เจ็ทสกีคู่รักออสซี่เสียหลักชนกันเอง ภรรยาเจ็บหนักเสียชีวิต

เจ็ทสกีคู่รักออสซี่เสียหลักชนกันเอง ภรรยาเจ็บหนักเสียชีวิต

เจ็ทสกีคู่รักออสซี่เสียหลักชนกันเอง ภรรยาเจ็บหนักเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 16.35 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ไรด์การ์ด องค์การบริหารส่วน จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.กะรน และผู้ประกอบการชายหาดกะตะ จ.ภูเก็ต ร่วมทั้งสามีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ Miss Emzly Jayae cdlic อายุ 20 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย ร่วมกันปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิต Miss Emzly. Jayae cdlic

ที่ซิ่งเจ็ทสกีชนกับสามีของตัวเอง กระเด็นตกจากเจ็ทสกีร่วงลงในทะเลจมน้ำหน้าชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนหมดสติและได้รับบาดเจ็บสาหัส ชีพจรอ่อนมากและหยุดเต้นเป็นระยะ คอพับมีแผลฉีกขาดที่ไหล่ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ช่วยนำร่างขึ้นมาจากกลางทะเล ปรากฏว่าช่วยอยู่ประมาณ 10 นาที จนชีพจรกับมาเต้นอีกครั้งหนึ่ง

จากนั้นจึงรีบนำ Miss Emzly  Jayae cdlic ส่ง รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.ฉลอง เพื่อแพทย์ทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วนต่อไป ส่วนสามี (ไม่ทราบชื่อ) ที่ซิ่งเจ็ทสกีแข่งกับภรรยาตนเองและจนเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น จนภรรยาได้รับบาดสาหัส ตนเองได้บาดเจ็บเล็กน้อยนั่งร้องไห้เสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สองสามีภรรยาหนุ่มสาวที่เพิ่งจะแต่งงานกัน โดยเป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ได้เดินทางมาท่องเที่ยวชมความงามท้องทะเลอันดามันเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ และเช่าเจ็ทสกีจากพื้นที่หาดกะรน และขับซิ่งแข่งคู่กันมาถึงบริเวณหาดกะตะด้วยความเร็วสูง แต่เกิดอุบัติเหตุเจ็ทสกีของสามีได้พุ่งไปชนเข้ากับเจ็ทสกีของภรรยาคือ Miss Emzly Jayae cdlic อย่างจัง จนกระเด็นตกลงในทะเลทั้งคู่

เบื้องต้น คาดว่า Miss Emzly Jayae cdlic จะถูกเจ็ทสกีกระแทกเข้าที่บริเวณต้นคออย่างหนักรุนแรง จนทำให้ไหล่ซ้ายเกิดฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนจะหมดสติกระเด็นตกจมลงในทะเลดังกล่าว 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.กะรน แจ้งว่า Miss Emzly Jayae cdlic ชาวสาวออสเตรเลีย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสุดความสามารถของแพทย์ที่จะยื้อชีวิตไว้ได้ และได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 17.20 น. ขณะนี้ศพผู้เสียชีวิตยังอยู่ที่ รพ.ตำบลฉลอง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ต เตรียมรับศพนำตัวส่งยัง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดถึงการชีวิตเสียอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำกลับประเทศไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนสามีนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุ รวมทั้งพยานในที่เกิดเหตุว่าเหตุเจ็ทสกีชนกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร จากความประมาทหรือจงใจชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook