หนุ่มวัย 40 ร้องสื่อ ถูกตำรวจชุมชนรุมกระทืบ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักพนัน

หนุ่มวัย 40 ร้องสื่อ ถูกตำรวจชุมชนรุมกระทืบ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจชุมชน สภ.วิเศษชัยชาญ รุมจับตัวนายสัญญา   อายุ 40 ปี ชาวตำบลท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งญาตินำมาให้ผู้สื่อข่าวดูหลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเข้าจับกุมการพนันภายในวัดสนาม หมู่ที่ 5 และเข้าใจผิด คิดว่านายสัญญาซึ่งเป็นเด็กวัดดูแลเจ้าอาวาสเป็นนักพนันวิ่งหลบหนี จึงเข้าทำการจับกุมโดยใช้กำลังทำร้ายร่างกายจนนายสัญญาได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า นายสัญญาได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้าและศีรษะมีรอยช้ำหลายจุด รวมถึงตามร่างกายมีรอยช้ำเป็นจำนวนมาก นายสัญญาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนที่วัดมีงานศพ ตนเองซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้วัดและอยู่ดูแลหลวงพ่อเจ้าอาวาสที่วัดเป็นประจำ  ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ลงจากกุฏิเจ้าอาวาสมาหาก๋วยเตี๋ยวที่งานรับประทานเนื่องจากมารดาของตนเป็นแม่ครัว ขณะที่กำลังเดินขึ้นวัดก็มีชายสองคนวิ่งเข้ามาด้านหลังและฉุดกระชาก ตนจึงสะบัดเพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร หลังจากนั้นก็โดนรุมทำร้ายและลากตัวจากด้านล่างบันไดขึ้นไปด้านบน ก่อนถูกจับใส่กุญแจมือ แม้ตนจึงร้องเรียกให้คนช่วย และพยายามอธิบายแต่ก็ไม่เป็นผล

ภายหลังญาติๆจึงไปตามแม่ของตนมาก่อนที่กลุ่มชายดังกล่าวจะถอดกุญแจมือและปล่อยตน ซึ่งตอนนั้นทราบภายหลังว่ามีการจับกุมการพนันที่ศาลาวัด  ด้านนางสมใจ มารดาของนายสัญญาเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกลับจากงานศพไปที่บ้าน ประมาณ01.00 น.มีเด็กวิ่งมาตาม  แจ้งว่านายสัญญาลูกชายของตนถูกซ้อมอยู่บนทางเดินไปกุฏิ จึงรีบวิ่งมาดูและตะโกนบอกกับตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวว่า นายสัญญาไม่ได้เป็นนักพนัน ซึ่งตอนที่ตนมาเห็นนายสัญญาถูกจับกดอยู่กับพื้นใบหน้าแตกยับแล้ว

หลังจากตนตะโกนบอกก็มี หมวดเชษฐ์ ซึ่งเป็นตำรวจสภ.วิเศษชัยชาญวิ่งขึ้นมาดูและบอกให้ตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวปล่อยลูกของตน ก่อนจะจับกุมคนเล่นการพนันไปทั้งสิ้น 5คน ซึ่งตนเองติดใจว่าลูกขอตนไม่ได้เป็นนักพนันทำไมต้องมาซ้อมลูกของตนจนบาดเจ็บหนักขนาดนี้ด้วย  ขณะที่ชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า

ตนอยู่บนกุฏิได้ยินเสียงเอะอะก็เลยเดินออกมาดูพบว่านายสัญญาถูกตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวใช้เท้าเหยียบไว้กับพื้นและมีการกระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง ซึ่งตนเองก็ร้องบอกว่าให้พอแล้วจนกระทั่งแม่ของนายสัญญามาตำรวจชุมชนทั้งหมดจึงหยุดกระทำก่อนปล่อยตัวนายสัญญา ด้านญาติของนายสัญญาเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนชุดดังกล่าว  ที่ สภ.วิเศษชัยชาญเพื่อให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook