หนุ่มม.ปลายประชดรัก ถือมีดบุกโรงพัก ร้องท้าให้ตำรวจยิง

หนุ่มม.ปลายประชดรัก ถือมีดบุกโรงพัก ร้องท้าให้ตำรวจยิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.พ.) จากกรณีมีการแชร์ว่อนคลิปบนโลกโซเซียลใน จ.ภูเก็ต โดยมีระบุข้อความว่า “นักเรียน โรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด คลุ้มคลั่ง มีดไล่แทงบน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต” ภายในคลิปเป็นภาพนักเรียนผู้ชายรูปร่างอวบ สวมชุดพละของโรงเรียน แห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต พร้อมถืออาวุธมีดยาวประมาณ 2 นิ้ว เดินเข้าภายใน สภ.เมืองภูเก็ต ชั้น 1 ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์บริการแจ้งความร้องทุกข์ บริการเสียค่าปรับ ที่มีประชาชนมาใช้บริการ

เมื่อเห็นนักเรียนคนดังกล่าวถือมีดเดินเข้ามาประชาชนต่างก็วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง หลังจากนั้นนักเรียนคนดังกล่าวได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ ไปยังห้องพนักงานสอบสวนเวรประจำ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรอยู่ต่างวิ่งหนีกระเจิง ระหว่างนั้นก็มีเจ้าหน้าตำรวจอีกจำนวนหนึ่งพยายามเกลี้ยกล่อมนักเรียนคนดังกล่าว

พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.พ. ผ่านมา โดยนักเรียนชายคนดังกล่าวอยู่ระดับชั้นมัธยตอนปลายของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีปัญหาเรื่องความรักกับนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกัน จากนั้นทั้งสองคนตกลงปัญหากันเรื่องความรักไม่ได้ แต่ระหว่างนั้นนักเรียนหญิงได้เข้ามาภายในสภ. แล้วนักเรียนชายได้เดินตามมาและถือมืดเดินเข้ามาภายในสภ.เมืองภูเก็ต ก่อนเปิดประตูชั้น 1 ของสภ. พร้อมตะโกนบอกว่า “ยิงผมเลย ผมอยากตาย” แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำตามตามคำเรียกร้องของนักเรียนคนดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบให้ห่างจากนักเรียน

จากนั้นผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเกลี่ยกล่อมอยู่ประมาณ 20 นาที ต่อมานักเรียนคนดังกล่าวอารมณ์เริ่มเย็นลงและได้วางมีดลงกับพื้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ปกครองจึงได้เข้าใกล้นักเรียนและให้นั่งลง พูดคุยในเบื้องต้นทราบว่า นักเรียนคนดังกล่าวน่าจะผิดหวังเรื่องความรักจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ อยู่ระหว่างการสอบสวน นอกจากนั้นจะส่งตัวนักเรียนคนดังกล่าวไปตรวจที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อพบแพทย์จิตเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook