น้ำชา ไม่พร้อมเจอ ไฮโซพก ตอนนี้แผลใจยังไม่หาย

น้ำชา ไม่พร้อมเจอ ไฮโซพก ตอนนี้แผลใจยังไม่หาย

น้ำชา ไม่พร้อมเจอ ไฮโซพก ตอนนี้แผลใจยังไม่หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่า “สถานะรักได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว” สำหรับนักร้องสาวสายแดนซ์ “น้ําชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” หลังจากตกเป็นประเด็นอยู่นานกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอและอดีตหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” แถมล่าสุดทั้งคู่ยังมีโอกาสได้เจอกันแบบไม่เป็นทางการในงานแต่งของเพื่อนซี้ “นิวเคลียร์ - เพชรจ้า” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีก!!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวน้ำชาจะออกมาย้ำจุดยืนชัดเจนว่าเธอและหนุ่มคนรักได้ยุติลงแล้ว เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ณ ตอนนี้ยังอยากขอเวลาอีกสักระยะเพื่อทำใจก่อน เนื่องจากเธอรู้จึกว่าแผลที่เกิดขึ้นนั้นยังสดอยู่ ส่วนในอนาคตจะมีโอกาสเจอและพูดคุยกันได้อีกหรือไม่นั้นคงต้องขอให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า…

ล่าสุดที่เราไม่ได้เดินทางไปร่วมงานวิ่งเกิดอะไรขึ้น ?
“ใช่ค่ะ ก็เป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเอง อันนี้ชาก็ต้องขอโทษทางงานด้วย ชาพูดตรงๆ เลยนะคะว่าวันนั้นนาฬิกามันพัง (หัวเราะ) และคืนก่อนหน้านั้นชาก็ไปงานนิวเคลียร์มาด้วย ซึ่งงานวิ่งมันเป็นงานที่เช้ามากเพราะเราต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 บวกกับวันนั้นชาเองก็มีงาน 3 งาน ชายอมรับนะคะว่าเป็นความผิดของชาเอง ชาต้องขอโทษทางงานด้วยนะคะ”

ไม่ได้เป็นเพราะว่าเราแฮงค์ใช่ไหมหลายคนอาจจะคิดไปในทิศทางนั้น ?
“ไม่ค่ะ วันนั้นชาไม่ได้อะไรเลยชากลับเร็วมาก แต่อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นมันทับซ้อนกันหลายงานมากๆ ทั้งร้องเพลง ทั้งตรุษจีน ก็คือหลายงานจริงๆ ค่ะ”

เราได้มีโอกาสขอโทษกับทางงานแล้วหรือยัง ?
“ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ ชาก็รับปากกับเขาไว้ว่าหากมีโอกาสหน้าชายินดีทำให้เลย”

ถามถึงเรื่องของ ไฮโซพก ที่ล่าสุดเขาออกมาบอกว่ายังไม่ได้เคลียร์กับเราเพราะว่าเรายังโกรธเขาอยู่ ?
“ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องเคลียร์แล้วค่ะ มันจบไปแล้ว”

จริงๆ เรากับพี่เขาได้มีโอกาสเจอกันไหมในงานเลี้ยงวันนั้น ?
“เหมือนเขาก็ยืนคุยอยู่กับเพื่อนที่รู้จักนะคะ แต่ก็ไม่ได้มีการทักทายกัน คือชาเห็นเขานะคะแต่อย่างที่บอกคือเราไม่ได้มีการทักทาย”

ณ ตอนนี้เรายังโกรธพี่เขาอยู่ไหม ?
“ไม่ได้โกรธเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เราพูดกันหมดแล้วไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์แล้วค่ะ”

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีคนบอกว่าพี่เขาอันฟอลโลวอินสตาแกรมเราก่อน เราก็เลยอันฟอลโลวกลับ เป็นแบบนั้นจริงไหม ?
“อ๋อ…ชาไม่ทราบนะคะว่าใครก่อนใครหลัง แต่อย่างที่บอกค่ะมันเป็นช่วงเวลาที่ชากำลังทำใจ ชาก็เลยไม่อยากเห็นอะไรบางอย่างในชีวิตประจำวัน เพราะว่าแผลมันค่อนข้างที่จะสดอยู่ ชาไม่อยากเห็นอะไรที่เกี่ยวข้อง ชาขอทำใจให้ได้ก่อนดีกว่าค่ะ”

เป็นไปได้ไหมว่าหากเจอหน้ากันจังๆ อีกสักครั้ง เราสองคนจะสามารถทักกันได้ ?
“จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีเจอกันบ้างนะคะ แต่ว่าเราแค่ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องที่จะกลับไปเป็นเพื่อนได้ไหม เอ่อ…ตอนนี้อาจจะยังค่ะ คงต้องขอใช้เวลาเป็นปีหรืออาจจะเกือบปีก็ได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติเนอะ คงเหมือนกับผู้หญิงทุกๆ คน ผู้ชายทุกๆ คน และอย่างที่บอกว่าแผลของชายังสด มันคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะค่ะ ไม่ใช่เลิกปุ๊ปแล้วเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชาคิดว่าตัวชาเองและก็ตัวเขาเองก็มีความรู้สึกเหมือนกัน”

เรียกว่าเราอยากขอเวลารักษาแผลใจก่อน ?
“ใช่ค่ะ และตอนนี้ชาก็ไม่ได้รู้ว่าชาจะต้องมีใครหรือว่าจะต้องมีใครมาช่วยดามใจเลยนะคะ ชาอยากอยู่ตัวเองให้ได้ก่อน ชาต้องแข็งแรงก่อน ชาต้องสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ทำงานที่เรารักให้เต็มที่ ชาเชื่อว่าสักวันหนึ่งก็ต้องมีคนดีๆ เข้ามาเองค่ะ เราไม่จำเป็นต้องไปขวนขวายหรือไปหา ชาขอใช้เวลาตรงนี้ทำตัวเองให้มีคุณค่าก่อน”

ตอนนี้เราสามารถอยู่คนเดียวได้ไหม ?
“อยู่ได้ค่ะ ชาอยู่คนเดียวตลอด อาจจะมีเจอเพื่อนบ้าน อยู่กับคุณพ่อคุณแม่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ออกไปทำอะไร ส่วนสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาตอนนี้หลักๆ ก็จะเป็นกิจกรรมที่ชาทำ และก็ธุรกิจส่วนตัวของชา (ยิ้ม) หรือวันไหนเบื่อก็ออกไปเจอเพื่อนค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำชา ไม่พร้อมเจอ ไฮโซพก ตอนนี้แผลใจยังไม่หาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook