นตนเองคาดว่าน่าจะเกิดการเชื่อมที่คอมเพรสเซอร์ด้านหลังจนเกิดเสียงดังสนั่นขึ้น 1 ครั้ง จนผู้พักอาศัยและคนงานก่อสร้างข้างกันต่างวิ่งออกมาดูก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือ

ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดพร้อมจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุการระเบิดที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook