คลิปญาติปะทะคารมเจ้าหน้าที่ หลังหนุ่มถูกตร.ชุมชนรุมทำร้ายเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักพนัน

คลิปญาติปะทะคารมเจ้าหน้าที่ หลังหนุ่มถูกตร.ชุมชนรุมทำร้ายเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติของนายสัญญา   วัย 40 ปี ที่ถูกตำรวจชุมชนทำร้ายร่างกาย จับผิดตัวเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักพนันไฮโลที่ บริเวณศาลาวัดสนาม ต.ท่าช้าง  อุ้มร่างอันบอบช้ำเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ ให้ดำเนินคดีกับตำรวจชุมชน สภ.วิเศษชัยชาญ ทั้ง 5 นาย ที่มี ร.ต.ต.สุเชษฐ พวงผิว รอง สวป.สภ.วิเศษชัยชาญ เป็นหัวหน้าชุด   โดยนายสัญญาซึ่งเป็นเด็กวัดดูแลเจ้าอาวาสถูกตำรวจชุมชนตามไปรวบตัวขณะกำลังเดินขึ้นกุฏิพระหลังเดินลงมากินก๋วยเตี๋ยวที่ศาลาที่เกิดเหตุและเกิดการทำร้ายร่างกาย  เพราะตำรวจชุมชนเข้าใจว่าเป็นนักพนันและพยายามจะหลบหนี

จนนายสัญญาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ญาติของนายสัญญาจะเข้าต่อว่าตำรวจชุมชนชุดดังกล่าวจนกระทั่งยอมปล่อยตัว โดยนายสัญญาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและร่างกายหลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้ญาตินำตัวนายสัญญาส่งรพ.วิเศษชัยชาญ เพื่อตรวจร่างกายก่อน  ขณะเดียวกันได้สอบปากคำนายสัญญาเพื่อเตรียมเรียกผู้ถูกกล่าวมาสอบสวน โดยระหว่างรอแจ้งความ ญาติของนายสัญญาได้พบกับ ร.ต.ต.สุเชษฐ พวงผิว หน.ชุดจับกุมได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน 

ร.ต.ต.สุเชษฐ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีการนำกำลังสายตรวจชุมชนเข้าจับกุมการเล่นการพนันงานศพในบริเวณวัดดังกล่าวจริง ซึ่งขณะเข้าจับกุมวงไฮโลนักพนันต่างคนต่างวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ตนเองอยู่ที่ด้านล่างควบคุมนักเล่นได้จำนวนหนึ่ง ขณะนั้นได้ยินเสียเอะอะด้านบนจึงวิ่งไปดูก็พบว่าสายตรวจชุมชนกำลังช่วยกันจับกุมตัวนายสัญญาที่พยายามทำร้ายตัวเองอยู่ ตนเองยังร้องห้ามนายสัญญา พอดีกับนางสมใจ

มารดานายสัญญาวิ่งขึ้นมาพอดี และเมื่อสอบถามแล้วพบว่านายสัญญาไม่ได้เป็นคนเล่นการพนัน จึงปล่อยตัวไป ยืนยันว่าไม่มีการซ้อมนายสัญญาแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องดังกล่าวกับทาง พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งเป็นหัวหน้าสถานีและเป็นผู้บังคับบัญชาของสายตรวจชุมชนชุดดังกล่าว โดยทาง พ.ต.อ.อภิชาติ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลแนวทางในการดำเนินการ โดยอ้างว่าตนเองไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุและเพิ่งเดินทางมาถึงสถานี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook